Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

AFC đề nghị Việt Nam nâng cấp sân Mỹ Đình

Thứ Tư 22/09/2021 10:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Từ những phản ánh về chất lượng mặt sân không tốt trong trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Úc trên sân Mỹ Đình tối 7/9 vừa qua, Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) đã gửi thư yêu cầu phía Việt Nam cải thiện điều này.

AFC yêu cầu nâng cấp sân Mỹ Đình

Trước việc mặt cỏ, hệ thống ánh sáng, chất lượng các phòng chức năng tại sân Mỹ Đình không đảm bảo tiêu chuẩn, AFC mới đây đã có những nhắc nhở yêu cầu phía Việt Nam và VFF cải thiện điều này.

SVĐ Mỹ Đình
AFC đề nghị Việt Nam nâng cấp sân Mỹ Đình

Phía AFC đã đề nghị VFF khẩn trương tìm cách cải thiện trước các trận đấu tiếp theo ở vòng loại World Cup sẽ diễn ra trên sân Mỹ Đình vào tháng 11 tới.

Được biết VFF đã báo cáo lên Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch cùng Tổng cục TDTT. Các bên liên quan đã tới sân Mỹ Đình, và họp khẩn để tìm giải pháp.

Trước đó chia sẻ với giới truyền thông về chất lượng thảm cỏ đi xuống, ông Nguyễn Trọng Hổ - Giám đốc Khu Liên hợp thể thao quốc gia Mỹ Đình cho biết do mặt sân được làm lại cách đây khoảng 11 năm, thêm vào đó là trong suốt gần 2 năm vừa qua, do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19 nên sân gần như bỏ trống.

Và điều này cũng ảnh hưởng không nhỏ tới việc bảo dưỡng sân bóng. Theo ông Hổ, hiện tại ban quản lý sân Mỹ Đình đã cho công nhân tiến hành làm việc để loại bỏ cỏ già và trồng tái tạo lớp cỏ non mới, cũng như đánh lại mặt sân, lu mặt sân cho phẳng, rắc cát, bón phân, bổ sung cỏ mới. Vị này tự tin cho biết sân Mỹ Đình sẽ đáp ứng tiêu chuẩn mặt cỏ khi tổ chức các trận đấu vào tháng 11 tới.

Sân Mỹ Đình bị chê xấu, người trong cuộc nói gì?Sân Mỹ Đình bị chê xấu, người trong cuộc nói gì?
Trước việc mặt cỏ sân Mỹ Đình xuất hiện không được lung linh trong trận đấu của ĐT Việt Nam và Australia vừa qua, người chịu trách nhiệm quản lý khu liên hợp...
Đội tuyển Việt Nam và một Mỹ Đình rất khác!Đội tuyển Việt Nam và một Mỹ Đình rất khác!
ĐT Việt Nam bước ra khỏi đường hầm SVĐ Mỹ Đình trong một ngày nhiều cảm xúc lẫn lộn giữa quá khứ và hiện tại ở AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X