Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

AFC dành lời khen cho ĐT Việt Nam sau Asian Cup 2019

Thứ Ba 29/01/2019 09:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
LĐBĐ châu Á AFC mới đây đã dành lời khen ngợi cho sự tiến bộ của bóng đá Việt Nam tại đấu trường châu lục.

 

AFC dành lời khen cho ĐT Việt Nam sau Asian Cup 2019

ĐT Việt Nam đã có một VCK Asian Cup 2019 cực kỳ thành công với một tinh thần thi đấu quả cảm để lọt vào tới tứ kết giải đấu. 

Chứng kiến những gì mà đoàn quân sao đỏ đã làm được trên đất UAE trong những ngày vừa qua, LĐBĐ châu Á đã có những lời khen ngợi cho sự tiến bộ thần kỳ của bóng đá Việt Nam.

DT Viet Nam
AFC đánh giá cao sự phát triển của bóng đá Việt Nam trong những năm gần đây

Điều này đến từ những thông kê của Ban chuyên môn AFC (AFC Technical Study Group - TSG) sau khi theo dõi các trận đấu vừa qua tại Asian Cup 2019. 

TSG đánh giá Việt Nam làm ví dụ điển hình cho sự tiến bộ ấy khi đánh giá “có hơn một nửa đội hình của ĐT Việt Nam góp mặt ở Asian Cup 2019 vừa khoác áo U23 Việt Nam giành ngôi vị á quân ở VCK U23 châu á 2018”.

Sau khi nghiên cứu kỹ màn trình diễn của ĐT Việt Nam cũng như một số đội trung bình khác, AFC tin tưởng rằng, bóng đá Việt Nam hoàn toàn đủ sức để chơi sòng phẳng ở giải đấu của châu lục.

“Việt Nam, cùng với một số đội bóng khác như Thái Lan, Jordan và Kyrgyzstan có thể cạnh tranh ở cấp độ lục địa”, AFC dẫn thông tin từ TSG nhận xét. 

Thêm một HLV người Hàn Quốc tới Việt Nam cầm quân
CLB tân binh V-League 2019 Viettel vừa cho ra mắt HLV người nước ngoài Lee Heung Sil trước khi mùa giải mới khởi tranh.
Báo Hàn tin tưởng HLV Park Hang Seo có thể hoàn thành mục tiêu World Cup
Trong một chia sẻ mới đây, tờ Sports Dong của Hàn Quốc đã có bài viết tin tưởng HLV Park Hang Seo sẽ giúp bóng đá Việt Nam hoàn tất giấc mơ World Cup 2022.
Báo Thái chỉ ra điều mà Thái Lan cần học từ Việt Nam
Trong một chia sẻ mới đây, tờ Thairath của Thái Lan đã có bài viết cho rằng đội bóng chùa vàng cần phải học tập một điều từ Việt Nam.

Minh Long (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X