Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

AFC Cup 2019: AFC cảnh báo CLB Hà Nội về sức mạnh của Altyn Asyr

Thứ Ba 27/08/2019 05:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận bán kết lượt về liên khu vực AFC Cup 2019, trang chủ LĐBĐ châu Á AFC đã cảnh báo CLB Hà Nội về sức mạnh của đội chủ nhà Altyn Asyr.

 

TRỰC TIẾP Altyn Asyr vs Hà Nội 19h00 ngày 27/8 (AFC Cup 2019)
Trực tiếp Altyn Asyr vs Hà Nội: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá trận đấu Altyn Asyr vs Hà Nội lượt về bán kết...

Vào lúc 19h00 tối nay, CLB Hà Nội sẽ có màn đọ sức với đối thủ Altyn Asyr trong khuôn khổ trận lượt về vòng bán kết lượt về liên khu vực AFC Cup 2019. Ở lượt đi tại Hà Nội, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm đã đánh bại đối thủ với tỷ số 3-2. Nhiệm vụ của họ trong trận lượt về là không để thua và ghi thật nhiều bàn có thể.

Trước trận đấu này, trang chủ LĐBĐ châu Á AFC đã lên tiếng cảnh báo CLB Hà Nội, khi họ sắp phải đối mặt với sức mạnh của đội chủ nhà Altyn Asyr.

AFC Cup 2019 AFC cảnh báo CLB Hà Nội về sức mạnh của đối thủ hình ảnh
AFC cảnh báo CLB Hà Nội về sức mạnh của chủ nhà Altyn Asyr.

“Altyn Asyr ghi hai bàn thắng trên sân khách và với lợi thế sân nhà tại sân vận động Kopetdag, đội bóng này tự tin sẽ làm tất cả những gì cần thiết để lần thứ 2 có mặt ở trận chung kết liên khu vực AFC Cup", AFC viết.

"Trận chung kết sẽ là cuộc thử thách lớn đối với cặp trung vệ trẻ tuổi của Hà Nội là Nguyễn Thành Chung và Đỗ Duy Mạnh – những người được giao nhiệm vụ vô hiệu hóa mối đe dọa từ các tiền vệ và tiền đạo Altyn Asyr".

Bên cạnh đó, AFC cũng kỳ vọng tiền vệ Quang Hải sẽ tiếp tục tỏa sáng như những gì anh đã thể hiện ở trận lượt đi. “Quang Hải có khả năng tạo ra những khoảnh khắc kỳ diệu, trong đó có cú đá phạt tuyệt vời và nỗ lực solo cũng tuyệt vời”. AFC ca ngợi tiền vệ người Đông Anh. 

Ngoài ra, Văn Quyết cũng được nhắc tới như một 'ngòi nổ' trên hàng công của CLB Hà Nội: "Mặc dù để thủng lưới 2 bàn thắng trên sân nhà nhưng trận đấu lượt đi là màn trình diễn ấn tượng nhất của Hà Nội trong chiến dịch AFC Cup năm nay. 

Văn Quyết đã tuyên bố rằng, anh và các đồng đội đã đưa vị thế đội bóng lên một tầm cao mới. Anh ấy có thể sẽ được ra sân ngay từ đầu trận lượt về. Đến thời điểm này, Quyết đã đã ghi bàn ở ba trong số năm vòng đấu loại trực tiếp AFC Cup”.

Highlight: Hà Nội 3-2 Altyn Asyr (AFC Cup 2019)

 

Nhận định Altyn Asyr vs Hà Nội (19h00 ngày 27/8): Viết tiếp lịch sử
Thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm đang trên hành trình làm nên lịch sử cho bóng đá Việt Nam ở cấp CLB. Và trước mắt, họ sẽ quyết tâm giành thêm chiến thắng ở trận Altyn Asyr vs Hà Nội vào tối nay.
AFC Cup 2019: Hà Nội không chủ trường thủ hòa tại Turkmenistan
Phát biểu tại họp báo trước trận bán kết lượt về liên khu vực AFC Cup 2019 gặp chủ nhà Altyn Asyr, HLV Chu Đình Nghiêm cho biết CLB Hà Nội sẽ vẫn thi đấu với...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X