Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

AFC chốt trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Malaysia

Thứ Sáu 08/01/2021 11:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liên đoàn bóng đá Châu Á (AFC) vừa ra thông báo về việc tổ chức các trận đấu Vòng loại World Cup 2022 trong tháng 3 tới, trong đó có màn so tài giữa ĐT Việt Nam và Malaysia.

Trước những lo ngại cũng như xuất hiện đề xuất về việc tiếp tục hoãn các trận đấu Vòng loại World Cup 2022 sẽ diễn ra trong tháng 3 tới, Liên đoàn bóng đá Châu Á (AFC) vừa có thông tin chính thức về chuyện này.

Theo đó AFC đã gửi văn bản tới các Liên đoàn thành viên nhằm khẳng định sẽ nỗ lực để có thể tổ chức các lượt thi đấu thứ 7 và thứ 8 của Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á ngay trong tháng 3 năm nay.

AFC chốt trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Malaysia hình ảnh
AFC cố gắng tổ chức loạt trận vòng loại World Cup trong tháng 3, bao gồm trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Malaysia

Để làm được điều này, AFC mong muốn các Liên đoàn thành viên cần phải bắt đầu các công tác chuẩn bị cần thiết dựa trên lịch thi đấu đã được AFC gửi đính kèm, đồng thời chủ động liên hệ với các Liên đoàn có liên quan để sớm thống nhất về vấn đề di chuyển, lịch bay và visa/thị thực nhập cảnh, bao gồm các biện pháp cách ly y tế, những hạn chế liên quan tới việc tổ chức trận đấu.

Quyết tâm này của AFC cũng cho thấy khả năng các đội tuyển phải thi đấu tập trung là khó xảy ra. Điều này được đánh giá là nỗ lực của AFC nhằm giúp các đội bóng không bị thiệt thòi khi không được tận dụng lợi thế sân nhà.

Lượt trận thứ 7 và thứ 8 được AFC ấn định lần lượt vào ngày 25/3 và 30/3 tới đây. Trong đợt này, ĐT Việt Nam sẽ được nghỉ thi đấu ngày 25 và có trận đấu trên sân của ĐT Malaysia vào tối 30/3. Đây được xác định là trận đấu quan trọng và sẽ quyết định cơ hội đi tiếp vào vòng loại cuối cùng của thầy trò HLV Park Hang Seo.

Hiện tại, ĐT Việt Nam đang đứng trước cơ hội thuận lợi để đi tiếp khi dẫn đầu bảng G với 11 điểm cùng thành tích bất bại. Xếp ngay sau lần lượt là Malaysia (9 điểm), Thái Lan (8 điểm), UAE (6 điểm, đá ít hơn 1 trận) và Indonesia (0 điểm). 

Ngại Covid-19, Thái Lan đề xuất lùi vòng loại World Cup đến tháng 6Ngại Covid-19, Thái Lan đề xuất lùi vòng loại World Cup đến tháng 6
LĐBĐ Thái Lan vừa đề xuất AFC lùi vòng loại World Cup đến tháng 6/2021 do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19.
Malaysia có thể mất lợi thế sân nhà trước ĐT Việt Nam ở VL World Cup 2022Malaysia có thể mất lợi thế sân nhà trước ĐT Việt Nam ở VL World Cup 2022
Trận đấu giữa Malaysia vs Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 vào tháng 3 tới có thể sẽ diễn ra ở sân trung lập do ảnh hưởng của COVID-19.
Malaysia lên kế hoạch đánh bại Việt Nam vào tháng BaMalaysia lên kế hoạch đánh bại Việt Nam vào tháng Ba
HLV Tan Cheng Hoe đã lên kế hoạch tập trung cho ĐT Malaysia để chuẩn bị cho các trận đấu gặp UAE và Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022.
ĐT Việt Nam có thể gặp bất lợi lớn trước trận gặp MalaysiaĐT Việt Nam có thể gặp bất lợi lớn trước trận gặp Malaysia
Dù phải gần 4 tháng nữa, trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Malaysia ở Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á mới diễn ra nhưng đã xuất hiện những lo ngại cho thầy...
Qatar tham dự vòng loại World Cup khu vực Châu ÂuQatar tham dự vòng loại World Cup khu vực Châu Âu
LĐBĐ châu Âu UEFA mới đây đã đưa ra thông báo cho phép ĐT Qatar tham dự vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Âu với tư cách khách mời.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X