Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

AFC chỉ ra yếu tố sẽ giúp Olympic Việt Nam đoạt HCĐ ASIAD 2018

Thứ Bảy 01/09/2018 07:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một bài viết mới đây, trang chủ LĐBĐ châu Á, AFC đã nhận định điểm tựa từ hàng phòng ngự sẽ giúp Olympic Việt Nam vượt qua UAE trong trận tranh HCĐ ASIAD.

AFC chỉ ra yếu tố sẽ giúp Olympic Việt Nam đoạt HCĐ ASIAD 2018
AFC chỉ ra yếu tố sẽ giúp Olympic Việt Nam đoạt HCĐ ASIAD 2018 hình ảnh
AFC đánh giá cao khả năng chơi phòng ngự của Olympic Việt Nam

Trước màn đọ sức giữa Olympic Việt Nam vs Olympic UAE vào lúc 15h00 chiều ngày hôm nay 1/9, trang chủ LĐBĐ châu Á, AFC đã nhận định về khả năng giành chiến thắng của thầy trò Park Hang Seo trong khuôn khổ trận tranh tấm Huy chương Đồng ASIAD 2018.

Theo đó AFC tin rằng đội bóng của HLV Park Hang Seo sẽ có lợi thế chiến thắng. Trang chủ AFC viết: "Có hai yếu tố mà Việt Nam đã gây ấn tượng mạnh ở ASIAD năm nay. Đó là một hàng phòng ngự chắc chắn và cầu thủ nào trong đội cũng có thể ghi bàn.

Trước trận gặp Hàn Quốc, Việt Nam không để thủng lưới bàn nào và UAE sẽ gặp nhiều thử thách nếu muốn đánh bại Việt Nam".

Mặc dù vậy, trang chủ AFC cũng nhận định, các cầu thủ Việt Nam sẽ phải đặc biệt cảnh giác trước tiền đạo Zayed Al Ameri - người đã mang về 4 bàn thắng cho Olympic UAE ở ASIAD năm nay. 

4 năm trước, tại ASIAD 2014, UAE từng đánh bại Việt Nam ở trận đấu thuộc vòng 1/8, tuy nhiên ở thời điểm này giới chuyên môn đang đánh giá cao khả năng giành chiến thắng của thầy trò Park Hang Seo.

Tại đấu trường ASIAD, đây mới là lần đầu tiên bóng đá Việt Nam tham dự một trận tranh HCĐ, trong khi đó UAE từng có huy chương bạc sau thất bại trước Nhật Bản ở trận chung kết ASIAD 2010.

Góc nhìn: Olympic UAE mạnh nhưng không thực sự đáng ngại
Trước trận Olympic Việt Nam vs Olympic UAE, vẫn có những lý do để tin thầy trò Park Hang Seo sẽ nhanh chóng hóa giải được sức mạnh đối thủ để chạm tay vào tấm...
Quang Huy: Olympic Việt Nam đã ở một đẳng cấp khác về trình độ và tâm thế
Là người đồng hành cùng Olympic Việt Nam tại ASIAD lần này, BLV Quang Huy đã đưa ra những nhận định mà ông cho rằng là đang miêu tả chính xác nhất về đoàn quân...
Olympic Việt Nam vs Olympic UAE: Thế thời thay đổi
Trước trận Olympic Việt Nam vs Olympic UAE, giới chuyên môn đang đánh giá cao khả năng giành chiến thắng của thầy trò Park Hang Seo. Và đây cũng là điều dễ...
Trưởng đoàn Olympic UAE tuyên bố cứng rắn trước màn so tài Olympic Việt Nam
Trước màn đọ sức với Olympic Việt Nam vào chiều nay, trưởng đoàn Olympic UAE tuyên bố đội nhà sẽ không e ngại thầy trò Park Hang Seo.
Bất ngờ với tổng số tiền Olympic Việt Nam đã được thưởng trước trận gặp UAE
Thi đấu thành công tại ASIAD 2018 giúp ĐT Olympic Việt Nam bỏ túi hàng tỷ đồng tiền thưởng từ các tổ chức và nhà tài trợ.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X