Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

AFC ra phán quyết cuối cùng, HLV Park Hang Seo mừng ra mặt

Thứ Năm 11/03/2021 15:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Việc vòng bảng AFC Champions League được dời lịch, HLV Park Hang Seo có thêm những thuận lợi trong kế hoạch chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022.

Theo thông tin mới nhất, AFC quyết định chuyển thời gian diễn ra một số bảng đấu ở AFC Champions League (cúp C1 châu Á) xuống cuối tháng 6 thay vì tháng 4 như dự kiến ban đầu do đại dịch COVID-19 vẫn đang diễn biến đầy phức tạp tại khu vực Đông Á.

AFC ra phán quyết cuối cùng, HLV Park Hang Seo mừng ra mặt hình ảnh
Bùi Tiến Dũng, Quế Ngọc Hải không phải thi đấu AFC Champions League vào cuối tháng tư và có thể lên tập trung ĐTVN.

Cũng theo quyết định của AFC, bảng đấu của Viettel ở AFC Champions League 2021 vẫn được tổ chức ở Thái Lan. Như vậy, Viettel sẽ chưa phải thi đấu ở AFC Champions League 2021 vào tháng 4. Điều này mang tới những thuận lợi không nhỏ cho HLV Park Hang Seo trong kế hoạch tập trung ĐT Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022.

Cụ thể, những tuyển thủ trong đội hình Viettel như Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng, Hoàng Đức... có thể lên tập trung tuyển thay vì làm nhiệm vụ tại CLB. Việc có đầy đủ quân số chắc chắn giúp thầy Park dễ dàng hơn trong việc lên giáo án tập luyện.

Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam có 2 đợt tập trung chuẩn bị cho Vòng loại World Cup 2022. Đợt tập trung đầu tiên sẽ diễn ra từ ngày 21/4 tới 7/5, thời điểm V.League 2021 tạm nghỉ.

Đợt tập trung thứ hai của ĐT Việt Nam diễn ra từ ngày 22/5. Thầy trò HLV Park Hang Seo có 1 tuần tập trung ở Hà Nội để rèn quân.

Sau đó, toàn đội sẽ di chuyển tới địa điểm thi đấu tập trung để giúp các cầu thủ sớm thích nghi thời tiết, khí hậu. Các trận còn lại tại bảng G vòng loại thứ hai World Cup 2022 diễn ra vào giữa tháng 6 tới.

Báo Indonesia ảo tưởng về sức mạnh đội nhà khi so với ĐT Việt NamBáo Indonesia ảo tưởng về sức mạnh đội nhà khi so với ĐT Việt Nam
Truyền thông Indonesia mới đây đã có những đánh giá hạ thấp sức mạnh của các đội tuyển Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang Seo.
Vòng loại World Cup 2022: Mục tiêu lớn nhất của ông ParkVòng loại World Cup 2022: Mục tiêu lớn nhất của ông Park
HLV Park Hang Seo từng khẳng định mục tiêu lớn nhất của ông với bóng đá Việt Nam là vòng loại World Cup 2022. Điều đó cho thấy tầm quan trọng của giải đấu này...
AFC hé lộ mong muốn của HLV Park với ĐT Việt NamAFC hé lộ mong muốn của HLV Park với ĐT Việt Nam
Trang chủ LĐBĐ châu Á (AFC) vừa đăng tải bài viết có tiêu đề “HLV Park thúc giục ĐT Việt Nam giữ sự tập trung” đề cập đến nhà cầm quân người Hàn Quốc.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X