Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

AFC ấn tượng với pha xử lý của Công Phượng trước Buriram

Thứ Tư 22/01/2020 16:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù CLB TP.HCM phải nhận thất bại trên sân Chang Arena của Buriram United nhưng trang chủ AFC vẫn ấn tượng với pha dứt điểm của tiền đạo Công Phượng.

 

Trong trận đấu tại vòng sơ loại AFC Champions League 2020, CLB TP.HCM đã có chuyến hành quân tới sân Chang Arena của Buriram United. Dù phải đương đầu với một đội bóng đang là thế thực tại Thai League, đoàn quân của HLV Chung Hae Soung vẫn thi đấu khá tốt và chỉ chịu thua với tỷ số 1-2 chung cuộc.

Cong Phuong
AFC tiếc cho pha bỏ lỡ của Công Phượng trong trận gặp Buriram.

Ở trận này, tiền đạo Công Phượng được HLV Chung Hae Soung sử dụng ngay từ đầu. Đây cũng là lần đầu tiên sau gần 4 tháng, chân sút xứ Nghệ được đá chính. Anh thi đấu rất năng nổ và quyết tâm song việc tuyến giữa không lên nổi bóng là lý do khiến Công Phượng không có nhiều đất diễn. 

Mặc dù vậy, trong bài tường thuật sau trận, trang chủ của Liên đoàn bóng đá châu Á AFC Cup vẫn tỏ ra ấn tượng với pha bỏ lỡ đáng tiếc của tiền đạo CLB TP.HCM ở những phút đầu của trận đấu.

“TP.HCM đe dọa Buriram ngay từ những phút đầu tiên. Họ gần như đã có bàn dẫn trước ở phút thứ 3 khi Phi Sơn tạo cơ hội rất ngon ăn cho Công Phượng. Tiền đạo của TP.HCM có bóng trong vòng cấm nhưng cơ hội nguy hiểm đã qua đi khi Sasalak Haiprakhon giải nguy kịp thời cho Buriram”, AFC viết.

Không chỉ AFC, ngay cả HLV của Buriram, HLV Bozidar Bandovic cũng đánh giá cao màn thể hiện của ngôi sao HAGL: “Đương nhiên tôi biết Công Phượng, đây là cầu thủ rất tài năng. Chúng tôi đã theo dõi cậu ấy trong khoảng thời gian dài ở đội tuyển quốc gia và cũng biết cậu ấy chỉ vừa mới trở về gia nhập TP.HCM. 

Năm qua quả là khó khăn với Công Phượng khi thi đấu ở nước ngoài. Tuy nhiên màn trình diễn của cậu ấy trong trận này tương đối ổn, nhưng tôi tin cậu ấy có thể làm được nhiều điều hơn nữa.”

Sau thất bại trên đất Thái, Công Phượng và các đồng đội sẽ về nước nghỉ ngơi, đón Tết trước khi quay trở lại với một guồng quay mới của bóng đá Việt Nam mà khởi đầu sẽ là trận tranh Siêu cúp QG với đối thủ Hà Nội FC vào cuối tháng 2.

Tổng hợp diễn biến: Buriram 2-1 TPHCM 

video


 

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X