Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

AFC ấn tượng với màn trình diễn của CLB Viettel trước Kaya

Thứ Tư 30/06/2021 12:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trang chủ LĐBĐ châu Á (AFC) đã có bài viết khen ngợi CLB Viettel sau chiến thắng 5-0 trước Kaya FC của Philippines tối qua.

Chứng kiến CLB Viettel đánh bại Kaya FC với tỷ số 5-0 trong trận đấu thuộc lượt trận thứ hai, bảng F tại AFC Champions League 2021 vào tối qua, Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) đã dành những lời khen ngợi cho đại diện Việt Nam.

Caique Viettel
AFC ấn tượng với màn trình diễn của CLB Viettel trước Kaya FC.

AFC nói về màn trình diễn của nhà đương kim vô địch V-League như sau: "Không có gì ngăn cản nổi Viettel. Sau những pha bỏ lỡ đáng tiếc của Nguyễn Trọng Hoàng và Caique Valencia, Viettel cũng có bàn thắng thứ 4 khi đội trưởng Bùi Tiến Dũng đánh đầu cận thành.

Đầu hiệp 2, Viettel có những sự thay đổi lực lượng song các cầu thủ vào sân thay người tiếp tục giữ thế trận tấn công. Và Vũ Minh Tuấn chỉ mất đúng 1 phút xuất hiện trên sân để ghi bàn thắng thứ 5 ở phút 65. Cầu thủ này khiến thủ môn Louie Casas bị sốc".

Trước một đối thủ kém hơn về trình độ, có thể nói các cầu thủ Viettel đã có một trận đấu hay với sự tự tin ở tất cả các vị trí thi đấu. Thống kê sau trận chỉ ra đội bóng Việt Nam kiểm soát bóng 59,5% thời gian, đạt hiệu suất chuyền bóng thành công lên tới 85.5% trong tổng 667 đường chuyền.

Tất nhiên hàng phòng ngự của họ cũng đáp ứng yêu cầu ở trận này. AFC nhận xét điều này: "Bàn thua sớm không khiến Kaya FC mất tinh thần. Đội bóng Philippines nỗ lực tìm kiếm bàn thắng, nhưng phải bất lực trước hàng thủ kỷ luật của Viettel, thứ mà ngay cả Ulsan Hyundai phải rất vất vả ở lượt trận đầu".

Ở lượt đấu tiếp theo, CLB Viettel sẽ có màn so tài với đội bóng chủ nhà đồng thời cũng là ĐKVĐ Thai League, BG Pathum United. Hiện hai đội đang có cùng 3 điểm nhưng Viettel xếp trên nhờ hơn hiệu số bàn thắng/bại. 

VIDEO: Kaya 0-5 Viettel (AFC Champions League 2021)

video
HLV Jurgen Gede hài lòng khi Viettel FC không có chấn thươngHLV Jurgen Gede hài lòng khi Viettel FC không có chấn thương
Nhà cầm quân người Đức, Jurgen Gede đã có những chia sẻ của mình sau chiến thắng tưng bừng của CLB Viettel trước đối thủ Kaya vào tối qua, 29/6.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X