Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Adriano Schmidt "minh oan" cho HLV Park Hang Seo trên báo Đức

Thứ Ba 12/04/2022 07:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong cuộc trả lời phỏng vấn tờ Kicker (Đức) mới đây, trung vệ Việt kiều Adriano Schmidt đã lý giải về việc mình vẫn chưa được trọng dụng tại ĐT Việt Nam.

 

Adriano Schmidt là cái tên gây chú ý trong đợt hội quân ĐTQG trong tháng 3 vừa qua khi anh chính là ngôi sao Việt kiều thứ 2 được HLV Park Hang Seo trao cơ hội trên tuyển Việt Nam. 

Song đáng tiếc là cầu thủ của Bình Định FC vẫn chưa thể có màn ra sân cho đội bóng quê cha khi thầy Park đã đặt niềm tin vào các cầu thủ trẻ hơn như Thanh Bình, Việt Anh. 

Adriano Schmidt
Adriano Schmidt suýt chút nữa đã được HLV Park Hang Seo tung ra sân ở vòng loại World Cup 2022.

Lý giải việc mình không được sử dụng trên báo Đức, Adriano Schmidt đã phủ nhận chuyện HLV Park Hang Seo đã quá bảo thủ khi không trao cơ hội cho người mới. Thay vào đó anh tiết lộ rằng mình suýt chút nữa đã được vào sân thay người ở trận gặp Nhật Bản.

"Tôi đã ở rất gần với cơ hội ra sân", cầu thủ có cái tên Việt là Bùi Đức Duy cho hay. "HLV Park đã nói với tôi rằng ông muốn cho tôi thi đấu trong khoảng 20-30 phút cuối ở trận gặp Nhật Bản.

Nhưng tỉ số lúc ấy là 1-1 và HLV không thể mạo hiểm phá vỡ sự ổn định của hàng phòng ngự. Dĩ nhiên tôi hiểu tình thế lúc ấy. Việc giành 1 điểm trước Nhật Bản – đội bóng đã giành quyền tham dự World Cup và cũng là đội bóng rất mạnh của châu Á đã là thành công lớn rồi".

Adriano Schmidt cũng chia sẻ lại khoảnh khắc nhận được điện thoại của thầy Park. "Trước khi danh sách chính thức được công bố, tôi nhận được cuộc gọi từ HLV Park Hang Seo. Những cuộc gọi tương tự đã từng đến trước đó rồi. Nên khi thấy tên mình thực sự có trong danh sách, tôi khá ngạc nhiên. Một cảm giác thực sự vui sướng".

Adriano Schmidt hiện đang thi đấu khá tốt trong màu áo Bình Định. Trung vệ sinh năm 1994 mới đây còn trực tiếp ghi bàn thắng quyết định giúp đội bóng đất Võ đánh bại Hải Phòng với tỷ số 1-0 để lọt vào vòng tứ kết cúp QG 2022.

Theo một số nguồn tin, ĐT Việt Nam sẽ có một vài trận đấu giao hữu quốc tế vào cuối tháng 5 tới. Và đây sẽ là một cơ hội cho những tân binh như Adriano Schmidt được ra sân và thể hiện năng lực.

Lần đầu tiên của Adriano SchmidtLần đầu tiên của Adriano Schmidt
Trong đợt hội quân lần này, Adriano Schmidt có thể nói là một trường hợp đặc biệt nhất, bởi đây không chỉ là tân binh của ĐT Việt Nam mà anh còn là cầu thủ có...

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X