Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo tiếp tục nhận tin buồn về nhân sự trước thềm Kings Cup

Thứ Hai 27/05/2019 09:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cơn bão chấn thương tiếp tục càn quét tại V-League. Và mới đây trung vệ Việt kiều Adriano Schmidt đã trở thành gương mặt mới nhất làm bạn với giường bệnh.

 

Adriano Schmidt khó có cơ hội lên tuyển vì chấn thương

Với những màn trình diễn vô cùng ấn tượng trong thời gian qua, trung vệ Việt kiều Adriano Schmidt đã lọt vào tầm ngắm của HLV Park Hang Seo. Thậm chí có thông tin ông thầy người Hàn Quốc còn điền tên Adriano Schmidt vào  danh sách sơ bộ của đội tuyển Việt Nam dự giải bóng đá giao hữu King's Cup 2019 trên đất Thái.

Adriano Schmidt khó có cơ hội lên tuyển vì chấn thương hình ảnh
Adriano Schmidt khó có cơ hội lên tuyển vì chấn thương

Tuy nhiên thật không may cho cầu thủ Việt kiều này lẫn HLV Park Hang Seo là Adriano Schmidt đã bất ngờ dính chấn thương và bỏ ngỏ khả năng lên tuyển.

Cầu thủ gốc Đức bị chấn thương trước vòng 11 V-League diễn ra cuối tuần qua. Theo lời trợ lý HLV Nguyễn Đức Cảnh thì: "Adriano bị chấn thương trong lúc khởi động và không thể ra sân thi đấu. Chúng tôi vẫn đang chờ đợi phản hồi từ đội ngũ y tế để xác định mức độ nghiêm trọng của chấn thương mà cậu ấy gặp phải".

Trong trường hợp Adriano Schmidt không kịp bình phục, chắc chắn HLV Park Hang Seo sẽ gặp nhiều thách thức để giải bài toán tìm trung vệ cho ĐT Việt Nam tại King's Cup 2019. Bởi Đỗ Duy Mạnh vẫn đang điều trị chấn thương, Đình Trọng gặp vấn đề về thể lực, còn Quế Ngọc Hải và Bùi Tiến Dũng chưa có phong độ tốt nhất tại V.League.

Việc không lên tuyển lần này cũng là một điều đáng tiếc với Adriano Schmidt. Ngôi sao mang nửa dòng máu Việt trong thời gian qua đã thi đấu khá ấn tượng, nhưng anh vẫn chưa một lần được khoác áo tuyển.
 

Lịch thi đấu Kings Cup 2019: Việt Nam đấu Thái LanLịch thi đấu Kings Cup 2019: Việt Nam đấu Thái Lan
Bongda24h.vn - Cập nhật lịch thi đấu chính thức của ĐT Việt Nam tại giải Kings Cup 2019.

Minh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X