Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ngôi sao HAGL chính thức khoác áo CLB SHB Đà Nẵng

Thứ Tư 16/12/2020 11:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trang Facebook có dấu tích xanh của CLB SHB Đà Nẵng mới đây đã chính thức xác nhận chiêu mộ thành công hậu vệ A Hoàng từ CLB HAGL.

Vào trưa 16/12, CLB SHB Đà Nẵng đã chính thức ra mắt tân binh thứ 6 của mình trong kỳ chuyển nhượng trước thềm mùa giải 2021. Và gương mặt xuất hiện lần này là hậu vệ A Hoàng. Trang Facebook của đội bóng sông Hàn viết: "Chào mừng A Hoàng chính thức đến với CLB Bóng đá SHB Đà Nẵng".

Tin chuyển nhượng V-League A Hoàng gia nhập SHB Đà Nẵng hình ảnh
A Hoàng chính thức gia nhập CLB SHB Đà Nẵng

A Hoàng năm 1995 tại huyện Đăk Glei, tỉnh Kon Tum. Cầu thủ người dân tộc Giẻ-Triêng trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của HAGL và đã thi đấu cho đội bóng phố núi từ năm 2016 tới hết mùa giải 2020.

Với thân hình nhỏ nhắn, nhanh nhẹn, A Hoàng gây ấn tượng không chỉ bởi tốc độ mà còn ở kỹ năng bật nhả và hỗ trợ tấn công rất tốt của mình. Bên cạnh các đường chuyền, anh cũng thường xuyên gây đột biến nhờ những pha dốc bóng hoặc sút xa nguy hiểm

Trong những năm gần đây, A Hoàng luôn là trụ cột ở hàng phòng ngự HAGL. Anh thậm chí còn được gọi lên đội U23 và ĐT Việt Nam. Tuy nhiên phong độ của hậu vệ này không thực sự ổn định. Và sau khi mùa giải 2020 khép lại, CLB HAGL đã quyết định để cầu thủ sinh năm 1995 này ra đi để làm mới hàng thủ.

Với việc cập bến SHB Đà Nẵng, A Hoàng đang được kỳ vọng sẽ được ra sân thường xuyên cho đội bóng này. Trước A Hoàng, các cầu thủ đã gia nhập đội chủ sân Hòa Xuân là Rafaelson (DNH Nam Định), Huy Hùng (Quảng Nam), Gustavo (B.Bình Dương), Vũ Ngọc Thịnh (TP.HCM), Janclesio Almeida Santos (HLHT).

HLV Phan Thanh Hùng viết tâm thư xúc động gửi tới CLB Quảng Ninh
Vị HLV người Đà Nẵng, Phan Thanh Hùng đã có những tâm sự đầy xúc động trên trang Facebook cá nhân sau khi quyết định chia tay CLB Than Quảng Ninh.
Ngoại binh SHB Đà Nẵng mắc kẹt vì Covid-19
Hai cựu ngoại binh SHB Đà Nẵng đang đối mặt nguy cơ không tìm được việc làm ở V-League do ảnh hưởng của Covid-19.
HAGL bất ngờ cho đội bóng bầu Hiển mượn quân
Theo một nguồn tin, CLB HAGL đã quyết định để cầu thủ của mình gia nhập đội bóng miền Trung, SHB Đà Nẵng ở mùa giải 2021.
SHB Đà Nẵng ra mắt ngoại binh thứ 3 ở mùa giải 2021
Trong một diễn biến mới đây, CLB SHB Đà Nẵng đã cho ra mắt trung vệ Janclesio Almeida Santos, qua đó khóa sổ chuyển nhượng tân binh ở mùa giải 2021.
Cựu trung vệ ĐT Việt Nam chính thức gia nhập CLB SHB Đà Nẵng
CLB SHB Đà Nẵng mới đây đã chính thức ra mắt tân binh thứ 4 của mình trước thềm mùa bóng 2021. Đó chính là hậu vệ Vũ Ngọc Thịnh từ TP.HCM FC.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X