Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

HAGL bất ngờ cho đội bóng bầu Hiển mượn quân

Thứ Sáu 04/12/2020 12:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo một nguồn tin, CLB HAGL đã quyết định để cầu thủ của mình gia nhập đội bóng miền Trung, SHB Đà Nẵng ở mùa giải 2021.

Trước ngày V-League 2021 khởi tranh, CLB HAGL đã nhanh tay mang về cho mình 4 tân binh, đó đều là những vị trí ở hàng phòng ngự gồm thủ môn Tuấn Linh và các trung vệ Hữu Tuấn, Văn Việt, Tiêu Exal.

Trung vệ A Hoàng gia nhập SHB Đà Nẵng hình ảnh
Trung vệ A Hoàng chia tay HAGL để gia nhập SHB Đà Nẵng

Việc tăng cường nhân sự hàng thủ cũng là điều dễ hiểu khi mà các cầu thủ HAGL đã chơi không tốt ở mùa giải vừa qua. Họ để thủng lưới nhiều thứ nhì giải, chỉ ít hơn so với đội xuống hạng Quảng Nam.

Với việc bổ sung nhân sự hàng thủ, HAGL cũng đối mặt với tình trạng dư thừa cầu thủ. Và theo thông tin mới nhất, đội bóng phố núi đã định để cầu thủ của mình gia nhập đội bóng miền Trung, SHB Đà Nẵng ở mùa giải 2021 dưới dạng cho mượn.

Đó là trường hợp của trung vệ A Hoàng. Ở mùa giải 2020, do gặp chấn thương, A Hoàng chỉ thi đấu 8 trận và ghi được 1 bàn thắng. Ngay cả khi không gặp vấn đề sức khỏe, cầu thủ này cũng không được đánh giá quá cao về trình độ.

Nếu thương vụ này diễn ra, đây cũng là trung vệ thứ 2 phải chia tay HAGL sau trường hợp đầu tiên của Trương Trọng Sáng.

Kiatisuk họp trực tuyến với ban huấn luyện HAGL
Nhà cầm quân Thái Lan Kiatisuk Senamuang đã có những hành động đầu tiên sau khi đồng ý dẫn dắt HAGL. Đó là việc trao đổi công việc với các thành viên ban huấn...
HAGL chính thức ra mắt hai tuyển thủ quốc gia tại V-League 2021
Đội bóng phố núi HAGL vừa chính thức ra mắt thêm hai tuyển thủ quốc gia, sau trường hợp của bộ đôi Tuấn Linh - Hữu Tuấn.
CLB HAGL ra mắt hai tân binh đầu tiên ở mùa giải 2021
Ngay lập tức sau khi nói lời chia tay các cầu thủ không còn nhiều giá trị, CLB HAGL đã chính thức ra mắt những tân binh đầu tiên trong kỳ chuyển nhượng trước...
Kiatisuk có vỡ kế hoạch tới HAGL, sau khi Việt Nam dừng bay thương mại quốc tế?
Trưởng đoàn bóng đá HAGL, Nguyễn Tấn Anh mới đây đã có những chia sẻ quanh chuyện HLV Kiatisuk tới dẫn dắt đội bóng phố núi.

Có thể bạn quan tâm

HLV Kim Sang Sik nói về triết lý, đề cao sự trung thành và dành lời tới HLV Park Hang Seo trong ngày ký hợp đồng với LĐBĐ Việt Nam

HLV Kim Sang Sik nói về triết lý, đề cao sự trung thành và dành lời tới HLV Park Hang Seo trong ngày ký hợp đồng với LĐBĐ Việt Nam

HLV Kim Sang Sik nói về triết lý, đề cao sự trung thành và dành lời tới HLV Park Hang Seo trong ngày ký hợp đồng với LĐBĐ Việt Nam

Trong buổi ra mắt lễ ký kết hợp đồng, HLV Kim Sang Sik đã có những chia sẻ về triết lý chiến thuật của bản thân, cũng như mục tiêu cho bóng đá Việt Nam trong thời gian tới.

Xem thêm
top-arrow
X