Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Trận U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan có thể bị hoãn vì tuyết

Thứ Bảy 27/01/2018 10:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo các phóng viên đang có mặt tại Thường Châu, nhiều khả năng trận chung kết U23 châu Á giữa U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan sẽ bị hoãn lại vì thời tiết.


Sau một ngày thời tiết đẹp, cho tới sáng nay 27/1, tuyết tiếp tục rơi dày đặc tại thành phố Thường Châu, nơi sẽ diễn ra  trận chung kết U23 châu Á giữa U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan vào chiều nay.

Tran U23 Viet Nam vs U23 Uzbekistan co the bi hoan vi tuyet hinh anh 2
Trận U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan có thể bị hoãn vì tuyết rơi

Việc tuyết rơi dày khiến công tác dọn dẹp tuyết tại sân Olympic Thường Châu gặp nhiều khó khăn. Theo phóng viên của Đài truyền hình Việt Nam VTV vừa xác nhận thì tình trạng tuyết rơi vẫn chưa có dấu hiệu ngừng lại. Và khả năng BTC hoãn trận chung kết vào phút chót là rất cao, dù chiều qua họ đã huy động rất đông nhân viên dọn tuyết trên sân Thường Châu.

BTC giải cũng nhờ VFF chuyển lời cho các khán giả Việt Nam vào sân chiều 27/1 không nên vứt vé, đề phòng khả năng trận chung kết bị hoãn thì vé sẽ được tái sử dụng.

Được biết, nhiệt độ hiện tại ở thành phố Thường Châu (Giang Tô, Trung Quốc) đang là -2 độ C, độ ẩm mới chỉ 40%. Vào lúc 15 giờ, thời điểm diễn ra trận chung kết sẽ có độ ẩm lên đến 70%, tuyết cực kỳ dày. Sân Olympic Thường Châu chắc chắn sẽ dày đặc tuyết và rất khó khăn để các cầu thủ thi đấu.

Tran U23 Viet Nam vs U23 Uzbekistan co the bi hoan vi tuyet hinh anh 2
Các công nhân địa phương đang cố gắng dọn dẹp lượng tuyết dày trên sân

Đây thực sự là một bất lợi cho lối đá của cả hai đội, nhất là với các cầu thủ U23 Việt Nam khi chúng ta sử dụng lối đá kỹ thuật và sử dụng nhiều đường chuyền dài có độ chính xác cao cho tuyến trên.

Bongda24h sẽ cố gắng cập nhật những tin tức nhanh nhất về trận chung kết này. Mong bạn đọc chú ý theo dõi.

U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan: Vô địch được chứ, sao không?
Trước trận chung kết U23 châu Á giữa U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan, nhiều người vẫn còn hoài nghi về khả năng đoạt cúp của đội nhà, nhưng có một sự thật là...
Thanh Long (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

Trước màn so tài với đội tuyển U23 Uzbekistan trong khuôn khổ lượt cuối vòng bảng giải U23 châu Á 2024, HLV Hoàng Anh Tuấn đã tổ chức cuộc họp để bàn chiến thuật. Tại đây ông đã yêu cầu các học trò thi đấu hết mình trước đối thủ.

Xem thêm
top-arrow
X