Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

80 phút đầy cảm xúc của Huỳnh Như trong "lần đầu" cùng Lank FC

Thứ Bảy 05/11/2022 23:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hơn cả mong đợi của nhiều CĐV, Huỳnh Như đã để lại dấu ấn đậm nét trong lần đầu tiên được ra sân đá chính cho Lank FC với hai bàn thắng và một kiến tạo.

Huỳnh Như tỏa sáng trong lần đầu đá chính cho Lank FC

Ở trận đấu với Famalicao trên sân nhà, HLV của Lank FC đã điền tên Huỳnh Như vào danh sách xuất phát. Tiền đạo của ĐT nữ Việt Nam đã chứng minh mình không được trao suất đá chính nhờ may mắn. Cầu thủ sinh năm 1991 đã có 80 phút đầy cảm xúckhó quên trên sân Estádio Municipal de Vila Verde. 

Phút 46, một cầu thủ của Lank FC bị phạm lỗi trong vòng cấm và Huỳnh Như được trao cơ hội trên chấm penalty. Dù cú đá của số 11 chưa thật sự hiểm hóc, thần may mắn đã đứng về phía Lank, về phía Huỳnh Như cũng như những người luôn ủng hộ tiền đạo này. Trái bóng vừa đủ để lọt qua tầm tay thủ môn đối thủ, đập mép trong cột dọc và bay vào lưới trong niềm vui của cầu thủ chủ nhà.

Tiếp đà hưng phấn, Huỳnh Như tiếp tục thi đấu ấn tượng ở những phút sau đó. Phút 73, khi Lank đang bị dẫn 1-3, vẫn là chiếc bóng số 11 lên tiếng. Đón đường chuyền nhạy cảm từ chân đồng đội, Huỳnh Như sút tung lưới đối thủ ở góc gần, rút ngắn tỉ số trận đấu xuống còn 2-3.

Huynh Nhu
Huỳnh Như cùng danh hiệu cầu thủ hay nhất trận

Chưa dừng lại ở đó, phút 79, Huỳnh Như nỗ lực đi bóng trước vòng vây cầu thủ đối phương trước khi có đường chuyền nhạy cảm cho đồng đội thoát xuống. Ở góc hẹp, tiền đạo Malu của chủ nhà không làm Huỳnh Như thất vọng với pha chạm bóng cảm giác, gỡ hòa 3-3 trong niềm vui của đồng đội và BHL.

Đáng tiếc là Huỳnh Như không thể có mặt đến những phút cuối cùng để tận hưởng hương vị của một trận cầu đầy xúc cảm. Rời sân ở phút 80 với hai bàn cùng một kiến tạo, Huỳnh Như nhận giải thưởng cầu thủ hay nhất trận. 80 phút đầy ngọt ngào, nhiều xúc cảm với Huỳnh Như, đó là lời khẳng định không thể rõ ràng hơn cho nỗ lực cũng như năng lực của tiền đạo này.

Rất có thể màn trình diễn trước Famalicao sẽ tạo ra bước ngoặt trong sự nghiệp của Huỳnh Như. Những nỗ lực không biết mệt mỏi của tiền đạo 31 tuổi thời gian qua đã được đền đáp xứng đáng và HLV của Lank sẽ cân nhắc trao cơ hội cho Huỳnh Như ở những trận đấu tới.

Huỳnh Như ghi bàn thắng đầu tiên trong màu áo Lank FCHuỳnh Như ghi bàn thắng đầu tiên trong màu áo Lank FC
Trong lần đầu tiên được đá chính cho Lank FC, Huỳnh Như đã để lại dấu ấn bằng một bàn thắng, bàn thắng có ý nghĩa quan trọng với tiền đạo này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X