Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội bóng của Bùi Tiến Dũng có 8 thành viên nhiễm Covid-19

Thứ Năm 09/12/2021 16:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông báo mới nhất, câu lạc bộ TP.Hồ Chí Minh sẽ không tham dự giải bóng đá Cúp truyền hình Bình Dương (BTV Cup 2021) do có thành viên nhiễm Covid-19.

8 thành viên CLB TP.HCM nhiễm Covid-19

Theo dự kiến CLB Thành phố Hồ Chí Minh sẽ tham dự hai giải bóng đá là Cúp truyền hình Bình Dương (BTV Cup 2021) và Cúp Hoàng đế Quang Trung để chạy đà trước thềm V.League 2022. Dẫu vậy, theo những thông tin mới được tiết lộ, thầy trò HLV Trần Minh Chiến đã không thể thực hiện kế hoạch đã đề ra.

Cụ thể, nguồn từ Lao Động cho biết, CLB Thành phố Hồ Chí Minh đã phát hiện có thành viên dương tính với Covid-19, chính vì lẽ đó, ban lãnh đạo đội bóng đã quyết định không tham dự giải bóng đá Cúp truyền hình Bình Dương (BTV Cup 2021) để đảm bảo an toàn.

Trước sự việc không mong muốn lần này, ban tổ chức BTV Cup 2021 đã liên hệ CLB Sài Gòn để thay thế suất của CLB Thành phố Hồ Chí Minh. Như vậy, 5 đội bóng sẽ tranh tài tại Cúp truyền hình Bình Dương sẽ bao gồm: Bình Dương, Đà Nẵng, Nam Định, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và CLB Sài Gòn. Các đội bóng sẽ tranh tài theo thể thức vòng tròn tính điểm 1 lượt.

Thông báo của CLB TP.HCM

Thông báo của CLB TP.HCM

Được biết, BTV Cup là giải đấu được tổ chức thường niên nhưng ở mùa giải năm ngoái, giải đấu này đã không thể diễn ra do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19. Dự kiến giải đấu năm nay sẽ diễn ra từ ngày 17 - 25/12/2021 tại sân vận động Bình Dương.

Sau khi giải đấu này khép lại, một số đội bóng được cho là sẽ di chuyển đến Quy Nhơn để tham dự Cúp Hoàng đế Quang Trung. Đây là một giải đấu truyền thống tại Bình Định và dự kiến sẽ diễn ra từ ngày 5 - 9/1/2022.

Về phía CLB Thành phố Hồ Chí Minh, đội bóng của HLV Trần Minh Chiến hội quân vào hồi đầu tháng 12 sau thời gian dài tạm nghỉ. Trước khi phát hiện có thành viên dương tính với Covid-19, “đội bóng mang tên Bác” đã rất tích cực tham gia các trận đấu giao hữu. Ở lần ra sân gần nhất, CLB Thành phố Hồ Chí Minh đã có trận hòa 1-1 với Bà Rịa - Vũng Tàu.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X