Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

8 gương mặt mới trên ĐT Việt Nam

Thứ Sáu 02/06/2023 18:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong danh sách 33 cầu thủ được triệu tập lên ĐT Việt Nam tháng 6/2023 tới đây, HLV Philippe Troussier đã gọi 8 tân binh.

Cụ thể, 8 cầu thủ này bao gồm Nguyễn Đình Triệu (Hải Phòng), Trần Minh Toàn (Bình Dương), Bùi Tiến Dụng (CAHN), Bùi Văn Đức (Hà Tĩnh), Triệu Việt Hưng (Hải Phòng), Trương Tiến Anh (Viettel), Lê Phạm Thành Long và Lâm Ti Phông (Thanh Hoá).

Đây đều là những cái tên đang đạt phong độ cao trong màu áo CLB của mình tại V.League. Những cái tên như Việt Hưng, Tiến Anh, Tiến Dụng, Lâm Ti Phông từng được gọi lên ở cấp độ U23 Việt Nam, trong khi những Đình Triệu, Minh Toàn, Văn Đức, Lê Phạm Thành Long là làn gió mới trong đợt tập trung này. Trọng Long (CAHN) từng được triệu tập lên tuyển để chuẩn bị cho AFF Cup vừa rồi cũng được lựa chọn.

Trieu Viet Hung danh dau lan dau len tuyen Viet Nam
Triệu Việt Hưng đánh dấu lần đầu lên tuyển Việt Nam và là 1 trong 8 tân binh của HLV Philippe Troussier

Trong khi đó, cũng có những cái tên bị bỏ quên ở đợt triệu tập trước vì lý do chấn thương như Phạm Xuân Mạnh (SLNA), Nguyễn Tuấn Anh (HAGL) được triệu tập trở lại. Bộ ba đang chơi bóng ở nước ngoài là Quang Hải (Pau FC), Công Phượng (Yokohama) và Văn Toàn (Seoul E-Land) cũng được triệu tập để theo dõi phong độ.

Trên hàng tiền đạo, nhà vô địch SEA Games 31 Nhâm Mạnh Dũng mới nổ súng bàn đầu tại V.League năm nay, cũng được HLV Philippe Troussier trao cơ hội. Mạnh Dũng từng lên tuyển dưới thời HLV Park Hang Seo đợt giao hữu tháng 9/2022 và đá chính trước Singapore, được kỳ vọng sẽ đem đến những bất ngờ.

Ở đợt triệu tập tháng 6 này, ĐT Việt Nam sẽ có 2 trận giao hữu với đối thủ Hồng Kông ngày 15/6 (SVĐ Lạch Tray, Hải Phòng) và Syria ngày 20/6 (SVĐ Thiên Trường, Nam Định).

8 gương mặt mới trên ĐT Việt Nam 1
ĐT Việt Nam hội quân dịp FIFA Days tháng 6/2023 với 33 cầu thủ

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X