Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

7 cầu thủ trẻ của SLNA được triệu tập lên tuyển U18 Việt Nam

Thứ Sáu 05/04/2019 18:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, HLV Hoàng Anh Tuấn đã công bố danh sách 28 cái tên tập trung cho giải giao hữu ở Hong Kong (Trung Quốc). Trong đó có nhiều cầu thủ đến từ lò đào tạo trẻ SLNA.

SLNA áp đảo danh sách U18 Việt Nam.

Để chuẩn bị cho giải giao hữu quốc tế do LĐBĐ Hong Kong (Trung Quốc) tổ chức, U18 Việt Nam sẽ triệu tập 28 cầu thủ.

VFF cũng chỉ định HLV Hoàng Anh Tuấn tiếp tục là người dẫn dắt U18 Việt Nam. Ông Tuấn đã công bố danh sách cầu thủ mà ông đã lựa chọn để tham gia thi đấu trong giải giao hữu. Đây là cơ hội để các tài năng trẻ được cơ hội thể hiện bản thân cũng như cọ xát để tăng thêm kinh nghiệm. Đáng chú ý là lò đạo tạo trẻ SLNA đóng góp tới 7 cầu thủ thủ tài năng.

7 cầu thủ của SLNA được triệu tập lên tuyển U18 Việt Nam hình ảnh
HLV Hoàng Anh Tuấn triệu tập 7 cầu thủ trẻ của SLNA lên tuyển U18 Việt Nam

Bảy gương mặt được gọi gồm: Thủ môn Nguyễn Văn Bá, Trần Quốc Thành, Vương Văn Huy, Trần Mạnh Quỳnh, Nguyễn Xuân Bình, Đặng Quang Tú và Hồ Khắc Lương. Đây là những gương mặt đã chơi rất tốt khi cùng U19 SLNA giành huy chương Đồng tại Giải U19 Quốc gia 2019 vừa rồi.

Bên cạnh đó CLB Hà Nội, PVF và HAGL đều đóng góp 4 cầu thủ. Các CLB khác như Đà Nẵng đóng góp 3 người, Viettel có 2 người, CLB An Giang cũng có 2 cầu thủ được triệu tập, còn lại là Quảng Ninh và Đắk Lắk mỗi đội 1 cầu thủ.

U18 Việt Nam sẽ có thời gian khoảng 10 ngày để luyện tập, sau đó thầy Tuấn sẽ chốt danh sách cuối cùng để mang theo 20 cầu thủ sang Hong Kong để dự giải giao hữu quốc tế vào ngày 17/04.

Giải U18 quốc tế Hong Kong 2019 có sự tham dự của 4 đội tuyển gồm: Chủ nhà Hong Kong (Trung Quốc), Việt Nam, Myanmar và Singapore. Đây sẽ là cơ hội để HLV Hoàng Anh Tuấn thử nghiệm để tìm ra lực lượng tốt nhất cho U18 Việt Nam để hướng đến mục tiêu là giải vô địch U18 Đông Nam Á 2019 cũng như VL U19 châu Á 2020 diễn ra vào cuối năm 2019.

Danh sách 28 cầu thủ tập trung U18 Việt Nam

Thủ môn: Y Eli Nie (Đăk Lăk), Nguyễn Văn Bá (SLNA), Trần Lâm Hào (PVF), Quan Văn Chuẩn (Hà Nội)

Hậu vệ: Phan Tuấn Tài (Viettel), Trần Quốc Thành (SLNA), Vương Văn Huy (SLNA), Hồ Khắc Lương (SLNA), Nguyễn Nhật Minh (HAGL), Nguyễn Nhĩ Khang (HAGL), Lương Duy Cương (SHB ĐN), Vũ Tiến Long (Hà Nội), Trần Hoàng Phúc (PVF).

Tiền vệ: Đặng Quang Tú (SLNA), Trần Mạnh Quỳnh (SLNA), Nguyễn Xuân Bình (SLNA), Ngô Đức Hoàng (Hà Nội), Nguyễn Thanh Khôi (HAGL), Phan Du Học (HAGL), Võ Minh Trọng (An Giang), Phạm Văn Hữu (SHB ĐN)

Tiền đạo: Nguyễn Văn Tùng (Hà Nội), Bùi Tiến Sinh (Viettel), Kha Tấn Tài (An Giang), Phạm Xuân Tạo (SHB ĐN), Võ Nguyên Hoàng (PVF), Nguyễn Văn Sơn (Than Quảng Ninh).

Ban huấn luyện: GĐKT: Jurgen Gede, HLV trưởng: Hoàng Anh Tuấn, HLV phó: Vũ Hồng Việt và Phan Bá Hùng, HLV thủ môn Nguyễn Thế Anh.

SƠN HẢI (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X