Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Messi Campuchia" và đồng đội dính Covid-19 khi tham dự vòng sơ loại Asian Cup 2023

Thứ Năm 14/10/2021 18:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo truyền thông khu vực, một loạt cầu thủ trong đội hình tuyển Campuchia của HLV Keisuke Honda đã cho kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19 khi tham dự vòng loại Asian Cup 2023.

 

Với các thắng lợi 1-0 ở lượt đi và 2-1 ở lượt về, ĐT Campuchia đã chính thức vượt qua Guam ở trận play-off tranh vé tham dự vòng loại thứ ba Asian Cup 2023 diễn ra tại Bahrain.

Song 'niềm vui ngắn chẳng tày gang' bởi theo thông tin mới nhất, đã có tới 6 cầu thủ Campuchia dính Covid-19 sau đợt xét nghiệm mới đây được thực hiện bởi nước chủ nhà. 

Cầu thủ Campuchia dính Covid-19 khi dự vòng sơ loại Asian Cup hình ảnh
Khmer Times xác nhận 6 tuyển thủ nước này dính Covid-19 trong lần kiểm tra mới đây ở Bahrain.

Danh sách các cầu thủ không may mắn đó bao gồm: Chan Vathanaka, Kouch Sokumpheak, Soeuy Visal, Ena Pisey, Sareth Kriya và Keo Soksela. 

Với tình hình này, nhiều khả năng toàn đội Campuchia sẽ phải ở lại Bahrain cách ly thêm để đề phòng việc phát sinh thêm các ca nhiễm Covid-19. 

Thậm chí điều này có thể còn được áp dụng cả với cả đối thủ Guam, cũng như tổ trọng tài và các thành viên ban tổ chức đã tham dự hai trận đấu vừa qua. 

Cùng giành chiến thắng ở trận play-off giành vé tham dự vòng loại thứ ba Asian Cup 2023 còn có ĐT Indonesia của HLV Shin Tae Yong. Họ vừa đánh bại đội Đài Bắc Trung Hoa với tổng tỷ số 5-1 sau hai lượt trận diễn ra ở Thái Lan, để đi tiếp vào vòng loại thứ 3 Asian Cup 2023.

Với việc có tên trong tốp 12 đang cạnh tranh những tấm vé tới World Cup 2022 ở Qatar, ĐT Việt Nam không phải thi đấu vòng loại Asian Cup 2023 mà sẽ được vào thẳng VCK dự kiến sẽ diễn ra tại Trung Quốc sau hai năm nữa.

Keisuke Honda chờ ngày Campuchia giành chiến thắng trước ĐT Việt NamKeisuke Honda chờ ngày Campuchia giành chiến thắng trước ĐT Việt Nam
HLV Keisuke Honda thẳng thắn đưa ra nhận xét khắt khe với các tuyển thủ Campuchia sau chiến thắng trước ĐT Guam ở trận play-off tranh vé vào vòng loại thứ ba...
Lách qua khe cửa hẹp, Thủ tướng Campuchia khen ngợi tài cầm quân của Keisuke HondaLách qua khe cửa hẹp, Thủ tướng Campuchia khen ngợi tài cầm quân của Keisuke Honda
Sau chiến thắng 2-1 của ĐT Campuchia trước Guam, Thủ tướng Hun Sen đã thưởng số tiền lớn cho thầy trò HLV Keisuke Honda.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X