Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

6 điều rút ra sau trận Hà Nội 3-2 Thanh Hóa: Bruno Cunha giải cơn khát bàn thắng

Thứ Năm 18/03/2021 21:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với đẳng cấp cao hơn, CLB Hà Nội đã dễ dàng có được 3 điểm trước đội khách Đông Á Thanh Hóa. Và dưới đây là những điều rút ra sau trận đấu này.

Thanh Hóa nối dài mạch không thắng ở Hàng Đẫy

Kết quả trận Hà Nội 3-2 Thanh Hóa khiến đội bóng xứ Thanh tiếp tục nối dài mạch không thắng khi phải làm khách trước Hà Nội FC ở Hàng Đẫy. 

Theo con số thống kê tính từ mùa giải 2010 cho đến nay, CLB Thanh Hoá vẫn chưa một lần đánh bại Hà Nội ngay tại 'sào huyệt' của họ. Cụ thể hơn, họ đã thua tới 10 trận và chỉ hoà đúng 2 lần khi thi đấu trên sân của Hà Nội FC. 

6 điều rút ra sau trận Hà Nội 3-2 Thanh Hóa Bruno Cunha  hình ảnh

Thanh Hóa tiếp tục nhận thêm một thất bại trước CLB Hà Nội tại Hàng Đẫy

Đây cũng là trận thua thứ hai của HLV Petrovic trên sân của Hà Nội. Ở mùa giải 2017, khi dẫn dắt đội bóng xứ Thanh, ông thầy người Serbia cũng phải nhận thất bại 1-2 trước đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm ở Hàng Đẫy.
 

Bruno Cunha giải cơn khát bàn thắng tại Hà Nội

Tiền đạo Bruno Cunha chia tay Viettel để chuyển sang khoác áo 'người hàng xóm' Hà Nội FC ở mùa giải năm nay. Dù nhận được rất nhiều sự kỳ vọng tuy nhiên 'Vua phá lưới' V-League mùa trước lại thi đấu khá thất vọng ở bến đỗ mới.

Anh bị đánh giá là lạc lõng trong lối chơi phối hợp nhỏ của Hà Nội. Ngoài ra khả năng tận dụng cơ hội kém cũng là lý do khiến chân sút người Brazil chưa thể mở được tài khoản bàn thắng ở V-League 2021.

6 điều rút ra sau trận Hà Nội 3-1 Thanh Hóa hình ảnh 2
Bruno Cunha chính thức ghi bàn cho CLB Hà Nội tại V-League 2021

Và sau nhiều cố gắng, cuối cùng Bruno Cunha cũng đã tìm được cho mình những pha lập công tại Hà Nội FC. Cú đúp bàn thắng mà anh ghi được giúp Hà Nội giành thắng lợi chung cuộc 3-2 trước Thanh Hóa ở vòng 4. 

Việc tỏa sáng ở trận này cũng giúp Bruno Cunha giải tỏa được áp lực ghi bàn ở mùa giải này, khi mà trước đó tiền đạo còn lại của Hà Nội là Geovane cũng đã tỏa sáng với bàn thắng trong thất bại 1-2 của đội bóng Thủ đô trước Bình Dương cũng tại Hàng Đẫy.
 

Hoàng Vũ Samson thể hiện cái duyên ghi bàn vào lưới Hà Nội FC

Một lần nữa, chân sút nhập tịch Hoàng Vũ Samson đã thể hiện cái duyên ghi bàn vào lưới Hà Nội FC trong trận đấu diễn ra tối 18/3.

Từ một một tình huống lộn xộn trước vòng cấm chủ nhà Hà Nội ở phút thứ 35, bóng tìm tới chân của Hoàng Vũ Samson. Và không bỏ lỡ cơ hội này, chân sút nhập tịch gốc Nigeria đã có pha chạm bóng cực nhanh đưa bóng đi vào gôn trống của đội bóng Thủ đô.

6 điều rút ra sau trận Hà Nội 3-2 Thanh Hóa Bruno Cunha giải cơn khát bàn thắng hình ảnh 3
Hoàng Vũ Samson tiếp tục cho thấy cái duyên ghi bàn vào lưới CLB Hà Nội 

Đây không phải lần đầu tiên Hoàng Vũ Samson có được bàn thắng vào lưới đội bóng cũ Hà Nội FC. Ở mùa giải năm ngoái, Samson còn ghi bàn mở tỷ số cho Thanh Hóa cũng tại Hàng Đẫy, tuy nhiên sau đó hai bên đã chia điểm với tỷ số chung cuộc 1-1.
 

Gramoz Kurtaj gây thất vọng 

Gramoz Kurtaj có lẽ chính là cái tên được chú ý nhất bên phía đội khách ở trận này khi mà anh vừa có cú đúp bàn thắng vào lưới Hà Nội FC ở mùa giải năm nay. 

Đó là các bàn thắng mà tiền vệ người Đức ghi được trong chiến thắng tưng bừng 3-0 của CLB Nam Định trước đội bóng Thủ đô ở vòng đấu thứ nhất.

Trước trận này, Gramoz cũng từng 'gieo sầu' vào lưới đội bóng Thủ đô trong chiến thắng bất ngờ 4-1 của Thanh Hóa tại V-League 2019. Tuy nhiên, khi nhận được sự kỳ vọng của các CĐV xứ Thanh, ngoại binh 30 tuổi này đã không thể thực hiện được điều mà mình mong đợi. 

Chẳng những không ghi được bàn, Gramoz còn phải nhận một tấm thẻ đỏ trong hiệp 1. Màn trình diễn mờ nhạt của tiền vệ sinh năm 1991 trong 45 phút đầu tiên cũng là lý do khiến anh bị thay ra ngay đầu hiệp 2.
 

Chấn thương của Quang Hải

Cái tên Quang Hải đã không được HLV Chu Đình Nghiêm điền tên vào danh sách ra sân cũng như ngồi dự bị ở trận Hà Nội 3-2 Thanh Hóa. 

Đây là điều cũng đã được thông báo từ trước khi mà chấn thương giãn dây chằng đầu gối của Hải 'con' vẫn chưa hoàn toàn bình phục. 

6 điều rút ra sau trận Hà Nội 3-2 Thanh Hóa Bruno Cunha giải cơn khát bàn thắng hình ảnh 4
Tiền vệ Quang Hải buồn rầu nhìn đồng đội chơi bóng

Việc Quang Hải gặp chấn thương đang khiến HLV Chu Đình Nghiêm lẫn cả ông Park Hang Seo hết sức âu lo bởi anh thực sự đang giữ một vai trò vô cùng quan trọng ở cả CLB Hà Nội lẫn trên tuyển Việt Nam. 

Ngay cả khi bình phục, vấn đề phong độ của tiền vệ sinh năm 1997 cũng rất đáng lo ngại. Liệu anh có thể sớm đạt phong độ cao nhất khi Vòng loại World Cup 2022 diễn ra vào tháng 6 tới.
 

CLB Hà Nội đang có vấn đề với hàng thủ

Trận Hà Nội 3-2 Thanh Hóa đã cho thấy những vấn đề nơi hàng thủ của CLB Hà Nội. Trong cả hai bàn thua vừa rồi, các hậu vệ của đội bóng thủ đô đều không có mặt kịp thời để giải nguy cho đội nhà. 

Việc Thành Chung và Đình Trọng gặp chấn thương khiến HLV Chu Đình Nghiêm buộc phải sử dụng Duy Mạnh đá cặp với Việt Anh. Tuy nhiên bộ đôi này đều chơi không thực sự tốt và là nguyên nhân khiến nhà đương kim á quân phải nhận thêm hai bàn thua ở mùa giải này.

Tổng hợp: Hà Nội 3-2 Thanh Hóa (Vòng 4 V-League 2021)

video
Hoàng Vũ Samson tiếp tục thể hiện cái duyên ghi bàn trước Hà Nội FCVIDEO: Hoàng Vũ Samson tiếp tục thể hiện cái duyên ghi bàn trước Hà Nội FC
Tiền đạo Hoàng Vũ Samson tiếp tục có bàn thắng vào lưới đội bóng cũ Hà Nội sau một tình huống lộn xộn ở cuối hiệp 1.
VIDEO: Ngân Văn Đại ghi bàn thắng dễ nhất sự nghiệp cho CLB Hà NộiVIDEO: Ngân Văn Đại ghi bàn thắng dễ nhất sự nghiệp cho CLB Hà Nội
Tiền vệ Ngân Văn Đại vừa ghi bàn thắng khá dễ dàng cho Hà Nội FC, sau pha đệm lòng trước khung thành đã bỏ trống của CLB Thanh Hóa.
Chấn thương chưa bình phục, Quang Hải buồn rầu nhìn đồng đội chơi bóngChấn thương chưa bình phục, Quang Hải buồn rầu nhìn đồng đội chơi bóng
Tiền vệ Quang Hải đã không giấu được nét buồn trên khuôn mặt khi phải ngồi ngoài ở trận Hà Nội - Thanh Hóa vì chấn thương.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X