Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

SLNA thiệt quân nghiêm trọng sau trận thắng HAGL

Thứ Tư 09/03/2022 17:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cơn bão Covid-19 đang càn quét qua rất nhiều đội bóng V-League, từ Bình Định, Thanh Hóa, Hà Nội, HAGL và bây giờ là đến lượt CLB SLNA với nhiều ca dương tính được phát hiện.

Trong bối cảnh dịch Covid-19 đang có diễn biến hết sức phức tạp tại Việt Nam, việc mắc Covid-19 lúc này không còn là một chuyện quá bất ngờ với mọi người. Và với các cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp thì điều này cũng không có ngoại lệ.

HLV Nguyễn Huy Hoàng
HLV Nguyễn Huy Hoàng đối mặt với bài toán lực lượng trước trận gặp Sài Gòn FC.

Theo thông tin mới nhất, CLB SLNA đã xác nhận có 6 cầu thủ dính Covid-19 và chắc chắn không góp mặt trong chuyến làm khách trên sân của Sài Gòn FC vào tối ngày 13/3 tới.

Đó là Hoàng Văn Khánh, Hồ Phúc Thịnh, Hồ Khắc Lương, Trần Đình Đồng, Đặng Văn Lắm và Nguyễn Trọng Hoàng. Nếu Văn Khánh và Trọng Hoàng đang dính chấn thương thì 4 cầu thủ còn lại đều là quân bài dự bị quan trọng của SLNA. Và điều này ít nhiều cũng tạo ra khó khăn trong công tác bày binh bố trận của HLV Huy Hoàng.

SLNA hiện tại đã có 6 điểm sau 2 chiến thắng và 1 thất bại. Ở vòng tới, họ được đánh giá sẽ có thể giành được điểm số khi đội bóng chủ nhà không được đánh giá quá cao. Chưa kể là Sài Gòn lúc này cũng đang có những trường hợp nhiễm Covid-19.

Theo kết quả kiểm tra sáng ngày 9/3, nhiều cầu thủ của đội bóng Sài thành đã phát hiện nhiễm bệnh, điều này khiến gần chục cầu thủ phải cách ly và tập riêng. Điều này chắc chắn là nỗi lo lớn nhất của HLV Phùng Thanh Phương trước thềm trận đấu đối đầu với SLNA vào tối ngày 13/3.

Hùng Dũng, Quang Hải có nguy cơ không đá trận ra quân của Hà Nội FCHùng Dũng, Quang Hải có nguy cơ không đá trận ra quân của Hà Nội FC
CLB Hà Nội đang đối mặt với nguy cơ vắng mặt hai trụ cột là Đỗ Hùng Dũng và Nguyễn Quang Hải trong trận đấu đầu tiên của mình tại V-League mùa này.
CLB Sài Gòn gặp khó trước trận đấu SLNACLB Sài Gòn gặp khó trước trận đấu SLNA
Trước thềm trận đấu SLNA thuộc khuôn khổ vòng 4 V.League 2022, CLB Sài Gòn đang phải đối mặt với nỗi lo về lực lượng khi phát hiện nhiều ca mắc Covid-19.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X