Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HAGL chia tay nhiều trụ cột sau Cúp Quốc gia 2022

Thứ Tư 23/11/2022 15:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không chỉ trung vệ Nguyễn Hữu Tuấn, CLB HAGL sẽ chia tay nhiều trụ cột sau khi Cúp quốc gia 2022 kết thúc.

6 cầu thủ chia tay HAGL sau Cúp quốc gia

Theo nguồn tin xác nhận, trung vệ Nguyễn Hữu Tuấn mới đây đã tổ chức một bữa tiệc nhỏ để chia tay các đồng đội tại HAGL. Nhiều khả năng cầu thủ này sẽ rời đại bản doanh của đội ngay sau khi giải đấu Cúp quốc gia kết thúc.

Nhiều khả năng trung vệ 30 tuổi sẽ gia nhập CLB Nam Định ở mùa giải 2023. Anh sẽ sớm di chuyển đến đội chủ sân Thiên Trường để hoàn tất thủ tục cuối cùng trước khi chinh thức gia nhập CLB. Dự kiến mức lương anh nhận được tại Nam Định xấp xỉ 40 triệu/tháng và lót tay khoảng 1 tỷ đồng/năm.

Đáng nói, không chỉ có Hữu Tuấn sẽ nói lời chia tay HAGL sau khi Cúp quốc gia 2022 khép lại. Những cái tên khác như Văn Toàn, Văn Thanh, Hồng Duy, Châu Ngọc Quang, Dụng Quang Nho và Nguyễn Công Phượng cũng được cho là đang tìm bến đỗ mới.

HAGL chia tay nhiều trụ cột sau Cúp Quốc gia 2022 1

Hữu Tuấn chia tay HAGL sau khi Cúp Quốc gia kết thúc 

Viettel FC đang được xem là một trong những đội bóng khao khát có được sự phục vụ của Văn Toàn, Văn Thanh hay Hồng Duy. Dù vậy, đôi bên vẫn chưa chính thức lên tiếng xác nhận thông tin này.

Trong khi đó, bộ đôi Dụng Quang Nho và Châu Ngọc Quang sau thành công với CLB Hải Phòng, cả hai sẽ tiếp tục gắn bó với đội bóng thành phố cảng.

Ở chiều ngược lại, HLV Kiatisak sẽ ở lại thêm 2 năm nữa. Đội chủ sân Pleiku cũng vừa chiêu mộ thành công tiền đạo trẻ đầy tiềm năng Nguyễn Quốc Việt.

Trước đó, trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh xác nhận Tuấn Anh và Minh Vương đã bày tỏ nguyện vọng được cống hiến lâu dài cùng CLB, sau buổi nói chuyện riêng với bầu Đức. Và nếu không có gì thay đổi, cả hai sẽ ký hợp đồng 3 năm với HAGL.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X