Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

5 sao mai sẽ gồng gánh bóng đá Việt Nam sau thời Công Phượng, Quang Hải

Thứ Năm 02/04/2020 16:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ báo thể thao châu Á Sports442 đã liệt kê danh sách 5 sao mai hứa hẹn sẽ là tương lai của bóng đá Việt Nam.

Trong một bài viết có tựa đề "5 tài năng trẻ sẽ nắm vận mệnh bóng đá Việt Nam", tờ Sports442 đã chỉ ra những gương mặt hứa hẹn sẽ là trụ cột của bóng đá Việt Nam sau thời Công Phượng, Quang Hải, Xuân Trường, Tuấn Anh,...

Cho rằng đây sẽ là lứa cầu thủ được đầu tư trọng điểm để giúp bóng đá Việt Nam thực hiện giấc mơ tham dự VCK World Cup 2026, Sports442 viết: "Lứa cầu thủ kế cận lớp đàn anh Quang Hải, Công Phượng, Tuấn Anh,... sẽ là những người sẽ được VFF đầu tư trọng điểm với mục tiêu hướng đến World Cup 2026.

5 sao mai sẽ gồng gánh bóng đá Việt Nam sau thời Công Phượng hình ảnh
5 sao mai sẽ gồng gánh bóng đá Việt Nam sau thời Công Phượng, Quang Hải

Và 5 tài năng trẻ được tờ báo châu Á đánh giá cao hiện nay là Nguyễn Thanh Khôi (HAGL), Trần Mạnh Quỳnh, Võ Nguyên Hoàng, Huỳnh Công Đến (PVF), Bùi Tiến Sinh (Viettel).

Sports442 nhắc tới tài năng trẻ của HAGL: "Nhắc tới Nguyễn Thanh Khôi, người ta có thể hình dung ra một thủ lĩnh đích giống như Xuân Trường hay Tuấn Anh. Cầu thủ này sở hữu nhãn quan chiến thuật hiện đại, cùng những đường chuyền mang tính sát thương cao.

Thanh Khôi chơi bóng khá mềm mại với khả năng thoát pressing cực tốt. Ngoài ra tiền vệ này còn sở hữu lối chơi xông xáo, quyết liệt, không ngại va chạm".

Trong khi đó, Huỳnh Công Đến - tài năng sáng giá nhất thuộc thế hệ 10x đời đầu mà lò PVF đang sở hữu được Sports442 miêu tả: "Xuất thân là một tiền vệ tấn công, nhưng các HLV lại phát hiện ra khả năng thi đấu cực kỳ hiệu quả ở khu vực vòng tròn trung tâm của tiền vệ này. Khả năng xử lý trong phạm vi hẹp và đưa ra quyết định cực tốt của Công Đến giúp lối chơi đội nhà vận hành nhịp nhàng".

VFF muốn HLV Park Hang-seo tự nguyện giảm lương
Một thông tin vừa được LĐBĐ Việt Nam chia sẻ với báo giới có nội dung là VFF không ép HLV Park Hang Seo giảm lương trong mùa dịch Covid-19 mà điều này hoàn...
Tuyển thủ U23 Việt Nam đã sẵn sàng trở lại V-League 2020
Tiền vệ của CLB Thanh Hóa đã bình phục chấn thương cơ đùi gặp phải ở VCK U23 châu Á hồi đầu năm.
Người hâm mộ Việt Nam nhận tin vui của thủ thành Đặng Văn Lâm
Sau chấn thương gặp phải ở trận đấu đầu tiên, thủ thành Đặng Văn Lâm lúc này đã hồi phục hoàn toàn chấn thương để sẵn sàng ra sân trở lại.
Báo châu Á khuyến khích cầu thủ Việt Nam xuất ngoại thi đấu
Các cầu thủ Việt Nam vừa được khuyên xuất ngoại thi đấu để nâng cao trình độ thay vì an phận tại V-League.
Bại tướng của HLV Park nhắc lại kỷ niệm buồn của bóng đá Việt Nam
Mới đây, HLV Simon Mcmenemy đã nhắc lại kỷ niệm thất bại đau đớn 0-2 ngay trên sân nhà của ĐTVN trước Philippines tại AFF Cup 2010.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X