Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

5 điều ấn tượng sau chiến thắng quả cảm của Hà Nội tại AFC Cup 2019

Thứ Ba 20/08/2019 21:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù để thủng lưới từ rất sớm song bằng nỗ lực của mình, CLB Hà Nội đã xuất sắc ngược dòng đánh bại đối thủ. Và dưới đây là những điểm nhấn sau trận Hà Nội 3-2 Altyn Asyr.
TRỰC TIẾP Altyn Asyr vs Hà Nội 19h00 ngày 27/8 (AFC Cup 2019)
Trực tiếp Altyn Asyr vs Hà Nội: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá trận đấu Altyn Asyr vs Hà Nội lượt về bán kết liên khu vực AFC Cup 2019 lúc 19h00 ngày hôm nay 27/8.
Nhận định Altyn Asyr vs Hà Nội (19h00 ngày 27/8): Viết tiếp lịch sử
Thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm đang trên hành trình làm nên lịch sử cho bóng đá Việt Nam ở cấp CLB. Và trước mắt, họ sẽ quyết tâm giành thêm chiến thắng ở trận Altyn Asyr vs Hà Nội vào tối nay.

 

1. Quang Hải làm người hùng

Trong bối cảnh đội nhà đang gặp bế tắc trong việc tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa trước sự truy cản quyết liệt của Altyn Asyr, tiền vệ Quang Hải đã biết cách tỏa sáng đúng lúc với pha đá phạt hàng rào đẹp mắt đưa trận đấu trở về vạch xuất phát. 

Nếu Hà Nội không có những cá nhân biết tỏa sáng đúng lúc như Quang Hải, rất có thể sau đó họ sẽ phải nhận một trận thua đậm tới từ những đường phản công của đối thủ. 

5 điều ấn tượng sau trận Hà Nội 3-2 Altyn Asyr hình ảnh
Quang Hải tỏa sáng rực rỡ ở trận Hà Nội 3-2 Altyn Asyr

Trong hiệp 2, Quang Hải tiếp tục có một pha độc diễn và ghi bàn đẹp mắt nữa giúp Hà Nội vươn lên dẫn trước 2-1. Nếu như Quang Hải không tỏa sáng, e là CLB Hà Nội rất khó có được 3 điểm trước nhà đương kim á quân giải đấu.
 

2. Văn Quyết vẫn rất quan trọng với Hà Nội

Dù từng bị chỉ trích vì phong độ thi đấu trên ĐTVN nhưng khi về CLB Hà Nội, Văn Quyết đã cho thấy một màn trình diễn hoàn toàn khác.

Dù không ra sân ngay từ đầu ở trận này vì gặp vấn đề thể lực, Quyết 'rừng' vẫn cho thấy vai trò của mình trong việc dẫn dắt lối chơi của Hà Nội. 

Anh còn cho thấy bản lĩnh của một cầu thủ lớn khi thực hiện thành công quả 11m cuối trận ấn định thắng lợi 3-2 cho Hà Nội. Nếu không phải một cầu thủ bản lĩnh, rất khó để Văn Quyết thực hiện thành công cú sút đó.

5 điều ấn tượng sau chiến thắng quả cảm của Hà Nội tại AFC Cup 2019 hình ảnh 2
Văn Quyết thể hiện vai trò thủ lĩnh ở trận Hà Nội 3-2 Altyn Asyr


3. Ngoại binh Hà Nội quá 'đen'

Có thể nói các ngoại binh của đội bóng thủ đô đã quá kém duyên với bàn thắng ở trận này. Nếu như nắn nót hơn trong các pha dứt điểm, có lẽ Hà Nội đã có thể giành được một thắng lợi đậm hơn.

Rất nhiều cơ hội đã bị cả Omar lẫn Kebe bỏ lỡ, trong đó phải kể tới hai pha bóng dội xà ngang liên tiếp trong hiệp 1, hay cú sút ăn bàn mười mươi bị hậu vệ Altyn Asyr cản phá trước vạch vôi của Moses Oloya. Nếu các cơ hội đó trở thành bàn thắng, có lẽ Hà Nội đã cầm chắc vé đi tiếp.

Ha Noi 3-2 Altyn Asyr (AFC Cup 2019)
Dàn ngoại binh của Hà Nội đen theo cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng


4. Hàng thủ Hà Nội mong manh khi vắng Đình Trọng, Văn Hậu

Mất hai ngôi sao U23 Việt Nam ở hàng thủ, khả năng phòng ngự của đội bóng thủ đô đã giảm đáng kể. Đó chính là lý do khiến họ phải nhận hai bàn thua ở trận Hà Nội 3-2 Altyn Asyr.

Bàn thua đầu tiên là lỗi của Đức Huy, tuy nhiên các đồng đội của anh cũng không bọc lót tốt để cho số 11 Myrat Yagsyyew băng xuống đánh bại Văn Công dễ dàng để mở tỷ số. 

Ở bàn thua thứ hai, 'người đóng thế Văn Hậu' là Văn Dũng tiếp tục mắc sai lầm khi chuyền ngang bất cẩn, không khác gì phát động đường phản công để chân sút của Altyn Asyr vẫn tung cú sút chân trái chéo góc đánh bại Văn Công. Nếu như Hà Nội có đầy đủ lực lượng, có lẽ họ sẽ không để thủng lưới như vậy.


5. Altyn Asyr không quá nguy hiểm

Với những gì đã thể hiện ở trận Hà Nội 3-2 Altyn Asyr, điều này cho thấy đội bóng Turkmenistan không quá đáng sợ như lo ngại ban đầu.

Trong suốt 90 phút tại Hàng Đẫy vừa qua, đội khách tỏ ra lép vế hoàn toàn trước khả năng cầm bóng và pressing toàn sân của đội bóng thủ đô. Họ chỉ tỏ ra nguy hiểm ở những tình huống phản công và tận dụng tốt cơ hội đến từ sai lầm của các cầu thủ Hà Nội. 

Ha Noi 3-2 Altyn Asyr (AFC Cup 2019)
 Altyn Asyr là một tập thể thi đấu hiệu quả nhưng không quá nguy hiểm

Nếu đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm thi đấu chặt chẽ và tập trung hơn ở trận lượt về, họ hoàn toàn có thể vượt qua Altyn Asyr để đi tới trận chung kết liên khu vực.

Video: Hà Nội 3-2 Altyn Asyr (AFC Cup 2019)

Trận lượt về bán kết liên khu vực AFC Cup 2019 diễn ra khi nào?
Trận lượt về bán kết liên khu vực AFC Cup 2019 giữa Hà Nội vs Altyn Asyr sẽ diễn ra sau đây một tuần, vào ngày 27/8 tới.
VIDEO: Quả bóng vàng Việt Nam Quang Hải độc diễn ghi bàn đẹp trận Hà Nội vs Altyn Asyr
Tại trận lượt đi bán kết liên khu vực AFC Cup 2019 Hà Nội vs Altyn Asyr, khi tỷ số đang là 1-1, ngôi sao Quang Hải tả xung hữu đột từ cánh phải đi bóng độc...
HLV Altyn Asyr: Quang Hải là cầu thủ có đẳng cấp rất cao
Sau trận thua Hà Nội FC, HLV của Altyn Asyr khen Quang Hải là cầu thủ đẳng cấp, đồng thời cho biết sẽ lên phương án khoá chặt tiền vệ này trong trận lượt về.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X