Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

4 tuyển thủ Việt Nam bị kiểm tra doping tại Asian Cup 2019

Thứ Hai 14/01/2019 16:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngay sau trận gặp Iran hôm 12/1 vừa qua, hai cầu thủ của ĐT Việt Nam đã được yêu cầu kiểm tra doping, nâng tổng số cầu thủ của ĐT Việt Nam bị kiểm tra tại giải đấu này lên con số 4.

Hai tuyển thủ Việt Nam bị kiểm tra doping sau trận gặp Iran

Tại lượt trận thứ hai vòng bảng Asian Cup 2019, ĐT Việt Nam có trận đấu với Iran. Trước sức mạnh vượt trội của đối thủ, thầy trò HLV Park Hang Seo đã không thể tạo bất ngờ và đành chịu thua 0-2.

Hai tuyển thủ Việt Nam bị kiểm tra doping sau trận gặp Iran hình ảnh
Hồng Duy bị kiểm tra doping ở Asian Cup

Sau trận đấu với Iran, hai tuyển thủ Việt Nam là Nguyễn Phong Hồng Duy và Hà Đức Chinh bất ngờ được ban tổ chức gọi lên để tiến hành kiểm tra doping. Đáng chú ý, cả Đức Chinh và Hồng Duy đều không ra sân ở trận đấu tối qua.

Được biết, ban tổ chức Asian Cup 2019 đã tiến hành kiểm tra doping ngẫu nhiên, nghĩa là không nhắm tới cụ thể cầu thủ nào. Đây là điều mà nhiều tuyển thủ Việt Nam từng có cơ hội trải nghiệm khi thi đấu tại VCK U23 châu Á 2018 do đá quá 'sung'.

Trước đó, sau trận gặp Iraq, 2 tuyển thủ Việt Nam bị kiểm tra doping ngẫu nhiên đối với hai cầu thủ là thủ môn Bùi Tiến Dũng và tiền đạo Nguyễn Tiến Linh dù cả hai cũng không ra sân thi đấu. Nhưng cả 4 cầu thủ của Việt Nam đều không bị phát hiện sử dụng chất cấm.

Việc kiểm tra doping cầu thủ là một nhiệm vụ được tiến hành thường xuyên ở các giải đấu của AFC để đảm bảo sự công bằng giải đấu. Những cầu thủ bị phát hiện sử dụng chất cấm sẽ bị phạt rất nặng.

ĐT Việt Nam sẽ gặp đội bóng nào nếu vượt qua vòng bảng Asian Cup?
Dù chưa thể khẳng định ĐT Việt Nam sẽ đi tiếp hay không, nhưng nếu vượt qua vòng bảng, chúng ta có thể đụng đối thủ nào?
Bại tướng của U23 Việt Nam thiết lập kỷ lục ở Asian Cup 2019
Với cú poker bàn thắng vào lưới ĐT Triều Tiên, tiền đạo trẻ Almoez Ali người Qatar đã thiết lập một kỷ lục mới ở sân chơi Asian Cup 2019.
ĐT Việt Nam có thể mất thêm một trụ cột ở trận gặp Yemen
Sau Duy Mạnh, tiền vệ đang thi đấu ở hàng thủ, Nguyễn Trọng Hoàng rất khó thể sẽ không tham dự trận gặp Yemen tới đây vì vấn đề sức khỏe.
Kịch bản trong mơ giúp Việt Nam giành quyền đi tiếp ở Asian Cup 2019
Cửa đi tiếp của ĐT Việt Nam tại Asian Cup 2019 vẫn rất sáng nếu chúng ta giành chiến thắng ở lượt đấu cuối. Vậy đâu sẽ là kịch bản thuận lợi nhất giúp Việt...
Sao Iran chỉ ra hạn chế lớn nhất khiến bóng đá Việt Nam khó thành công ở Asian Cup
Sau chiến thắng 2-0 trước Việt Nam hôm 12/1 vừa qua, hậu vệ tuyển Iran, Morteza Pouraliganji đã chỉ ra hạn chế lớn nhất của đoàn quân áo đỏ.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X