Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

4 tuyển thủ Thái Lan nào sẽ theo Kiatisak đến HAGL?

Thứ Sáu 27/11/2020 13:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sự có mặt của HLV Kiatisak rất có thể sẽ kéo theo một làn sóng cầu thủ Thái Lan gia nhập HAGL trong thời gian tới.

 Để mời được HLV Kiatisak Senamuang về dẫn dắt, ông bầu Đoàn Nguyên Đức của CLB HAGL đã phải chi ra một khoản tiền không nhỏ (được cho là lên tới hơn 600 triệu đồng/tháng). Bên cạnh đó, vị Chủ tịch của đội chủ sân Pleiku cũng tuyên bố sẽ giao toàn quyền quyết định về mặt chuyên môn cho Kiatisak trong thời gian “Zico Thái Lan” làm việc ở đây.

Với sự xuất hiện của HLV Kiatisak, nhiều CĐV của HAGL đã bắt đầu nghĩ đến một làn sóng cầu thủ Thái Lan sẽ cập bến HAGL trong thời gian tới. Thông qua những mối quan hệ của mình, Kiatisak hoàn toàn đủ khả năng thuyết phục những cầu thủ chất lượng ở Thai League đến với giải VĐQG Việt Nam.

Theo một chuyên trang thể thao có tên Idoojung, 4 tuyển thủ Thái Lan được cho là sẽ theo chân Kiatisak tới HAGL sẽ là Siroch Chatthong (27 tuổi), Pokkhao Anan (29 tuổi), Mongkol Tossakrai (33 tuổi) và Kroekrit Thaweekarn (30 tuổi). 

Siroch Chatthong
Siroch Chatthong có thể sẽ là tân binh của HAGL

Đây đều là những gương mặt từng được HLV Kiatisak Senamuang tin tưởng khi ông còn dẫn dắt ĐT Thái Lan. Siroch Chatthong từng là trung phong của ĐT Thái Lan trong chức vô địch AFF Cup 2016. Pokkhao Anan và Kroekrit Thaweekarn là thành viên của ĐT Thái Lan trong chiến tích vào tới vòng loại cuối cùng World Cup 2018. Mongkol Tossakrai cũng là cầu thủ giàu kinh nghiệm thi đấu quốc tế.

Với những tân binh tiềm năng này, HAGL chắc chắn sẽ là đội bóng rất đáng để chờ đợi trong mùa giải tới. Trước đó, đội bóng chủ sân Pleiku cũng đã có một loạt những sự bổ sung chất lượng như Huỳnh Tuấn Linh, Nguyễn Hữu Tuấn, Lê Văn Sơn, Trần Hữu Đông Triều,…

Thế Trung

Thủ môn Tấn Trường: Tôi chỉ muốn một cuộc sống bình dị
Trước làn sóng chỉ trích của dư luận về việc mình được gọi lên ĐT Việt Nam, thủ môn Bùi Tấn Trường đã lựa chọn cách phản ứng tương đối nhẹ nhàng.
CLB Hà Nội hết hi vọng phô diễn sức mạnh ở giải Đông Nam Á
Trong một diễn biến mới đây, LĐBĐ châu Á AFF đã đi tới quyết định hủy bỏ giải đấu vô địch Đông Nam Á cấp CLB, AFF Club Championship 2021.
Thần đồng Malaysia bỏ xa Quang Hải trong cuộc đua Bàn thắng đẹp của AFC
Bàn thắng của tiền vệ Quang Hải đang tỏ ra thất thế trước Safawi Rasid (Malaysia) trong cuộc bình chọn Bàn thắng đẹp nhất giải đấu AFC Cup.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X