Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

4 mục tiêu của HLV Park Hang Seo trong năm 2021

Thứ Bảy 06/02/2021 12:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Park Hang Seo không ngần ngại tiết lộ 4 mục tiêu của ĐT Việt Nam và U22 Việt Nam khi bước sang năm mới 2021.

HLV Park Hang Seo đặt ra mục tiêu lớn

Năm 2021 tới, HLV Park Hang Seo đối mặt với những trách nhiệm nặng nề ở các cấp độ ĐT Việt Nam. Sau năm 2020 bị ảnh hưởng bởi đại dịch COVID-19, hàng loạt giải đấu được đẩy sang năm 2021.

ĐT Việt Nam sẽ bước vào thử thách tại vòng loại World Cup 2022 và AFF Cup 2021. Trong khi đó, nhiệm vụ của U22 Việt Nam không gì khác ngoài tấm huy chương vàng SEA Games 31 và vòng loại U23 châu Á 2022.

4 mục tiêu của HLV Park Hang Seo trong năm 2021 hình ảnh
HLV Park Hang Seo nhận trách nhiệm nặng nề trong năm 2021.

HLV Park Hang Seo chia sẻ:

"Với đội U22, mục tiêu quan trọng nhất là vượt qua vòng loại U23 châu Á. Sau đó là bảo vệ huy chương vàng ở SEA Games. Lứa cầu thủ này, tôi nắm bắt tinh thần và hiểu các cầu thủ hơn, nhưng họ lại chưa nắm vững được chiến thuật.

Lứa cầu thủ vô địch SEA Games trước hầu hết đã quá tuổi. Đây là khó khăn mà tôi cần được giúp đỡ. Tôi hy vọng khi V.League trở lại, các cầu thủ ở độ tuổi tham dự SEA Games sẽ được ra sân thường xuyên hơn. Tôi đã đề nghị với VFF biến điều này thành quy định cụ thể để giúp các cầu thủ trẻ phát triển.

Về ĐT Việt Nam, mục tiêu lớn nhất chính là lọt vào vòng loại thứ ba của World Cup. Từ giờ đến tháng 6, chúng tôi có 2 trận quyết đấu với Malaysia và UAE. Chúng tôi cần chuẩn bị tốt nhất cho hai trận này.

Đến cuối năm, ĐT Việt Nam sẽ phải bảo vệ ngôi vô địch AFF Cup. Đây là nhiệm vụ không dễ dàng, vì nhiều đối thủ đã nhập tịch 3, 4 cầu thủ để cạnh tranh. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ làm việc hết sức để giúp tuyển Việt Nam tiếp tục gặt hái thành công."

HLV Park Hang Seo rút ra nhiều điều sau đợt hội quân ĐT Việt Nam vừa quaHLV Park Hang Seo rút ra nhiều điều sau đợt hội quân ĐT Việt Nam vừa qua
Ngay sau khi trở lại Việt Nam, HLV Park Hang Seo đã có những chia sẻ về kinh nghiệm có được khi dẫn dắt ĐT Việt Nam trong năm qua và mục tiêu trong năm nay.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X