Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

4 đội bóng V-League 2017 muốn chiêu mộ tiền đạo Abass

Thứ Sáu 16/06/2017 14:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tối 15/6, tiền đạo Abass Dieng đã trở lại Việt Nam để tìm cơ hội thi đấu tại V.League. Sau đó, anh bay ra Thanh Hóa để thử việc, nếu mọi chuyện suôn sẻ, anh sẽ sớm ra sân.

Abass đã có 5 năm thi đấu thành công tại V.League khi ghi được 65 bàn thắng trong 109 lần ra sân. Anh từng hai lần nhận danh hiệu cầu thủ ngoại hay nhất V.League năm 2014, 2015. Tuy nhiên ở trận chung kết Cúp quốc gia cuối tháng 9/2015, chân sút sinh năm 1985 bị gãy chân sau pha vào bóng của Dương Thanh Hào (CLB Hà Nội).
4 doi bong V-League 2017 muon chieu mo tien dao Abass hinh anh
Abass từng bị chấn thương rất nặng cách đây gần 2 năm. Ảnh: Nguyễn Đăng/Zing.vn


Từ đó đến nay, anh vẫn chưa trở lại sân cỏ. Cuối tháng 4 vừa qua, nhiều thông tin rộ lên Abass sẽ về đầu quân cho CLB TP.HCM. Tuy nhiên đến tối 15/6, anh mới chính thức có mặt ở sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM), tìm cơ hội chơi bóng ở V.League trở lại.

“Hiện tại, 4 đội bóng V.League muốn có sự phục vụ của Abass. Tuy nhiên cậu ấy sẽ thử việc ở FLC Thanh Hóa đầu tiên, bởi từng có thời gian thi đấu cho đội bóng này. Nếu không thành công, cậu ấy sẽ được trao cơ hội ở các đội bóng khu vực phía Nam”, người đại diện của Abass cho biết.

Đội bóng xứ Thanh dẫn đầu bảng sau giai đoạn lượt đi. Họ rất cần một tiền đạo ngoại đẳng cấp để giải quyết bài toán trên hàng tấn công, thực hiện tham vọng vô địch. Mới đây, họ đã thanh lý chân sút Uche dù anh này đã ghi 7 bàn ở giai đoạn lượt đi. Abass có thể là nhân tố phù hợp để đá cặp với Pape Omar?

Ngoài Thanh Hóa, CLB TP.HCM do Lê Công Vinh làm Quyền chủ tịch cũng đang mong mỏi tìm một chân sút ngoại đẳng cấp? Họ thử việc rất nhiều người nhưng chưa chọn được chân sút ưng ý để thay Dyachenko đã bị thanh lý. Công Vinh từng thi đấu cùng Abass 2 năm trong màu áo CLB Bình Dương nên biết rõ năng lực chuyên môn của chân sút người Senegal này.

Ngoài ra một số đội bóng ở khu vực phía Nam khác như Long An, Cần Thơ cũng đang khát ngoại binh. Đây là 2 đội đứng cuối bảng, đang cạnh tranh quyết liệt để tránh xuống hạng. Nếu có một tiền đạo ngoại hay, họ sẽ giải quyết được nhiều vấn đề.

Theo Zing.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X