Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Kiatisuk lo sốt vó khi 4 học trò nhiễm Covid-19

Thứ Năm 20/01/2022 08:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
4 cầu thủ của CLB HAGL được phát hiện nhiễm Covid-19 khi tập trung cùng đội ở trung tâm Hàm Rồng.

4 cầu thủ HAGL dương tính với Covid-19

CLB HAGL ghi nhận 4 ca nhiễm Covid-19. Trong số này có 2 cầu thủ trẻ, 1 thủ môn và 1 hậu vệ của đội. Các cầu thủ hiện đang tự cách ly tại bản doanh Hàm Rồng. Những cầu thủ nhiễm bệnh tình trạng sức khoẻ vẫn ổn định. Toàn bộ cầu thủ HAGL cũng đã tiêm vaccine mũi thứ 3 phòng chống Covid-19.

Theo tìm hiểu, nhóm cầu thủ nhiễm bệnh đã tập luyện và thi đấu cùng cả đội trong quá trình tham dự Cúp Hoàng đế Quang Trung và trở lại đội rèn luyện ở đại bản doanh Hàm Rồng để chuẩn bị cho mùa giải mới.

Đây sẽ là mối lo lớn với HLV Kiatisuk khi có đến 4 học trò nhiễm bệnh. Trước đó, trong quá trình tham dự giải giao hữu Cúp Hoàng đế Quang Trung, đội bóng phố Núi cũng ghi nhận 1 ca dương tính với trường hợp của trợ lý thể lực người Thái Lan Witoon. Tuy nhiên, ông cũng đã sớm bình phục và trở lại HAGL làm việc hôm 15/1.

HAGL vô địch

HAGL vô địch cúp Hoàng đế Quang Trung

Ngoài HAGL, tại V-League cũng có nhiều đội bóng đang phải chịu ảnh hưởng nặng nề khi có ca nhiễm Covid-19, đó là những đội như Nam Định, TP.HCM hay trước đó là Đà Nẵng.

Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh trở về từ AFF Cup 2022, sau quá trình nghỉ ngơi đã trở lại để hội quân cùng đội. Sự trở lại của anh sẽ khiến HLV Kiatisuk có nhiều tính toán hơn về mặt nhân sự.

Tại V-League 2022, HAGL sẽ có chuyến làm khách trên sân Thiên Trường đối đầu với đối thủ nhiều duyên nợ CLB Nam Định ở trận mở màn vào ngày 26/2.

HLV Park Hang Seo mất 4 cầu thủ quan trọng ở trận gặp AustraliaHLV Park Hang Seo mất 4 cầu thủ quan trọng ở trận gặp Australia
Nhà cầm quân Hàn Quốc sẽ phải loại ra 4 cái tên trước ngày lên đường sang Australia vì các nguyên nhân khác nhau.
Công Phượng: Tuyển Việt Nam sẽ dồn toàn lực cho trận gặp Trung QuốcCông Phượng: Tuyển Việt Nam sẽ dồn toàn lực cho trận gặp Trung Quốc
Trong 2 lượt trận tiếp theo của Vòng loại World Cup 2022 – Khu vực châu Á, ĐT Việt Nam sẽ chạm trán Australia và Trung Quốc. Đội phó Công Phượng đã có những...
Nóng: Văn Đại và Phi Sơn không thể cùng các đồng đội sang AustraliaNóng: Văn Đại và Phi Sơn không thể cùng các đồng đội sang Australia
Theo thông tin mới nhất, Văn Đại và Phi Sơn khi đã không thể sang Australia do thủ tục visa. Đây là tổn thất rất lớn cho đội bóng của HLV Park Hang-seo.

Sau khi kết thúc trận đấu nội bộ diễn ra vào chiều 20/1, HLV Park Hang Seo sẽ chọn ra 23 cái tên lên đường sang Australia dự vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X