Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Quân bầu Đức được trao thưởng sau chức vô địch cùng U23 Việt Nam

Chủ Nhật 27/02/2022 17:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB HAGL quyết định trao thưởng cho các cầu thủ của đội nhà vừa giành chức vô địch U23 Đông Nam Á cùng U23 Việt Nam.

4 cầu thủ HAGL được trao thưởng sau chức vô địch


Trên trang chủ CLB Hoàng Anh Gia Lai mới đây đã đăng tải thông báo về việc trao thưởng cho các cầu thủ thuộc biên chế của đội bóng phố Núi. Chức vô địch U23 Đông Nam Á là lần đầu tiên chúng ta đăng quang ở giải đấu cấp độ khu vực dành cho lứa cầu thủ tuổi 23 cùng với đó là sự ghi nhận xác đáng nhất cho sự nỗ lực của tập thể đội bóng.


Dù liên tục thiệt quân nghiêm trọng do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nhưng đoàn quân dưới quyền HLV Đinh Thế Nam không hề nản chí và từ bỏ để có thể cán đích một cách ngoạn mục. Trong đội hình của U23 Việt Nam có tới 4 cầu thủ thuộc biên chế của CLB HAGL bao gồm Trần Bảo Toàn, Nguyễn Thanh Nhân, Huỳnh Tiến Đạt và Dụng Quang Nho (hiện đang thi đấu cho CLB Hải Phòng dưới dạng cho mượn).

U23 Việt Nam

4 cầu thủ thuộc biên chế HAGL sẽ được trao thưởng sau chức vô địch cùng U23 Việt Nam. Ảnh: CLB HAGL

Trong số này, thủ quân Dụng Quang Nho là cầu thủ có tên trong danh sách 27 cầu thủ được đăng ký ngay từ đầu, còn Trần Bảo Toàn, Nguyễn Thanh Nhân và Huỳnh Tiến Đạt được triệu tập bổ sung sau đó.

Dù nhiễm Covid-19 sau khi giúp đội nhà giành chiến thắng đậm trước U23 Singapore nhưng sau đó thủ quân Dụng Quang Nho đã kịp trở lại giúp nhà đối đầu với U23 Thái Lan ở trận đấu cuối cùng. Trong khi đó, dù mang mác là “viện binh” nhưng Trần Bảo Toàn đã trở thành người hùng khi ghi bàn thắng quý hơn vàng giúp U23 Việt Nam giành chiến thắng. Qua đó lên ngôi vô địch ở giải U23 Đông Nam Á 2022.

Đánh giá cao khả năng và nỗ lực của U23 Việt Nam, HAGL và các nhà tài trợ đã quyết định thưởng riêng cho 4 cầu thủ này 200 triệu đồng. Dự kiến lễ trao sẽ diễn ra trước trận HAGL gặp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trên sân nhà Pleiku lúc 17h00 ngày 2/3.

U23 Việt Nam và chiếc cúp của lòng quả cảmU23 Việt Nam và chiếc cúp của lòng quả cảm
Trong bối cảnh đội hình bị tàn phá bởi Covid-19, ĐT U23 Việt Nam vẫn bước lên ngôi vô địch U23 Đông Nam Á một cách thuyết phục sau màn trình diễn tuyệt vời của...
HLV U23 Việt Nam tiến cử cầu thủ dự SEA Games 31 cho ông Park Hang SeoHLV U23 Việt Nam tiến cử cầu thủ dự SEA Games 31 cho ông Park Hang Seo
Sau khi cùng U23 Việt Nam giành chức vô địch U23 Đông Nam Á, HLV Đinh Thế Nam đã tiến cử một số cầu thủ để ông Park Hang Seo có thể lựa chọn cho SEA Games 31.
U23 Việt Nam được tổ chức lễ mừng công ở TP.HCMU23 Việt Nam được tổ chức lễ mừng công ở TP.HCM
Lễ mừng công U23 Việt Nam sẽ được Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) tổ chức ngay sau khi toàn đội về đến thành phố Hồ Chí Minh.
20 thành viên U23 Việt Nam chưa thể trở về nước20 thành viên U23 Việt Nam chưa thể trở về nước
Những trường hợp dương tính với Covid-19 sẽ tiếp tục ở lại Campuchia điều trị bệnh thay vì được trở về Việt Nam theo kế hoạch.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X