Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

4 cái tên của Sài Gòn FC được tiến cử cho HLV Park Hang Seo

Thứ Hai 13/07/2020 17:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận thắng Thanh Hóa tại vòng 9 V-League 2020, HLV Vũ Tiến Thành của CLB Sài Gòn đã tự tin chỉ ra 4 học trò hoàn toàn đủ sức chơi bóng cho ĐT Việt Nam.

 

Chiến thắng trước CLB Thanh Hóa tối 12/7 đã giúp CLB Sài Gòn nối dài mạch trận bất bại ở mùa giải này lên con số 9, đồng thời cũng đòi lại ngôi đầu từ tay đối thủ TP.HCM. Đây là thành quả có được nhờ sự nỗ lực cố gắng của nhiều cái tên ở đội bóng chủ sân Thống Nhất.


4 cái tên của CLB Sài Gòn được tiến cử cho HLV Park Hang Seo hình ảnh

Sau trận đấu này, HLV Vũ Tiến Thành đã tỏ ra khá hài lòng về màn trình diễn của các học trò. Ông cũng tin tưởng 4 cầu thủ hoàn toàn có thể thi đấu ổn định nếu được ông Park Hang Seo triệu tập lên ĐTQG.

Vị này nhấn mạnh: "Nếu được phép tiến cử, các cầu thủ như Quốc Long, Tấn Tài, Cao Văn Triền và thủ môn Phạm Văn Phong xứng đáng có mặt ở đội tuyển Việt Nam. Họ là những cầu thủ có chuyên môn tốt, luôn thi đấu nỗ lực. Tuy nhiên, quyền quyết định thuộc về HLV Park Hang Seo, bởi mỗi HLV có cách lựa chọn cầu thủ phù hợp với triết lý bóng đá của mình.

Nhưng tôi nghĩ nếu các cầu thủ nỗ lực cùng với chuyên môn tốt, ông Park sẽ để ý."

HLV Park Hang Seo co mat tren san Thong Nhat theo doi tran Sai Gon vs Thanh Hoa 12/7

HLV Park Hang Seo có mặt trên sân Thống Nhất theo dõi trận Sài Gòn vs Thanh Hoá

 
Trong số này, Huỳnh Tấn Tài là cái tên khá quen thuộc với người hâm mộ bóng đá Việt Nam khi anh từng có thời gian thi đấu ở đội tuyển U23 Việt Nam dưới thời HLV Miura. Tiền vệ sinh năm 1994 này từng tham dự SEA Games 2015 và ASIAD 2014.

ĐT Việt Nam dự kiến sẽ có đợt hội quân ngắn trong tháng 8 tới. Ở đợt này, HLV Park Hang Seo dự kiến sẽ triệu tập 30 cầu thủ từ danh sách 70 cái tên mà ông đang theo dõi. Được biết nhiều khả năng cũng sẽ có một số gương mặt mới được ông Park gọi lên tuyển.
 
Chơi ấn tượng, CLB Sài Gòn được trang chủ LĐBĐ châu Á nhắc tên
Trang chủ của Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) mới đây đã có bài viết đánh giá cao phong độ thi đấu của CLB Sài Gòn ở mùa bóng năm nay.
CLB Sài Gòn tiếp tục lên đỉnh: Đằng sau những chiến thắng
CLB Sài Gòn không được đánh giá cao ở mùa giải này nhưng họ đang khiến người hâm mộ đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác khi là đội bóng duy nhất còn duy trì...

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X