Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

4 át chủ bài của đội tuyển Việt Nam trong màn chạm trán Indonesia

Thứ Năm 21/03/2024 06:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ Bola, đội tuyển Việt Nam hiện tại đang sở hữu nhiều cầu thủ chất lượng và 4 trong số đó sẽ là những gương mặt mà ĐT Indonesia cần hết sức đề phòng.

Theo đó trong bài viết mới đây của mình, tờ Bola cho rằng đội nhà cần phải cảnh giác trước 4 cầu thủ được xem sẽ là át chủ bài của đội tuyển Việt Nam trong cuộc đọ sức tới đây. Đó là trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh, tiền vệ Nguyễn Quang Hải cùng các tiền đạo Nguyễn Đình Bắc và Nguyễn Văn Toàn.

Indonesia vs Viet Nam
Báo Indonesia đề cao 4 ngôi sao đội tuyển Việt Nam

Đánh giá về từng cá nhân, tờ Bola viết: "Nguyễn Quang Hải đang chơi bùng nổ ở V-League 2023/2024. Ra sân cùng Công an Hà Nội, cầu thủ này đã ghi được 5 bàn thắng.

Nguyễn Quang Hải cũng đang là cầu thủ nội có phong độ tốt nhất V-League mùa này. Ở Asian Cup 2023, Quang Hải cũng ghi 1 bàn khi Việt Nam thua Iraq 2-3.

Bùi Hoàng Việt Anh cũng là đồng đội của Nguyễn Quang Hải trong đội Công an Hà Nội. Anh ấy có thành tích thú vị khi là một cầu thủ chơi ở vị trí hậu vệ. 

Dù vậy cầu thủ này khá siêng năng trong việc ghi bàn. Anh thậm chí còn ghi được 4 bàn thắng ở các giải đấu trong nước. Hình ảnh của Bùi Hoàng Việt Anh là bảo chứng cho tuyến sau vững chắc và cũng là nguồn ghi bàn của tuyển Việt Nam. 

Đình Bắc lại là một trong những cầu thủ Việt Nam ghi bàn ở Asian Cup 2023. Anh đã ghi bàn vào lưới Nhật Bản khi Việt Nam thua với tỷ số 2-4. Điều thú vị ở Đình Bắc là anh vẫn còn rất trẻ - chỉ mới 19 tuổi".

Trong khi đó Văn Toàn được xem là mối đe dọa với khung thành Indonesia nhờ tài năng và kinh nghiệm chơi bóng của mình. "Khi Việt Nam đánh bại Philippines với tỷ số 2-0 ở vòng loại World Cup 2026, Nguyễn Văn Toàn đã thi đấu rất xuất sắc.

Anh đã ghi bàn thắng đầu tiên cho Việt Nam ở trận đấu này ở phút thứ 16. Đối đầu với Indonesia, tiền đạo này chắc chắn sẽ lại là một mối đe dọa".

Tuyển Việt Nam sẽ ra sân đấu Indonesia lúc 20h30 tối nay 21/3. Nếu không thua đối thủ, toàn đội chắc chắn sẽ có thêm sự tự tin trước trận tái đấu trên sân Mỹ Đình diễn ra sau đây 5 ngày.

Nhận định Việt Nam vs Indonesia (20h30 ngày 21/3): Thử thách tại Bung KarnoNhận định Việt Nam vs Indonesia (20h30 ngày 21/3): Thử thách tại Bung Karno
Trước hơn 8 vạn khán giả tại SVĐ Gelora Bung Karno, liệu đội tuyển Việt Nam có thể duy trì được sự tập trung để đứng vững trước sức mạnh của dàn sao nhập tịch đội chủ nhà?
Báo Indonesia: HLV Troussier sẽ đón sinh nhật buồnBáo Indonesia: HLV Troussier sẽ đón sinh nhật buồn
Trận đấu giữa ĐT Indonesia vs Việt Nam diễn ra vào ngày 21/3, chính là sinh nhật lần thứ 69 của HLV Philippe Troussier.
Báo Indonesia quan tâm tới thủ môn Filip NguyễnBáo Indonesia quan tâm tới thủ môn Filip Nguyễn
Tờ Bola mới đây đã có bài viết dành riêng cho thủ môn Filip Nguyễn trước màn so tài giữa ĐT Việt Nam và đội chủ nhà Indonesia.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X