Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Ba tuyển thủ nữ Việt Nam bị loại, không sang châu Âu tập huấn

Thứ Hai 02/09/2024 06:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mai Đức Chung đã loại 3 cái tên khỏi danh sách tuyển nữ Việt Nam trước thềm sang châu Âu tập huấn.

3 tuyển thủ nữ Việt Nam bị loại, không sang châu Âu tập huấn

Cụ thể, ba cầu thủ không tiếp tục đồng hành cùng đội tuyển trong chuyến tập huấn này là: Hồ Thị Thanh Thảo (Than KSVN), Tạ Thị Thuỷ (TT HLTDTT & TĐ tỉnh Hà Nam) và Lưu Như Quỳnh (Thái Nguyên T&T).

Đây đều là những cầu thủ trẻ được HLV Mai Đức Chung trao cơ hội lên tuyển trong đợt tập trung vừa qua của tuyển nữ Việt Nam.

“Nhân dịp tập trung này, tôi muốn các cầu thủ trẻ mới được triệu tập có sự hoà nhập tốt. Điều này thật sự cần thiết và cần sớm vào guồng ngay từ lúc này.

Sang năm, ĐT nữ Việt Nam sẽ thi đấu giải vô địch nữ Đông Nam Á và SEA Games. Và để chuẩn bị cho quá trình trẻ hoá thì ngay lúc này, tôi đã triệu tập 44-45% các cầu thủ trẻ cho đội”, thuyền trưởng ĐT nữ Việt Nam từng cho hay.

Ba tuyển thủ nữ Việt Nam bị loại, không sang châu Âu tập huấn 1
Tạ Thị Thuỷ là gương mặt mới được HLV Mai Đức Chung trao cơ hội lên tuyển. Song tân tuyển thủ này sẽ không cùng đội sang CH Séc tập huấn.

Trước đó, tuyển nữ hội quân với tổng cộng 31 tuyển thủ. Nhiều gương mặt trụ cột góp mặt trong đợt tập trung này gồm có: Huỳnh Như, Kim Thanh, Tuyết Dung, Chương Thị Kiều, Bích Thùy, Thanh Nhã,...

Thông tin từ LĐBĐ Việt Nam (VFF) cho biết, ĐT nữ Việt Nam đã hạ cánh tại sân bay Prague sau gần 14 tiếng bay và 3 tiếng quá cảnh tại Doha vào lúc 20h tối 1/9.

Thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ lưu trú một đêm tại khách sạn Emmy Rezidence, cách sân bay 30 phút di chuyển bằng xe bus, sau đó toàn đội sẽ chuyển tới khách sạn Lifestyle, cách 7km và ở đây tới khi kết thúc chuyến tập huấn.

Tại Cộng hoà Séc, ĐT nữ Việt Nam sẽ có 3 trận đấu giao hữu vào các ngày 4/9 gặp CLB Red Bull Leipzig (Đức), ngày 8/9 gặp CLB FK Pardubice (Cộng hòa Séc) và ngày 11/9 gặp CLB Viktoria Plzen (Cộng hòa Séc).

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X