Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Bộ ba tân binh TP HCM không nhận tiền lót tay để giải cứu đội bóng cũ Sanna Khánh Hòa BVN

Thứ Bảy 19/09/2020 15:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ba cầu thủ Trùm Tình, Đình Khương và Ti Phông không nhận khoản tiền lót tay nào khi gia nhập TP HCM.

3 tân binh TP HCM không nhận tiền lót tay

TP HCM thông báo đã chính thức chiêu mộ thành công bộ ba Trùm Tình, Ti Phông và Đình Khương từ Sanna Khánh Hòa BVN. Cả ba đều đã lọt tầm ngắm của đội bóng thành phố mang tên Bác từ lâu.

Song, thương vụ không diễn ra vì Sanna Khánh Hòa BVN đặt mục tiêu lên hạng mùa này. Phải tới khi gặp khó khăn tài chính, đội bóng phố biến buộc phải bán 3 trụ cột.

TP HCM đã chi 8 tỷ đồng để giải phóng hợp đồng với bộ ba của Sanna Khánh Hòa BVN. Cả ba sẽ không nhận được khoản tiền lót tay nào khi gia nhập Nhà đương kim Á quân V.League cho tới khi kết thúc hợp đồng.

Đình Khương là một trong 3 tân binh TP HCM vừa chiêu mộ từ Sanna Khánh Hòa BVN.

Song, Trùm Tỉnh, Đình Khương và Ti Phông vẫn sẽ nhận lương, thưởng từng trận. Cả ba gắn bó với TP HCM theo bản hợp đồng có thời hạn 2 năm. Dự kiến, mức lương cho các cầu thủ này rơi vào khoảng 30 triệu mỗi tháng.

Hiện TP HCM chỉ còn duy nhất mục tiêu V.League để phấn đấu. Đội bóng thành phố mang tên Bác đang xếp thứ năm trên BXH, kém đội đầu bảng Sài Gòn FC tới 6 điểm.

Về phía Sanna Khánh Hòa BVN, đội bóng này cam kết thanh toán đủ lương còn nợ cho các thành viên sau khi có được khoản tiền 8 tỷ đồng từ việc bán 3 trụ cột.

Tân binh TP HCM từng khiến Lautaro Martinez gãy mũi
Tân binh Trần Đình Khương của TP HCM trong quá khứ từng có pha va chạm với tiền đạo Lautaro Martinez đang thi đấu cho Inter Milan.
CLB TP.HCM ra mắt 3 tân binh trước ngày V-League trở lại
Cách đây ít giờ, đội bóng Sài thành đã chính thức ra mắt 3 tân binh tiếp theo của mình ở kỳ chuyển nhượng giữa mùa giải này. Và cả 3 đều tới từ CLB Sanna Khánh...
Thua đau Hà Nội, CLB TP.HCM nâng cấp đội hình với 3 cầu thủ Khánh Hòa
Sau thất bại trước Hà Nội ở trận bán kết cúp QG, CLB TP.HCM đã có động thái tăng cường sức mạnh khi hỏi mua 3 cầu thủ của đội hạng Nhất Khánh Hòa.
Bị nợ lương và lót tay, cầu thủ Sanna Khánh Hòa BVN đình công bỏ tập
Các cầu thủ Sanna Khánh Hòa BVN đang rất bức xúc khi BLĐ không thực hiện lời hứa thanh toán đủ lương và lót tay cho toàn đội

Minh Khuê

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X