Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

3 nhà tài trợ sẵn sàng đầu tư cho SLNA ở mùa giải tiếp theo

Chủ Nhật 16/05/2021 10:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo chia sẻ từ TGĐ Công ty CP SLNA Nguyễn Hồng Thanh thì hiện tại đang có tới 3 đơn vị doanh nghiệp sẵn sàng thay thế ngân hàng Bắc Á đứng ra tài trợ cho đội bóng xứ Nghệ ở mùa giải sang năm.

Theo thông tin tìm hiểu, sau mùa giải 2021 này Ngân hàng Bắc Á sẽ kết thúc 12 năm đồng hành cùng SLNA mà không tiếp tục đứng ra tài trợ cho đội.

Trong hơn 10 năm qua, ngân hàng Bắc Á đã chi ra hàng chục tỉ đồng qua mỗi năm để nuôi đội bóng. Nhờ nguồn tài chính ổn định này, CLB SLNA đã vô địch V-League 2011 cùng 2 lần đoạt Cúp Quốc gia. Các lứa trẻ của bóng đá Nghệ An cũng được trợ giúp rất nhiều để duy trì, phát triển.

Phan Văn Đức SLNA
3 nhà tài trợ đang sẵn sàng đầu tư cho SLNA ở mùa giải năm sau

Với việc Bắc Á không tiếp tục đầu tư, ban lãnh đạo đội bóng xứ Nghệ đang đối mặt với không ít thách thức trong việc tìm kiếm một gương mặt đủ tầm lo cho đội.

Theo chia sẻ từ TGĐ Công ty CP SLNA Nguyễn Hồng Thanh thì hiện đang có tới 3 nhà tài trợ muốn lo cho đội khiến BLĐ đội bóng phải cân nhắc.

Vị này tâm sự: "Theo thông tin tôi được biết, hiện nay có 3 Mạnh Thường Quân đang muốn tài trợ chính cho SLNA. Về tên tuổi thì tôi không thể tiết lộ vì điều này nằm ngoài quyền hạn của tôi nhưng chắc chắn họ rất mạnh về tiềm lực".

Với việc sắp có nhà tài trợ mới, CLB SLNA cũng đang kỳ vọng sẽ có thể giữ chân các cầu thủ sắp hết hạn hợp đồng. Theo tìm hiểu, đến cuối mùa giải này sẽ có hơn 10 cầu thủ nội đáo hạn hợp đồng với SLNA, trong đó tiêu biểu có ngôi sao Phan Văn Đức, Phạm Xuân Mạnh.

Nếu giữ chân được 2 cầu thủ nổi bật nhất của đội bóng xứ Nghệ hiện tại thì chắc chắn sẽ phải chi số tiền cực lớn, không dưới 10 tỷ đồng.

Phan Văn Đức say mê đánh Đế Chế trong thời gian cách lyPhan Văn Đức say mê đánh Đế Chế trong thời gian cách ly
Trong quãng thời gian cách ly cùng các cầu thủ SLNA, Phan Văn Đức dành không ít thời gian để chơi Đế Chế, một thể loại game mà anh rất thích.
Phan Văn Đức bất ngờ lên tiếng về tương lai tại SLNAPhan Văn Đức bất ngờ lên tiếng về tương lai tại SLNA
Trước việc sắp hết hạn hợp đồng với CLB SLNA, tiền vệ Phan Văn Đức mới đây đã chính thức có những chia sẻ về chuyện tương lai tới người hâm mộ xứ Nghệ.
SLNA ra thông cáo báo chí giải thích về phong độ thi đấu tệ hại của đội nhàSLNA ra thông cáo báo chí giải thích về phong độ thi đấu tệ hại của đội nhà
Vào sáng ngày 10/5, đội bóng xứ Nghệ đã chính thức có lời giải thích về chuỗi trận đấu tệ hại vừa qua tại V-League 2021.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X