Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

3 lý do khiến người hâm mộ không thể bỏ lỡ V.League 1 trên FPT Play

Thứ Tư 08/02/2023 14:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với sự tham gia của 14 đội bóng và sự đầu tư đặc biệt trong khâu tổ chức và truyền dẫn phát sóng, cuộc đua vô địch của giải V.League 1 hiện đang là tâm điểm chú ý của người hâm mộ trong nước. Theo dõi trọn vẹn V.League 1 mùa giải 2023 duy nhất trên hệ thống của FPT Play. 

V.League 1 mùa giải 2023 đã khai màn với những trận đấu hấp dẫn và gay cấn ngay tại vòng 1. Có thể kể đến trận derby Hà Thành giữa CLB Hà Nội và CLB Viettel, trận đấu kịch tính giữa CLB Hải Phòng và Becamex Bình Dương hay trận đại thắng của Công An Hà Nội trước Topenland Bình Định. Ngoài ra, Giải bóng đá Vô địch quốc gia Night Wolf 2023 (Night Wolf V.League 1-2023) cũng sở hữu những lý do khiến khán giả khó có thể bỏ qua việc theo dõi các trận đấu ở mùa giải năm nay.

Ai cũng có thể tranh ngôi vô địch 

Có thể nói rằng V.League 1 năm nay có tính cạnh tranh khốc liệt khi bất kỳ đội bóng nào cũng có khả năng lên ngôi vương. Đã từng có thời điểm câu lạc bộ (CLB) Hà Nội thống trị bóng đá quốc nội với nhiều lần lên ngôi liên tiếp. Tuy nhiên, cán cân sức mạnh đã có nhiều thay đổi khi nhiều CLB khác đã nhanh chóng lột xác khi được đầu tư lớn, khiến đại diện Thủ đô không còn “một mình một ngựa” trong cuộc đua vô địch. 

3 lý do khiến người hâm mộ không thể bỏ lỡ VLeague 1 trên FPT Play 1
Công An Hà Nội chiêu mộ hàng loạt ngôi sao của bóng đá Việt Nam

Bên cạnh CLB Hải Phòng, Topenland Bình Định, Becamex Bình Dương, CLB Viettel, Hoàng Anh Gia Lai hay Sông Lam Nghệ An, mùa giải năm nay chào đón sự trở lại hoành tráng của CLB Công An Hà Nội với hàng loạt ngôi sao được chiêu mộ thành công như Văn Hậu, Văn Thanh, Văn Đức và Bùi Tiến Dũng... 

CLB Thép Xanh Nam Định cũng không chịu thua kém với hàng loạt tân binh chất lượng như thủ thành Nguyên Mạnh, tiền vệ Đức Huy... Với hàng loạt tên tuổi giàu tiềm lực tham gia như vậy, Night Wolf V.League 1-2023 hiện đang diễn ra kịch tính với kết quả rất khó đoán.

Các đội đề cao lối đá đẹp 

Tại V.League 1, hầu hết các đội bóng đều ưa chuộng lối đá tấn công đẹp mắt. Rất hiếm khi khán giả trong nước phải chứng kiến một trận đấu tẻ nhạt và toan tính. Ngay từ vòng 1, loạt trận đã diễn ra với nhịp độ rất nhanh với cùng nhiều tình huống gay cấn và kịch tính đến phút cuối cùng. 

3 lý do khiến người hâm mộ không thể bỏ lỡ VLeague 1 trên FPT Play 2
Các đội bóng tại V.League 1 đề cao lối đá tấn công

Trên FPT Play, những đội bóng như Công An Hà Nội, CLB Hải Phòng hay Becamex Bình Dương đã trình diễn lối đá tấn công đẹp mắt của mình. Những đường bóng tốc độ cao đã giúp đội bóng Công an đánh bại Topenland Bình Định với cách biệt 5 bàn không gỡ. Trong khi đó, trận đấu giữa CLB Hải Phòng và Becamex Bình Dương cũng đã diễn ra gay cấn khi cả 2 đội bóng đều lựa chọn lối đá tấn công. Điều này khiến khán giả được theo dõi những màn “ăn miếng, trả miếng” đầy hấp dẫn.

Sự đầu tư về sản xuất của FPT Play 

Từ 2023, FPT Play là đơn vị nắm giữ bản quyền giải đấu trong 5 mùa giải liên tục. Điều này sẽ giúp giải vô địch quốc gia Việt Nam được phát sóng rộng rãi và đa dạng trên các hạ tầng khác nhau. Theo đó, tất cả các trận đấu tại giải bóng đá vô địch quốc gia Night Wolf V-League 2023 đang được FPT Play tường thuật trực tiếp trên các hạ tầng gồm mặt đất, cáp, vệ tinh, IPTV, Internet, di động, trình chiếu công cộng và khai thác trên mạng xã hội… Điều này đang góp phần giúp người hâm mộ có thể theo dõi các trận đấu dễ dàng hơn, mọi lúc mọi nơi.

3 lý do khiến người hâm mộ không thể bỏ lỡ VLeague 1 trên FPT Play 3
Màn bình luận ngoài trời độc đáo được FPT Play thực hiện tại Giải bóng đá Vô địch quốc gia Night Wolf 2023

Là đối tác tin cậy của VPF, FPT Play hiện đang phối hợp thực hiện nhiều chương trình bám sát quá trình tập luyện, thi đấu của các CLB, các bản tin chất lượng đồng hành theo giải đấu tại các địa phương. Bên cạnh sự đầu tư mạnh vào công tác phát sóng và sản xuất, FPT Play sẽ có những đổi mới về sản xuất nội dung ngay từ mùa giải 2023.

Đáng chú ý là màn bình luận ngoài trời sáng tạo của đội ngũ bình luận viên, MC cùng các chuyên gia bóng đá trước, giữa và sau các trận đấu. Điều này giúp người xem có cái nhìn chân thực nhất với diễn biến của những trận cầu nóng bỏng tại Night Wolf V.League 1-2023.

3 lý do khiến người hâm mộ không thể bỏ lỡ VLeague 1 trên FPT Play 4
Lịch thi đấu Night Wolf V.League 1-2023

Từ ngày 03/02, khán giả có thể theo dõi trọn vẹn các trận cầu kịch tính của Giải bóng đá Vô địch quốc gia Night Wolf 2023 (Night Wolf V.League 1-2023) duy nhất trên hệ thống FPT Play tại: 

Website fptplay.vn

Ứng dụng FPT Play: https://fptplay.vn/ung-dung/download

Thông tin chi tiết liên hệ hotline 19006600.

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Với việc CLB Nam Định đã liên tiếp hạ gục một loạt đội bóng mạnh như Hà Nội, CAHN, Bình Dương, Thanh Hóa,... trong những trận vừa qua, sẽ không dễ để Thể Công Viettel giành 3 điểm trong cuộc độ sức tối nay.

Xem thêm
top-arrow
X