Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

3 đội bóng Thái muốn chiêu mộ Lương Xuân Trường

Thứ Năm 14/12/2017 13:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo giới truyền thông, nhiều CLB Thai League muốn có được sự phục vụ của tiền vệ Xuân Trường sau khi anh hết hợp đồng với Gangwon FC.

3 doi bong Thai muon chieu mo Luong Xuan Truong hinh anh
Ít nhất 3 đội bóng Thái muốn chiêu mộ Lương Xuân Trường

Xuân Trường có bản hồ sơ khả đẹp khi trưởng thành từ học viện HAGL Arsenal JMG và đã có hai năm chơi bóng ở giải K-League Hàn Quốc. Dù không mạnh về thể lực và khả năng tranh chấp nhưng cầu thủ đang giữ tấm băng thủ quân ở ĐT U23 Việt Nam lại có kỹ thuật và sở hữu những đường chuyền xa đã trở thành thương hiệu. Chính vì vậy, dù có thi đấu không thực sự nổi bật ở những giải đấu gần đây, Xuân Trường vẫn nhận được nhiều sự quan tâm của các đội bóng ngoại, bao gồm các CLB đang chơi ở giải VĐ Thái Lan, Thai League.

Trong khoảng thời gian U23 Việt Nam có mặt tại Thái Lan để tham dự M150 Cup, tiền vệ đội trưởng Lương Xuân Trường là cầu thủ được truyền thông xứ Chùa vàng theo sát nhất bởi anh vừa trở về từ CLB Gangwon Hàn Quốc. Vì thế, nhiều đội bóng Thái cũng đang muốn có sự phục vụ của cầu thủ mang áo số 6.

Theo Goal Thái Lan tiết lộ, hiện tại có không dưới 3 CLB Thai League muốn đàm phán chiêu mộ Xuân Trường, bởi vị trí tiền vệ chính là tuyến mà các CLB Thái Lan rất muốn bổ sung trong đội hình, chứ không phải tiền đạo hay hậu vệ. Truyền thông Thái cũng cho hay phía LĐBĐ Thái Lan (FAT) đang liên hệ để thực hiện một cuộc phỏng vấn riêng với tiền vệ Xuân Trường về cơ hội thi đấu của các cầu thủ ASEAN ở đất nước chùa Vàng. Có vẻ như người Thái cũng đang rất sốt ruột muốn triển khai thương vụ này.

Kể từ mùa giải 2018, Thai League được mở rộng thêm các suất ngoại binh đến từ ASEAN, chính vì vậy các đội bóng của Thái Lan cũng đang rất chú ý đến các ngôi sao đến từ Việt Nam như Xuân Trường, Văn Quyết hay Công Phượng. Tuy vậy, sẽ không dễ để phía HAGL chấp nhận nhả người, bởi họ đang có kế hoạch trở thành một thế lực tại V-League trong mùa giải mới.

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X