Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

3 điều ước của Công Phượng: Có người vợ yêu thương mình và gia đình

Thứ Tư 03/06/2020 21:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ thú vị gần đây với giới truyền thông, tiền đạo Công Phượng đã tiết lộ về những mong muốn mà mình muốn thành sự thật nếu có 3 điều ước.

 

Trong một sự kiện truyền thông gần đây, khi được phóng viên kênh Next Sports hỏi về việc sẽ ước gì nếu có 3 điều ước, tiền đạo Công Phượng đã suy ngẫm và cho rằng, điều ước đầu tiên anh muốn dành cho bố mẹ và người thân trong gia đình. 

Tien dao Cong Phuong se to chuc le an hoi voi nguoi yeu trong ngay hom nay 3/6.
Công Phượng muốn có được một người vợ hiền, biết yêu thương mình và gia đình.

Công Phượng ước mọi người luôn được khỏe mạnh. Tiếp đến anh mong muốn mình sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong sự nghiệp. Mặc dù được xem là một tài năng bóng đá hàng đầu Việt Nam nhưng sự nghiệp của Công Phượng vẫn đang khá trắc trở với nhiều nốt trầm, bổng. Sau nhiều lần xuất ngoại không thành công, cho tới lúc này anh vẫn đang cố gắng đi tìm danh hiệu đầu tiên ở cấp CLB. 

Điều cuối cùng, Công Phượng muốn có được một người vợ hiền, biết yêu thương mình và gia đình. Và người vợ mà chân sút xứ Nghệ đang nghĩ về đang dần xuất hiện. Đó chính là cô gái Tô Ngọc Viên Minh, người vừa tốt nghiệp loại xuất sắc chương trình thạc sĩ ngành quản trị Kinh Doanh của đại học RMIT vào tháng 8/2019.

Kể từ sau khi chia tay Hòa Minzy, cầu thủ xứ Nghệ khá kín tiếng trong việc hẹn hò. Anh và bạn gái không tiết lộ bất cứ thông tin gì với truyền thông hay trên mạng xã hội. Đó cũng lý do buổi lễ ăn hỏi của Công Phượng và vợ sắp cưới đã diễn ra trong không khí riêng tư, ấm cúng tránh xa giới truyền thông.

Được biết, hai người quen nhau từ năm 2017. Cả hai chỉ bị vướng nghi án hẹn hò khi cư dân mạng phát hiện việc cùng có mặt ở cùng một địa điểm khi đi du lịch trời Tây. Tuy nhiên, ở thời điểm đó Công Phượng và bạn gái vẫn quyết giấu kín và không chia sẻ gì với người hâm mộ. 

Video Next Sports phỏng vấn tiền đạo Công Phượng:

 

Trước khi lấy vợ, Công Phượng từng “cặp kè” với những hot girl nào?
Thông tin hot nhất ngày hôm nay chắc chắn là việc tiền đạo Công Phượng đính hôn với bạn gái Tô Ngọc Viên Minh. Trước đó, chàng cầu thủ này đã nhiều lần vướng...
Trình độ học vấn cực đỉnh của Viên Minh - người yêu Công Phượng
Hôm nay, thông tin Công Phượng làm lễ ăn hỏi với cô bạn gái Tô Ngọc Viên Minh nhận được nhiều sự chú ý.
AFC chỉ ra 14 cầu thủ đáng xem nhất V-League: Công Phượng, Quang Hải góp mặt
Trang chủ LĐBĐ châu Á AFC mới đây đã chỉ ra những gương mặt tiêu biểu của 14 đội bóng tại V-League 2020.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X