Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

3 cầu thủ của HAGL có thể thay Công Phương sang Nhật thi đấu

Thứ Ba 31/10/2017 22:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bầu Đức không sẵn sàng cho mượn cầu thủ ‘con cưng’ Công Phượng nhưng ông hy vọng 3 cái tên khác có thể khiến đội bóng Nhật Bản hài lòng.

Cách đây ít ngày đích thân Chủ tịch CLB Mito Hollyhock cùng các thành viên chủ chốt của đội bóng đã không ngại khó khăn để lặn lội tới Pleiku nhằm gặp gỡ BLĐ HAGL để hỏi mượn Công Phượng. Trước đó, ở mùa bóng 2016, đội chủ đang thi đấu ở J-League 2 Nhật Bản đã mượn thành công tiền đạo này. Song thương vụ này đã không thành công khi chân sút xứ Nghệ gặp chấn thương và không đáp ứng được yêu cầu chuyên môn nên thường xuyên phải làm bạn với băng ghế dự bị.

3 cau thu cua HAGL co the thay Cong Phuong sang Nhat thi dau hinh anh
Bầu Đức khẳng định 3 cầu thủ HAGL có thể thay Công Phương sang Nhật

Lo ngại chuyện này sẽ tái hiện một lần nữa, bầu Đức dường như không ‘mặn’ với việc giao lại Công Phượng cho đội bóng Nhật Bản. Tuy nhiên trước sự chân thành của Chủ tịch CLB Mito Hollyhock, ông chủ HAGL cũng không nỡ từ chối thẳng thừng. Chính vì vậy, bầu Đức đã nghĩ tới việc cử một cầu thủ khác gia nhập đội bóng Nhật Bản thay ‘số 10’ của HAGL.

Trao đổi với báo chí trong nước, ông chủ đội bóng phố Núi cho biết nếu được ông muốn đưa một cầu thủ trẻ khác của HAGL sang Nhật Bản thay vì Công Phượng. Đó có thể là Văn Toàn, Văn Thanh, hay Thanh Hậu... Ngoài ra, sau khi ký hợp đồng với giám đốc kỹ thuật Chung Hae Soung, bầu Đức cho biết vấn đề nhân sự của HAGL thời gian tới ông giao lại toàn quyền cho nhà cầm quân này. Vì vậy, vấn đề nhân sự của HAGL thời gian tới sẽ do vị chiến lược gia người Hàn Quốc toàn quyền quyết định nên CLB HAGL chưa thể trả lời đề nghị từ phía đội bóng Nhật Bản.

Tuy vậy, ông bầu này vẫn khẳng định sẽ là rất tốt nếu như Công Phượng được thi đấu ở một môi trường tốt hơn V-League. "Công Phượng sang Nhật Bản thi đấu được thì quá tốt. Được chơi bóng ở môi trường bóng đá phát triển như thế tốt cho bản thân các cầu thủ đang ở độ tuổi phát triển như Công Phượng. Cũng cần nói lại, mùa giải 2016 cậu ấy dính chấn thương nên không thể thi đấu được nhiều ở Mito Hollyhock. Chính ông chủ tịch Mito Hollyhock có nói với tôi rằng họ bỏ cả đống tiền ra chiêu mộ Công Phượng không hề muốn thấy cảnh để cậu ấy trên băng ghế dự bị", bầu Đức chia sẻ.

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X