Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

20 nghìn vé chung kết giữa Việt Nam vs Malaysia đã bán hết

Thứ Sáu 07/12/2018 13:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước sức hút của trận chung kết AFF Cup 2018 giữa Việt Nam vs Malaysia, vé xem cuộc đối đầu này cũng nhanh chóng được bán thành công.

Vé chung kết giữa Việt Nam vs Malaysia 'cháy hàng'

Mặc dù phải tới ngày 11/12 tới, trận chung kết lượt đi giữa Việt Nam vs Malaysia tại SVĐ Bukit Jalil mới diễn ra, tuy nhiên lúc này công tác phân phối vé của ban tổ chức nước chủ nhà Malaysia đang được tiến hành rất khẩn trương.

20 nghìn vé chung kết giữa Việt Nam vs Malaysia đã bán hết hình ảnh
20 nghìn vé chung kết giữa Việt Nam vs Malaysia đã bán hết vào sáng nay

Với sức chứa hơn 8 vạn chỗ ngồi của sân bóng tại thủ đô Kuala Lumpur, công tác phân phối vé trận này sẽ được tiến hành theo 2 hình thức bán truyền thống và qua mạng.

Theo kế hoạch, 4 vạn vé của trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018 được tổ chức tại Malaysia sẽ bán theo hình thức online, chia làm 2 đợt vào ngày 7 và 8/12, mỗi đợt 20.000 vé. Phần còn lại sẽ bán trực tiếp cho CĐV Malaysia và Việt Nam.

Vào lúc 9h00 sáng nay 7/12 (giờ Malaysia), cổng bán vé online của Malaysia được mở. Rất nhanh chóng, toàn bộ 20.000 vé đã được đặt mua hết. Chỉ trong một thời gian rất ngắn, đơn vị bán vé đã phải đưa ra thông báo "Hết vé".

Đây là điều đã được nhận định từ trước bởi sức nóng của trận đấu chung kết sắp tới. Tại Việt Nam, VFF cũng đang chuẩn bị tốt nhất cho công tác bán vé qua mạng ở trận chung kết lượt về. Vé của trận này có thể sẽ được bán vào ngày mùng 10 tới đây.

Báo Trung Quốc khen ngợi sự vượt trội của ĐT Việt Nam so với Philippines
Mới đây, hãng thông tấn Trung Quốc Xinhuanet đã có bài viết khen ngợi ĐT Việt Nam sau khi đánh bại Philippines để vào chơi chung kết AFF Cup 2018.
Báo Hàn đồng loạt khen ngợi chiến tích vào chung kết AFF Cup của ĐT Việt Nam
Các tờ báo của Hàn Quốc đều đánh giá cao hành trình vào chơi trận chung kết của ĐT Việt Nam dưới tài cầm quân của HLV Park Hang Seo.
HLV đội trẻ Hà Nội: “Công Phượng hợp với dự bị hơn”
Chứng kiến việc ngôi sao HAGL thi đấu khá nguy hiểm sau khi vào sân từ băng ghế bị ở cả hai trận bán kết trước Philippines, HLV Phạm Minh Đức cho rằng thầy...

Minh Long (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X