Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

2 tiếng trước trận chung kết, Bukit Jalil đã tạnh mưa và sẵn sàng

Thứ Ba 11/12/2018 18:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù mưa tầm tã vào chiều nay (11/12), nhưng ngay thời điểm này, SVĐ Bukit Jalil đã tạnh mưa và chỉ chờ thời khắc là khai cuộc.


Sân nhà Malaysia đã sẵn sàng
 

Chúng tôi di chuyển tới SVĐ Bukit Jalil từ rất sớm (5 tiếng trước giờ bóng lăn), và bầu không khí tại đây đã cực kỳ sôi động. Trận đấu giữa Malaysia vs Việt Nam tại AFF Cup nhận được sự quan tâm lớn, bởi vậy nhiều người cũng đã có mặt tại đây từ sáng.
 
Tuy nhiên vào lúc 4h chiều (giờ địa phương), một cơn mưa tầm tã và nặng hạt đã đổ xuống, kèm với giông bão và sấm chớp, kéo dài gần 2 tiếng. Đây được xem là “đặc sản” của thành phố Kuala Lumpur, nơi luôn có mưa vào buổi chiều.
 
Nhưng vào thời điểm hiện tại (2 tiếng trước khi trận đấu bắt đầu), bầu trời đã tạnh ráo và trong trẻo hơn nhiều. Cơn mưa đã chấm dứt, và không làm ảnh hưởng tới màn “kéo binh” của cả CĐV chủ nhà lẫn đội khách. Rất nhiều fan nữ xinh đẹp của Malaysia và Việt Nam đã kéo đến sân cổ vũ nhiệt tình.

SVD Bukit Jalil

SVĐ Bukit Jalil đã tạnh mưa và sẵn sàng cho trận đấu


Cùng với thời tiết biến chuyển thuận lợi, những nhân viên dưới sân đang kẻ lại vạch vôi để chuẩn bị sẵn sàng cho trận chung kết. Lúc này, thời tiết tại Kuala Lumpur là 27 độ, và SVĐ Bukit Jalil đã tạnh mưa, chỉ chờ thời điểm khai cuộc.

Trong những ngày vừa qua, ĐT Việt Nam thường xuyên phải tập vào buổi sáng để tránh những cơn mưa rào (như ngày hôm nay). Và với việc “ông trời” đang tạo điều kiện thuận lợi cho thầy trò Park Hang Seo, hy vọng ĐT Việt Nam sẽ thi đấu thật vững tâm và giành kết quả tốt nhất.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X