Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

2 lần được "cứu", HLV Quảng Nam vẫn bức xúc với trọng tài

Thứ Năm 18/06/2020 09:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là phản ứng của HLV Vũ Hồng Việt bên phía CLB Quảng Nam sau thất bại trước đối thủ Bình Dương tại vòng 5 V-League vừa diễn ra chiều tối qua 17/6.

 

Dù được hưởng lợi thế sân nhà song các cầu thủ Quảng Nam vẫn chịu thất thủ với tỷ số 1-2 trước đội khách Becamex Bình Dương. 

2 lần được cứu, HLV Vũ Hồng Việt vẫn bức xúc với trọng tài hình ảnh
BHL Quảng Nam không hài lòng về các quyết định của trọng tài Nguyễn Đình Thái. Ảnh: Thanh Niên

Sau trận đấu này, HLV Vũ Hồng Việt và các thành viên Quảng Nam đã phản ứng gay gắt khi cho rằng trọng tài Nguyễn Đình Thái đã đưa ra nhiều quyết định không chính xác. 

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Vũ Hồng Việt còn cho rằng, sai sót của trọng tài Nguyễn Đình Thái đã làm hỏng trận đấu.

Tuy nhiên phải thừa nhận một điều rằng nếu vị vua áo đen đưa ra các quyết định chính xác hơn, Quảng Nam thậm chí còn phải nhận trận thua đậm hơn thế.

Đầu tiên đó là pha ghi bàn của Bình Dương vào lưới Quảng Nam không được công nhận ở phút 65. Ở tình huống đó, ngoại binh Gustavo của đội khách đã đưa được bóng vào lưới nhưng trọng tài Nguyễn Đình Thái cho rằng trước đó, Gustavo đã phạm lỗi với thủ môn Phạm Văn Cường. 

Tuy nhiên, xem lại băng chiếu chậm thì Văn Cường lại va chạm với chính đồng đội là tiền đạo Kebe, trong khi Gustavo không hề phạm lỗi. Không những vậy, ông Thái còn bỏ qua tình huống Anh Hùng kéo ngã Tiến Linh trong vòng cấm. 

Được biết, Ban Trọng tài sẽ phải mổ băng để xem lại những quyết định của trọng tài Nguyễn Đình Thái để đưa ra biện pháp xử lý nếu có sai phạm.

Xem lại quyết định gây tranh cãi của trọng tài Đình Thái trận Quảng Nam vs Bình Dương

video
Trò cưng thầy Park được ngợi khen sau màn tỏa sáng trước Quảng Nam
Chia sẻ sau trận đấu, HLV Nguyễn Thanh Sơn bên phía Becamex Bình Dương đã tỏ ra rất hài lòng về màn trình diễn của tiền đạo Tiến Linh sau màn ngược dòng hạ gục...
 Minh Long

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X