Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

2 cầu thủ Sài Gòn FC sẽ tới J-League 2

Thứ Ba 02/02/2021 14:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông báo mới nhất từ phía đội bóng Sài Gòn FC thì trong năm nay, họ sẽ gửi hai cầu thủ sang thi đấu ở giải J-League 2.

Sáng 2/2, CLB Sài Gòn đã tổ chức lễ ký kết văn bản hợp tác với đội bóng Ryukyu của Nhật Bản. Đây sẽ là một phần trong kế hoạch phát triển bóng đá được BLĐ đội bóng Sài thành đưa ra. 

Chia sẻ tại buổi lễ, Chủ tịch Sài Gòn FC, ông Trần Hòa Bình, cho biết: "Trong mùa giải 2021, hai cầu thủ do đội cử sang sẽ được đăng ký thi đấu trong màu áo CLB FC Ryukyu ở giải J-League 2".

"Chúng tôi sẽ phải chọn lọc, hai cầu thủ đó phải chất lượng. Đó có thể là một cầu thủ của CLB Sài Gòn hoặc một cầu thủ từ đội bóng khác, không nhất thiết phải là người của đội".

Chủ tịch Trần Hòa Bình CLB Sài Gòn
Chủ tịch Trần Hòa Bình xác nhận việc sẽ có 2 cầu thủ Sài Gòn FC sang Nhật Bản thi đấu.

Theo thỏa thuận trong hợp đồng, hai cầu thủ được CLB Sài Gòn gửi sang sẽ có cơ hội thi đấu nếu chứng minh được năng lực. Họ cũng sẽ được trả thu nhập xứng đáng với công sức đóng góp.

Bên cạnh đó, hai cầu thủ này sẽ được cung cấp nhà, phương tiện đi lại và kinh phí sinh hoạt theo tiêu chuẩn. Trong quá khứ, bóng đá Việt Nam cũng từng có những cầu thủ sang Nhật Bản là Công Vinh, Công Phượng và Tuấn Anh.

Ryukyu là đội bóng đang thi đấu ở giải J-League 2. Do đó, các cầu thủ của Sài Gòn hoàn toàn có thể thích nghi và thi đấu tốt tại đây. Theo chia sẻ của bầu Bình thì "Đây là đội bóng ở hòn đảo miền Nam của Nhật Bản. Nhiệt độ ở đây không xuống dưới 15 độ C, thời tiết phù hợp cho cầu thủ Việt Nam thi đấu".

Người đứng đầu CLB Sài Gòn cho biết cầu thủ Việt Nam có thể thi đấu ngay ở mùa giải năm nay mà không cần sự chuẩn bị, nếu như chơi bóng ở J-League 3. 

Không chỉ hợp tác với FC Ryukyu, trước đó CLB Sài Gòn cũng đã ký kết hợp tác phát triển bóng đá với FC Tokyo thuộc giải J-League 1. Được biết những ngoại binh gia nhập Sài Gòn ở mùa giải năm nay cũng do  FC Tokyo giới thiệu sang.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X