Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

18h30 chiều nay, ĐT Nữ Việt Nam gặp chủ nhà Myanmar tại bán kết

Thứ Ba 02/08/2016 06:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Do phải gặp chủ nhà Myanmar nên ĐT Nữ Việt Nam sẽ phải đá trận bán kết 2 tại giải vô địch bóng đá nữ Đông Nam Á 2016 vào lúc 18h30 chiều tối nay thay vì 15h30 như ban đầu.

18h30 chieu nay, DT Nu Viet Nam gap chu nha Myanmar tai ban ket hinh anh
ĐT Nữ Việt Nam sẽ gặp Myanmar ở bán kết

ĐT Nữ Myanmar được coi là đối thủ đầy duyên nợ của ĐT Nữ Việt Nam tại các giải đấu khu vực. Đây chính là đối trọng lớn nhất của thầy trò HLV Mai Đức Chung bên cạnh Thái Lan tại SEA Games hay AFF Cup nữ. Xét về tương quan sức mạnh là tương đối cân bằng nhưng đối thủ sẽ có lợi thế lớn khi được đá trên sân nhà vào hôm nay.

ĐT Nữ Việt Nam vào bán kết với tư cách đội đầu bảng A với 9 điểm. Chúng ta cũng là đội duy nhất toàn thắng tại giải bóng đá nữ Đông Nam Á 2016 cho đến lúc này. Tuyết Dung và các đồng đội thắng đậm Singapore 14-0 ở ngày ra quân, dễ dàng vượt qua Philippines 4-0 ở lượt trận thứ 2. Trong trận cầu quyết định ngôi đầu bảng, chúng ta vượt qua Thái Lan với tỷ số 2-0 dù chỉ tung ra đội hình dự bị.

HLV Hữu Thắng thích cùng bảng đấu với Thái Lan
Hôm nay tại Myanmar sẽ diễn ra lễ bốc thăm chia bảng AFF Cup 2016. Trước giờ G thì HLV Hữu Thắng tỏ ra hết sức tự tin.

Trong khi đó ĐT Nữ Myanmar có trận ra quân hoành tráng thắng Đông Timor với tỷ số 17-0, sau đó là trận thắng quyết định 2-1 trước Malaysia để giành vé vào bán kết. Trong lượt trận cuối gặp U20 Australia, đội chủ nhà chỉ giành được trận hòa 1-1 và chấp nhận vị trí nhỉ bảng B.

ĐT Nữ Việt Nam có phong độ cao hơn nhưng như đã nói Myanmar có lợi thế sân nhà. Đội bóng xứ Miến Điện có lối chơi máu lửa, không ngại đá rắn, thậm chí bạo lực để có chiến thắng. Với sự cổ vũ của khán giả nhà thì các học trò của HLV Reuners sẽ còn thi đấu khó chịu hơn nữa. Trong khi đó về phía đội bóng áo đỏ, HLV Mai Đức Chung sẽ tung các trụ cột như Kiều Trinh, Thúy An, Tuyết Dung, Nguyễn Thị Liễu, Nguyễn Thị Muôn, Nguyễn Thị Hoa ra sân sau khi được nghỉ ngơi ở trận đấu trước gặp Thái Lan.

A.T

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X