Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đồng Tâm Long An 1-1 Than Quảng Ninh (Kết thúc): Bất phân thắng bại

Thứ Hai 09/11/2015 16:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

ĐTLA và Than Quảng Ninh đã quá hiểu nhau nên không ngạc nhiên khi trận đấu diễn ra với thế trận giằng co suốt 90 phút. Đội bóng đất Mỏ vươn lên dẫn trước nhưng ĐTLA cũng đã kịp tìm bàn gỡ trong những phút cuối. Trận hòa 1-1 khiến cho 2 đội vẫn còn cơ hội lọt vào bán kết nếu giành chiến thắng trong lượt trận cuối trước Bangu Atletico và Sinh viên Nhật Bản.

Hết giờ! Trận đấu giữa ĐTLA và Than Quảng Ninh đã kết thúc với tỷ số 1-1. Một kết quả đã phản ánh đúng cục diện và thế trận mà 2 đội đã thể hiện trong trận đấu này.

91’ Không vào!

Junior đi bóng rất tốt trong vòng cấm ĐTLA và dứt điểm nguy hiểm. May mắn cho đội bóng áo đỏ là bóng đã chạm chân 1 hậu vệ và đi ra ngoài.


85’ Vào ooo! Tỷ số là 1-1.
ĐTLA đã có bàn thắng khá bất ngờ sau 1 tình huống lộn xộn. Tiền đạo Franca đã bật rất cao đánh đầu tung lưới của Hoài Anh để đưa trận đấu về vạch xuất sắc. Chắc chắn những phút cuối sẽ trở nên hấp dẫn và rất khó lường.


78’ Bỏ lỡ đáng tiếc!

Lâm Thuận xử lý bóng rất tốt ở bên cánh trái và tạt bóng vào trong. Tiền đạo Dos Santos đã ở tư thế không bị ai kèm đánh đầu cận thành. Ở một tình huống mà tưởng như bàn thắng đã đến thì Dos Santos lại bỏ lỡ cực kỳ đáng tiếc.


70’ Lần lượt 2 cầu thủ trẻ là Tiến Dụng và Thái Quý đã được tung vào sân. Như vậy HLV Như Thuần bên phía Than Quảng Ninh đã tung 4 cầu thủ trẻ PVF vào sân là Lâm Thuận, Ngọc Bảo, Tiến Dụng, Thái Quý.


63’ Vào ooo!
Tỷ số là 1-0 cho Than Quảng Ninh. Tiền đạo Dos Santos phối hợp 1, 2 rất tốt với Junior để xé toang hàng thủ ĐTLA. Chân sút số 39 đã không mấy khó khăn để hạ gục thủ môn Tiến Anh mở tỷ số trận đấu.


56’ Khó tin!
Tiền đạo Santos Junior vừa bỏ lỡ cơ hội không thể tuyệt vời hơn để mở tỷ số. Tiền đạo số 27 nhận bóng ở tư thế không bị ai kèm và đệm lòng cận thành. Tưởng như đã có bàn thắng cho Than Quảng Ninh nhưng cú đá của Junior đã bị thủ môn Tiến Anh cản phá.


52’ Phản đòn!

Than Quảng Ninh đáp trả có sức nặng sau khi bị dồn ép trong suốt những phút đã qua. Lâm Thuận đã có cơ hội dứt điểm khá trống trải trong vòng cấm nhưng bóng đã chạm 1 hậu vệ ĐTLA đi ra ngoài.


51’ Quá đáng tiếc!
Thêm 1 cơ hội ngon ăn nữa bị ĐTLA bỏ lỡ. Lần này là Lima Cruz Thales băng vào sau đường căng ngang của Tấn Tài. Dù đã rướn hết sức nhưng tiền vệ người Brazil đã không thể chạm chân vào bóng.

49’ Nguy hiểm! ĐTLA vẫn là đội chủ động hơn trên sân. Đội bóng áo đỏ vừa có pha tấn công cực kỳ nguy hiểm nhưng không thành bàn. William đánh đầu cận thành sau pha tạt bóng của Tài Lộc. May mắn cho Than Quảng Ninh khi bóng vẫn đi chệch khung thành trong gang tấc.

Hiệp 2 bắt đầu! ĐTLA là đội giao bóng.

45' Hết hiệp 1! Hiệp đấu đầu tiên đã kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi. Cả ĐTLA và Than Quảng Ninh đều không hề có ý đồ giấu bài mà chơi tấn công ngay. Tuy nhiên vì quá hiểu nhau mà các pha lên bóng hầu như đều bị bắt bài. Số lượng cơ hội tạo ra là không nhiều.

41’ Không được!
Huỳnh Tấn Tài đi bóng khá tốt vượt qua hậu vệ Than Quảng Ninh. Tiền vệ đội khách quyết định dứt điểm ngay dù đã có đồng đội ở vị trí thuận lợi đợi sẵn. Cú đá nhẹ của tuyển thủ U23 tỏ ra quá đơn giản với thủ môn Hoài Anh.


30’ Bên phía Than Quảng Ninh đã có sự thay đổi người bắt buộc khi Văn Khoa dính chấn thương không thể tiếp tục thi đấu. Cầu thủ trẻ Ngọc Bảo đã được đưa vào sân thế chỗ.

26’ Vẫn không vào!
Ngay trong quả đá phạt góc sau đó, tới lượt Dos Santos tung người móc bóng khá tốt nhưng bóng đã đi cao hơn khung thành ĐTLA đôi chút. Lúc này thì Than Quảng Ninh đã bắt đầu lấy lại thế trận và chơi tốt hơn hẳn lúc đầu trận.

25’ Nguy hiểm! Pha bóng hết sức ngẫu hứng của Than Quảng Ninh. Tiền vệ Nhật Minh bắt vô lê sau đường chuyền của Santos Junior. Thủ môn Tiến Anh đã phải bay người hết cỡ để cứu thua cho ĐTLA.


22’ Pha dứt điểm đầu tiên của Than Quảng Ninh trong trận này. Tuy nhiên cú đá từ quá xa của Dos Santos đã đi quá thiếu chính xác.

16’ Đánh đầu!
Thêm 1 pha sóng gió mà ĐTLA tạo ra về phía khung thành của Than Quảng Ninh. Lần này người lao vào đánh đầu cắt mặt là tiền đạo Franca Coelho nhưng bóng đã đi chệch khung thành trong gang tấc.


14' Nguy hiểm!
Tưởng như tỷ số đã được mở cho ĐTLA sau quả phạt góc bên phía cánh trái. Trung vệ Phạm Hoàng Lâm lao lên chọn vị trí rất tốt đánh đầu nguy hiểm nhưng may mắn cho Than Quảng Ninh là bóng đá đi ra ngoài.


10' Đá phạt!
ĐTLA được hưởng 1 quả đá phạt khá thuận lợi ở ngoài vòng cấm. Tiền đạo Franca Coelho quyết định dứt điểm thẳng để thử vận may. Đây là pha bóng mà thủ môn Hoài Anh đã rất chủ động di chuyển để làm chủ tình hình.


5' Trận đấu diễn ra cởi mở ngay từ đầu trận. 2 đội đã quá hiểu nhau nên không có gì giấu giếm. Cả ĐTLA và Than Quảng Ninh đều nhanh chóng tổ chức tấn công ngay khi cầm được bóng.

Trận đấu bắt đầu! Than Quảng Ninh là đội giao bóng.

Như vậy trong trận này, ĐTLA chỉ có 1 sự thay đổi duy nhất so với trận ra quân khu Thiện Nhân vào thay Bảo Anh. Trongg khi đó bên phía Than Quảng Ninh có khá nhiều sự thay đổi. Một số trụ cột như Minh Từng, Hải Huy, Nhật Minh, Hoa Hùng đã trở lại. Đáng chú nhất là việc HLV Như Thuần đã sử dụng  cầu thủ trẻ Lâm Thuận ngay từ đầu. Trong khi đó cặp tiền đạo Santos Junior, Dos Santos tiếp tục được thử nghiệm để hàng công đội bóng áo xanh.

Đội hình ra sân

ĐTLA: Tiến Anh, Hoàng Lâm, Thiện Nhân, William Borges, Franca Coelho, Huỳnh Tấn Tài, Lima Cruz Thales, Tài Lộc, Phan Tấn Tài, Võ Nhật Tân, Ribeiro Filipe.

Than Quảng Ninh: Hoài Anh, Văn Khoa, Minh Tùng, Tiến Duy, Hải Huy, Nhật Minh, Tuấn Anh, Santos Junior, Dos Santos, Lâm Thuận, Trịnh Hoa Hùng.

Trong trận đấu sớm giữa Sinh viên Nhật Bản và Bangu Atletico, 2 đội đã hòa nhau với tỷ số 1-1. Đội bóng trẻ xứ mặt trời mọc đã chơi rất tốt và vượt lên dẫn trước. Tuy nhiên kinh nghiệm đã giúp Bangu có được bàn thắng san bằng tỷ số. Điều đáng nói là Sinh viên Nhật Bản đã bỏ lỡ 1 quả phạt đền lúc cuối trận. Với việc 2 đội chỉ giành được 1 điểm, cơ hội bứt lên sẽ dành cho ĐTLA và Than Quảng Ninh nếu giành chiến thắng trong trận này.

Than Quảng Ninh là một trong những đội bóng gây được sự chút ý nhất tại giải lần này với sự góp mặt của 7 cầu thủ PVF là Hà Đức Chinh, Bùi Tiến Dụng, Trương Văn Thái Quý, Lâm Thuận, Lê Ngọc Bảo, Trọng Hóa và Mạc Đức Việt Anh. Ở trận ra quân, HLV Như Thuần chỉ sử dụng Ngọc Bảo và Tiến Dụng. Tuy nhiên với màn trình diễn không tốt của nhiều nội binh trong trận đấu với Bangu thì rất có thể sẽ có nhiều cầu thủ trẻ được đào tạo ở PVF sẽ được sử dụng trong trận gặp ĐTLA vào hôm nay.

Hiện tại ở bảng B, ĐTLA đang đứng thứ 2 với 1 điểm sau trận hòa với Sinh viên Nhật Bản. Than Quảng Ninh đang đứng cuối cùng sau thất bại 1-4 trước Bangu Atletico trong ngày ra quân, chưa có được điểm nào. Vì thế cả 2 đội đều rất quyết tâm giành kết quả tốt vào hôm nay để hy vọng lọt vào bán kết.

Các trận đối đầu giữa ĐTLA vs Than Quảng Ninh trong quá khứ luôn diễn ra rất quyết liệt và căng thẳng. Trong 3 trận đối đầu gần đây nhất của 2 đội thì trận nào cũng xuất hiện thẻ đỏ. Kết quả trong các lần gặp gỡ tại V-League có lợi thế nghiêng về đội bóng đất Mỏ với 3 chiến thắng, ĐTLA chỉ có được 2 chiến thắng. Thậm chí ở V-League 2015, Minh Tuấn và các đồng đội đã vượt qua ĐTLA trong cả 2 lượt trận.

Thất bại nặng nề 1-4 trước Bangu Atletico trong ngày ra quân đã khiến Than Quảng Ninh bộc lộ nhiều vấn đề. Tình hình lực lượng nội binh, nhất là các cầu thủ dự bị của đội bóng đất Mỏ là không thật tốt. Họ có đẳng cấp hoàn toàn thấp hơn các trụ cột trong đội hình chính thức. Khá đáng tiếc khi HLV Như Thuần chưa mạnh dạn sử dụng những cầu thủ trẻ mới mượn về từ PVF. Trong trận ra quân chỉ có Tiến Dụng và Ngọc Bảo được sử dụng nhưng chưa ăn ý với các đồng đội mới.

Ngược lại với lực lượng nội binh thì BHL của Than Quảng Ninh có thể mừng thầm vì màn trình diễn của một số ngoại binh đang thử việc. Các chân sút Brazil, đặc biệt là Dos Santos đã để lại dấu ấn đậm nét với khả năng sát thủ của mình. Nếu tiếp tục chơi tốt tại BTV Cup thì chắc chắn các Dos Santos sẽ được Than Quảng Ninh ký hợp đồng và hứa hẹn trở thành ngòi nổ đáng sợ tại V-League 2016.

Cũng như Than Quảng Ninh, ĐTLA có trận ra mắt không được như ý khi bị Sinh viên Nhật Bản cầm hòa 1-1. Sở dĩ đội bóng của HLV Ngô Quang Sang chưa thể hiện được sức mạnh của mình la vì đang có nhiều thử nghiệm tại BTV Cup. Hoàng Lâm, Bảo Anh, Tài Lộc, Phan Tấn Tài, Tiến Anh là những cầu thủ được hy vọng sẽ thay thế những đàn anh lớn tuổi như Tài Em, Quang Thanh trong tương lai gần. Đặc biệt đội chủ sân Tân An đang thử nghiệm 3 ngoại binh William Borges, Franca Coelho, Ribeiro Filipe đền từ Brazil. HLV Quang Sang rất hy vọng sẽ tìm được những ngoại binh chất lượng để thay thế Diabate đã ra đi.

18h00 TRUC TIEP Dong Tam Long An vs Than Quang Ninh BTV Cup 2015 hinh anh
Trận ĐTLA vs Than Quảng Ninh được đánh giá cân sức, cân tài

Đội hình dự kiến

ĐTLA: Tiến Anh, Hoàng Lâm, Bảo Anh, William Borges, Franca Coelho, Huỳnh Tấn Tài, Lima Cruz Thales, Tài Lộc, Phan Tấn Tài, Võ Nhật Tân, Ribeiro Filipe.

Than Quảng Ninh: Minh Phong, Ngọc Bảo, Tiến Dụng, Tuấn Tú, Xuân Tú, Tiến Duy, Văn Hiếu, Văn Việt, Lopez, Minh Đức, Santos.

Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X