Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bình Dương 1-3 Bangu Atletico (Kết thúc): Chơi thiếu người, chủ nhà lực bất tòng tâm

Thứ Sáu 13/11/2015 16:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận bán kết 2 giữa Bình Dương và Bangu đã diễn ra khá hấp dẫn với phần thắng nghiêng về đội bóng Brazil. Sự lỏng lẻo của hàng thủ đã khiến đội chủ nhà phải trả giá và dừng bước ở bán kết. Trong khi đó Bangu Atletico sẽ bước vào chung kết để so tài với Sinh viên Hàn Quốc vào ngày 15/11 tới.

Hết giờ trận đấu giữa Bình Dương và Bangu đã kết thúc với tỷ số 3-1 nghiêng về đội khách. Một chiến thắng hoàn toàn phản ánh đúng cục diện của trận đấu.

83’ Vào ooo! Tỷ số là 3-1 cho Bangu Atletico. Cầu thủ chơi hay nhất từ đầu trận Salatiel đã gia tăng cách biệt bằng pha tiếp bóng cận thành của Esele. Có lẽ bàn thắng này sẽ chấm dứt hoàn toàn mọi hy vọng của đội chủ nhà Bình Dương.


81’ Nguy hiểm!
Thiếu chút nữa là lưới của Esele lại rung lên. Salatiel phá bẫy việt vị tạt vào trong cho Dos Santos đánh đầu cận thành rất nguy hiểm. Thêm 1 lần may mắn cho Bình Dương khi bóng đi chệch khung thành trong gang tấc.


73’ Không được!

Với lợi thế hơn người thì Bangu không khó để tìm đường vào khung thành của Esele. Tiếp tục là Tresse dứt điểm ở ngoài vòng cấm nhưng bóng đã đi hơi bổng.


70’ Nguy hiểm!
Pha dàn xếp tấn công rất bài bản của Bangu đã loại bỏ hàng thủ của Bình Dương. Tiền đạo vào thay người Tresse đã có cơ hội dứt điểm tốt nhưng lại đá ra ngoài mép lưới đầy đáng tiếc.


64’ Nguy hiểm!

Thiếu chút nữa đã có bàn thắng thứ 3 cho Bình Dương. Salatiel đá phạt rất kỹ thuật nhưng Esele đã bay người xuất sắc cản phá, cứu cho đội khách 1 bàn thua trông thấy.

60’ Không vào! Âu Văn Hoàn tạt bóng tốt bên cánh phải. Anh Đức băng cắt sở trường đánh đầu rất nguy hiểm nhưng cuối cùng bóng lại đi vọt xà ngang trong gang tấc.


59’ Phản công!
Salatiel xử lý bóng khéo léo để loại bỏ 2 trung vệ của Bình Dương và dứt điểm kỹ thuật nhưng đã bị thủ môn Esele bắt gọn.

57’ Bình Dương đang có tinh thần rất cao sau khi có được bàn thắng. Trung Tín đi bóng tốt trong vòng cấm. Thế nhưng khi các đồng đội ở tư thế thuận lợi thì anh lại không chuyền mà dứt điểm thiếu thông minh khiến cơ hội trôi qua.

53' Vào ooo!
Tỷ số được rút ngắn xuống còn 1-2. Trên cấm 11m, Anh Đức không mắc sai lầm nào để hạ gục thủ môn Marcio, thắp lại hy vọng gỡ hòa và lội ngược dòng cho Bình Dương.

51' Penalty! Hậu vệ Bangu dùng tay cầm bóng lộ liễu sau pha đá phạt nhanh của Bình Dương và trọng tài không ngầm ngại thổi phạt đền cho Becamex Bình Dương.

46’ Thẻ đỏ!
Ngay sau khi hiệp 2 bắt đầu thì Bình Dương đã bị mất người khi trung vệ Huỳnh Phú nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân. Huỳnh Phú đã có pha phạm lỗi quá nguy hiểm và xứng đáng bị đuổi khỏi sân.

Hiệp 2 bắt đầu!
Bangu Atletico là đội giao bóng.

Sau 45 phút gây thất vọng và bị dẫn 2 bàn thì Bình Dương sẽ phải vùng lên mạnh mẽ trong hiệp 2 để tìm bàn gỡ, thắp lại cơ hội lọt vào chung kết. Rất có thể HLV Thanh Sơn và GĐKT Đặng Trần Chỉnh sẽ tăng cường hàng công bằng các cầu thủ ngoại để hy vọng san lấp cách biệt thua 0-2.

Hết hiệp 1! Tỷ số tạm thời là 2-0 nghiêng về đội khách Bangu Atletico. Việc thi đấu thiếu quyết tâm lúc đầu trận đã khiến Bình Dương sớm bị thủng lưới. Sự vùng lên ở cuối hiệp 1 là chưa đủ để giúp họ có được bàn thắng rút ngắn tỷ số. Chắc chắn GĐKT Đặng Trần Chỉnh sẽ có nhiều điều để nói trong phòng họp báo để giúp đội chủ nhà chơi tốt hơn trong hiệp 2.

44’ Vẫn không vào!
Tiếp tục là Anh Đức bỏ lỡ cơ hội ngon ăn cho chủ nhà sau khi Jusunio tì đè rất tốt để cướp bóng. Thế nhưng cú đá trong vòng cấm của số 11 lại đi thẳng lên trời.


42’ Quá đáng tiếc!
Pha bóng rất tốt của Bình Dương khi tiền vệ Duy Khánh đột phá qua hàng loạt cầu thủ Bangu và chuyền dọn cỗ cho Anh Đức. Thế nhưng ở tư thế đối mặt với thủ môn đội bạn thì đội trưởng Bình Dương lại dứt điểm quá nhẹ, không thể chuyển hòa thành bàn thắng.


34’ Nguy hiểm!
Tín hiệu tích cực từ việc đưa Jusunio vào sân đã có tác dụng khi tiền đạo này vừa tạo ra 1 pha sóng gió trước khung thành của Bangu. Nhận đường chuyền của Âu Văn Hoàn, tiền đạo người Brazil bật cao dứt điểm nhưng bóng đã đi chệch cột dọc.


30’ Sau khi đội nhà thi đấu quá thất vọng! HLV Thanh Sơn đã buộc phải thay đổi nhân sự khi tung ngoại binh Jusunio vào sân thay cầu thủ trẻ Tống Anh Tỷ. Với bộ đôi cầu thủ ngoại Jusunio và Moreira thì Bình Dương hy vọng sẽ tìm được bàn gỡ trước khi hiệp 1 khép lại.

25’ Không vào! Salatiel đi bóng qua hàng loạt hậu vệ của Bình Dương và thoải mái dứt điểm trong vòng cấm nhưng may mắn cho đội chủ nhà là bóng đã đi ra ngoài trong gang tấc. Một pha bóng mà cầu thủ cũ của đội bóng đất Thủ suýt nữa đã sút tung lưới Esele.

15’ Vào ooo! Tỷ số là 2-0 cho Bangu Atletico. Trong 1 pha đá phạt sát chấm phạt góc. Trung vệ Junior lao lên rất nhanh dứt điểm nhanh hạ gục Esele lần thứ 2. Rõ ràng là hàng thủ đội chủ nhà đang có vấn đề trong trận này.

12’ Không được! Cú đá đầu tiên bên phía Bình Dương trong trận bán kết 2. Cú sút xa quyết đoán của cầu thủ trẻ Trọng Huy nhưng bóng đi quá bổng.

8’ Vào ooo!
Tỷ số được mở cho Bangu Atletico. Pha đột phá của tiền vệ Luis Da Silva đã vượt qua 3 hậu vệ của Bình Dương. Và tiền đạo Gabriel đã dứt điểm rất nhanh để hạ gục Quốc Thiện Esele, mang lại lợi thế từ sớm cho đội khách.

Trận bán kết 2 giữa Bình Dương và Bangu đã bắt đầu! Đội chủ nhà là đội giao bóng trước.

Đội hình ra sân

Becamex Bình Dương: Esele, Văn Hoàn, Huỳnh Phú, Anh Tỷ, Michal Nguyễn, Tấn Tài, Anh Đức, Trung Tín, Tiến Linh, Trọng Huy, Moreira.

Bangu Atletico: Márcio, Felipe, Victor, Sales, Iago, Ives, Augusto, Wendel, Magno, Almir, Pimenta.

Trong trận bán kết sớm giữa Sinh viên Hàn Quốc và Sinh viên Nhật Bản, đội bóng xứ Kim chi đã thể hiện sức mạnh khó cưỡng khi đánh bại Sinh viên Nhật Bản tới 3-0 để giành tấm vé đầu tiên vào chung kết. Trận bán kết 2 giữa Bình Dương và Bangu sẽ quyết định cái tên còn lại góp mặt ở trận đấu tranh ngôi vương. Tuy nhiên dù đội nào đi tiếp cũng sẽ gặp thách thức lớn nếu muốn vượt qua Sinh viên Hàn Quốc để lên ngôi vô địch.

Ở trận đấu trước gặp Sinh viên Hàn Quốc, HLV Thanh Sơn đã tung các cầu thủ trẻ như Duy Khánh, Tiến Linh, Trọng Huy vào sân và đạt được thành công ngoài mong đợi. Các thành viên của U19 Việt Nam đã chơi rất tốt giúp lối chơi của nhà ĐKVĐ V-League 2015 khởi sắc hơn. Bình Dương đã cầm hòa đối thủ mạnh từ xứ Kim Chi trong thế trận mà chỉ còn lại 10 người trên sân trong 20 phút cuối.

Tại BTV Cup 2015, mục đích chính của Bình Dương và các CLB V-League là thử nghiệm đội hình. Tuy nhiên hầu hết các đội đều thất bại với kế hoạch này khi các ngoại binh đến thử việc có chất lượng rất hạn chế. Cả 5 cầu thủ mà Bình Dương thử việc là Moreira, Henry, Purino, Jusunio và Santos đều chơi rất tệ và không đáp ứng được yêu cầu về chuyên môn. Chắc chắn GĐKT Đặng Trần Chỉnh và BHL đội bóng đất Thủ sẽ tiếp tục phải vất vả tìm kiếm ngoại binh để chuẩn bị cho mùa giải tới.

Sau khi gặp may mắn vượt qua Sanna Khánh Hòa nhờ bốc thăm để góp mặt ở bán kết thì Bình Dương sẽ gặp thử thách thật sự vào chiều nay trước Bangu Atletico. Đội bóng Brazil đang được đánh giá là ứng viên số 1 cho chức vô địch sau màn trình diễn ấn tượng tại vòng bảng. Thầy trò HLV Carlos Renan đã thắng đậm Than Quảng Ninh 4-1, hòa Sinh viên Nhật Bản 1-1 và thắng ĐTLA 1-0. Ngoài sức mạnh đáng gờm, Bangu còn cho thấy lối đá tấn công đậm chất samba khiến các đối thủ không kịp trở tay. Chắc chắn Bình Dương sẽ gặp phải rất nhiều khó khăn trong chặng đường vào trận chung kết BTV Cup 2015.

Ngược lại với phong độ ấn tượng của Bangu, Bình Dương lại gây khá nhiều thất vọng khi trải qua 2 trận hòa với Sanna Khánh Hòa và Sinh viên Hàn Quốc, chỉ có được 1 chiến thắng trước Yadanarbon. Chính màn trình diễn không tốt của đội chủ nhà đã tạo ra kịch bản hấp dẫn của bảng A khi có tới 3 đội cùng có 5 điểm. Thậm chí Bình Dương và Sanna Khánh Hòa đã có cùng điểm, cùng hiệu số và cả chỉ số đối đầu. Vì vậy BTC đã phải tiến hành bốc thăm để tìm đội lọt vào bán kết và thầy trò HLV Thanh Sơn là đội đã gặp lá thăm may mắn.

18h00 TRUC TIEP Binh Duong vs Bangu Atletico tai ban ket BTV Cup 2015 hinh anh
Bình Dương gặp Bangu là đội được đánh giá mạnh nhất giải

Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X