Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Becamex Bình Dương 2-2 Sinh viên Hàn Quốc (Kết thúc): Rượt đuổi ngoạn mục

Thứ Ba 10/11/2015 15:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận đấu giữa Sinh viên Hàn Quốc và Bình Dương đã diễn ra hấp dẫn, rượt đuổi hấp dẫn để kết thúc với tỷ số 2-2. Đây là kết quả vừa đủ để Sinh viên lọt vào bán kết nhưng Bình Dương thì không. Đội bóng đất Thủ sẽ phải chờ thể thức bốc thăm may mắn với Sanna Khánh Hòa để biết đội nào đi tiếp vào vòng sau.

Hết giờ! Trận đấu đã khép lại với tỷ số 2-2 cùng thế trận rượt đuổi hấp dẫn, nghẹt thở.


85’ Nếu trận đấu kết thúc với tỷ số 2-2, Bình Dương và Sanna Khánh Hòa sẽ cùng có 5 điểm và cùng hiệu số bàn thắng. Theo điều lệ của giải thì 2 đội sẽ bốc thăm để chọn ra đội đi tiếp vào bán kết.

81’ Không được! Purino cố gắng đột phá và dứt điểm ở ngoài vòng cấm nhưng cú đá của tiền vệ người Brazil quá nhẹ, không thể gây khó dễ cho Bosang.


74' Quá hay!

Pha tấn công cực hay của Bình Dương và thiếu chút nữa có bàn thắng cho đội chủ nhà. Trọng Huy và Anh Đức liên tục dứt điểm nguy hiểm nhưng thủ mông Bosang đã chơi tập trung để cản phá.


68’ Vào ooo! Tỷ số là 2-2
. Bình Dương được hưởng phạt đền sau khi thủ môn Bosang thiếu kinh nghiệm phạm lỗi với Anh Đức. Và chính tiền đạo đội trưởng của đội chủ nhà đã thực hiện thành công để đưa trận đấu về thế cân bằng. Thầy trò HLV Thanh Sơn vẫn cần 1 bàn thắng nữa để nắm chắc tấm vé vào bán kết.


64’ Đánh đầu!

Âu Văn Hoàn băng lên trống trải bên cánh phải và tạt vào trong thuận lợi cho Anh Đức. Pha dứt điểm của đội trưởng Bình Dương là rất dứt khoát nhưng bóng đi cao hơn khung thành đôi chút.

62' Vào ooo! Tỷ số là 2-1 cho Sinh viên Hàn Quốc. Từ cự li 11m,  tiền đạo Kim Geon Hee không mắc sai lầm nào để đánh bại Tấn Trường lần thứ 2 giúp đội khách vươn lên dẫn trước.


61' Penalty!

Xuân Luân truy cản trái phép cầu thủ Hàn Quốc trong vòng cấm và bị thổi phạt đền, không những thế trung vệ của Bình Dương còn phải nhận thẻ đỏ.

58’ Ngay sau khi bị thủng lưới, Bình Dương đã có 2 sự thay đổi người liên tiếp nhằm cải thiện thế trận. Cầu thủ trẻ Tống Anh Tỷ vào thay Duy Khánh còn Purino vào thay tiền đạo Moreira.

53' Vào ooo! Tỷ số là 1-1. Sinh viên Hàn Quốc đã có được bàn thắng san bằng tỷ số vô cùng đẹp mắt. Tiền vệ Jeong Wonji đã thực hiện cú đá phạt mẫu mực ở đầu vạch 16m50 để hạ gục Tấn Trường, đưa trận đấu về vạch xuất phát. Khó khăn bây giờ thuộc về đội chủ nhà Bình Dương.


Hiệp 2 bắt đầu! Bình Dương là đội giao bóng.
Với lợi thế dẫn 1-0 thì Bình Dương đang có cơ hội lọt vào bán kết với ngôi đầu bảng. Trong khi đó Sinh viên Hàn Quốc buộc phải vùng lên tìm bàn gỡ, nếu không họ sẽ bị loại đầy đáng tiếc.

Hết hiệp 1! Bàn thắng trong những giây cuối cùng của Moreira đã giúp Bình Dương có chút lợi thế trước giờ nghỉ giải lao.

46' Vào ooo! Tỷ số là 1-0 cho Bình Dương.
Moreira băng lên rất nhanh sau đường phất bóng của Tấn Tài, đối mặt với thủ mông Bosang. Và chân sút đang thừ việc người Brazil đã có bàn thắng mở tỷ số quan trọng cho đội chủ nhà.


44’ Nguy hiểm!
Một pha bóng mà thiếu chút nữa Michal Nguyễn đốt lưới nhà. Cú tạt căng của cầu thủ Sinh viên Hàn Quốc đã khiến trung vệ Bình Dương vất vả cán phá.

39’ Sau những tình huống nguy hiểm lúc đầu trận thì 2 đội đã giảm nhịp độ trận đấu. Cả Bình Dương và Sinh viên Hàn Quốc đều bình tĩnh triển khai thế trận, không vội vàng để mắc vào bẫy phản công của đội bóng xứ Kim Chi.

31’ Nguy hiểm!
Pha phối hợp rất tốt của Sinh viên Hàn Quốc. Tiền vệ Go Myeong Seok đã tung ra cú sút rất quyết đoán sát vòng cấm nhưng bóng đã đi cao hơn khung thành của Tấn Trường đôi chút.


25’ Quá đáng tiếc!
Một pha phối hợp rất tốt của Bình Dương ở trung lộ. Tấn Tài chuyền bóng đẹp cho Duy Khánh băng xuống. Cầu thủ trẻ này đã lừa qua cả thủ môn Bosang nhưng cú dứt điểm của số 12 chỉ làm rung mép lưới bên ngoài của Sinh viên Hàn Quốc.


22’ Không được!
Tiền đạo ngoại Moreira băng tốc ở cánh phải và dứt điểm ngay nhưng không gây nguy hiểm cho khung thành của Sinh viên Hàn Quốc. Rõ ràng thế trận của Bình Dương đang rất tốt dù họ chỉ có 1 ngoại binh trên sân.


17’ Pha phối hợp tuyệt đẹp của 2 tuyển thủ U19 Việt Nam trong màu áo Bình Dương. Tiến Linh và Duy Khánh có pha phối hợp ăn ý xé toang hàng thủ Sinh viên Hàn Quốc. Nhưng ở góc quá hẹp thì tiền đạo trẻ Tiến Linh đã không thể hạ gục thủ môn Youn Bosang. Ngay trong quá phạt góc sau đó, vẫn là Tiến Linh đánh đầu nguy hiểm khiến bóng đi ngang qua khung thành đội khách.


5’ Không vào!
Cơ hội ngon ăn dành cho Bình Dương từ cú đá phạt góc của Tấn Tài. Michal Nguyễn băng vào ở thế không bị ai kèm đánh đầu nhưng pha dứt điểm của trung vệ Việt Kiều lại hơi nhẹ đã bị thủ môn Youn Bosang tóm gọn.

2’ Nguy hiểm! Tiền đạo Moon Yoonho của Sinh viên Hàn Quốc băng lên rất nhanh dứt điểm khiến thủ môn Tấn Trường phải vất vả cản phá.

Trận đấu bắt đầu! Sinh viên là đội giao bóng trước.

Trong trận đấu hết sức quan trọng với Sinh viên Hàn Quốc, HLV Thanh Sơn đã quyết định sử dụng 3 cầu thủ trẻ vừa khoác áo U19 Việt Nam là Duy Khánh, Tiến Linh, Trọng Huy. Khá ngạc nhiên khi đội chủ nhà chỉ sử dụng 1 cầu thủ ngoại là Moreira. 3 cầu thủ Jusunio, Henry và Purino đã không còn được tin dùng sau màn trình diễn thất vọng ở 2 trận trước.

Đội hình ra sân

Becamex Bình Dương: Tấn Trường, Văn Hoàn, Huỳnh Phú, Xuân Luân, Michal Nguyễn, Tấn Tài, Anh Đức, Duy Khánh, Tiến Linh, Trọng Huy, Moreira.

Sinh viên Hàn Quốc: Youn Bosang, Sim Min Seop, Ko Seung Hwan, Ahn Soo Min, Jung Jung Yu, Kim Geon Hee, Jeong Won Jin, Kuk Tae Jeong, Moon Yoonho, Lee Ji Hun, Go Myeong Seok.

Trong trận đấu sớm vừa kết thúc giữa Sanna Khánh Hòa và Yadanarbon, thầy trò HLV Võ Đình Tân đã vươn lên ngôi đầu với 1 điểm nhiều hơn Sinh viên Hàn Quốc và Bình Dương. Như vậy, 2 đội sẽ phải quyết đấu ở loạt đấu cuối để giành giật tấm vé lọt vào bán kết. Chắc chắn trận đấu giữa 2 đội mạnh nhất bảng Becamex Bình Dương vs Sinh viên Hàn Quốc sẽ thật sự trở nên quyết liệt, hấp dẫn.

Trong trận đấu thất vọng với Sanna Khánh Hòa, HLV Thanh Sơn đã tung đội trưởng Anh Đức vào sân ngay từ đầu nhưng Bình Dương đã chơi không hề khởi sắc. Những Tấn Trường, Văn Hoàn, Huỳnh Phú, Xuân Luân thi đấu ngày càng kém cỏi. Đặc biệt là thủ môn Tấn Trường liên tục mắc những sai lầm ngớ ngẩn vì khả năng phán đoán tình huống rất hạn chế. Nếu vẫn thi đấu không ấn tượng thì những cầu thủ trên rất khó có thể tìm được chỗ đứng tại Bình Dương ở mùa giải tới.

Ngoại binh cũng đang là vấn đề nan giải với đội bóng đất Thủ khi cả 5 cầu thủ thử việc đều thi đấu rất mờ nhạt. Tiền đạo đang chơi tại Thai Premier League là Henry không để lại dấu ấn gì. Người đá tốt nhất là tiền vệ tổ chức Purino nhưng cũng không được như kỳ vọng. Trận đấu với Sinh viên Hàn Quốc có thể là cơ hội cuối để các ngoại binh của Bình Dương thể hiện mình nếu như muốn được ký hợp đồng.

Sau trận hòa nhọc nhằn trước Sanna Khánh Hòa, Becamex Bình Dương đã bỏ lỡ cơ hội giành vé sớm vào bán kết. Không những thế, thầy trò HLV Nguyễn Thanh Sơn còn phải có trận quyết chiến đầy rủi ro với Sinh viên Hàn Quốc ở lượt trận cuối. Đội bóng xứ Kim Chi đã thể hiện đúng hình ảnh của một nền bóng đá phát triển sau 2 lượt trận đầu tiên. Thầy trò HLV Yoo Sang Chul đã hòa trên thế thắng trước Sanna Khánh Hòa trong ngày ra quân trước khi đánh bại Yadanarbon đầy thuyết phục ở ngày ra quân.

Cả Bình Dương và Sinh viên Hàn Quốc đều đang có được 4 điểm sau 2 lượt trận, cùng dẫn đầu bảng A BTV Cup. Sanna Khánh Hòa chỉ có được 2 điểm và đứng thứ 3. Tuy nhiên thầy trò HLV Võ Đình Tân đang được coi là “kẻ phá đám” ở lượt đấu cuối nếu thắng đội yếu nhất bảng Yadanarbon. Khi đó họ sẽ dồn cả Bình Dương và Sinh viên Hàn Quốc vào thế 1 mất, 1 còn.

Ở lượt đấu trước, Sinh viên Hàn Quốc chỉ mất 70 phút để có được chiến thắng trước Yadanarbon do đội bóng Myanmar bỏ trận đấu giữa chừng. Trước khi có vụ việc đáng tiếc này thì đội bóng xứ Kim Chi cũng đang dẫn trước tới 3-1 sau 1 giờ thi đấu. Mới đây, BTC đã quyết định xử thua Yadanarbon với tỷ số 0-3 vì tự ý bỏ trận đấu. Như vậy vào lúc này, thầy trò HLV Yoo Sang Chul đang có lợi thế lớn về hiệu số bàn thắng bại khi đã ghi được 5 bàn và chỉ để thủng lưới 2 bàn.

18h00 TRUC TIEP Becamex Binh Duong vs Sinh vien Han Quoc BTV Cup 2015 hinh anh
Bình Dương sẽ có trận quyết chiến với Sinh viên Hàn Quốc

Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X