Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Becamex Bình Dương 1-1 Sanna Khánh Hòa (Kết thúc): Đá hơn người, chủ nhà vẫn chưa thể phá "dớp"

Chủ Nhật 08/11/2015 16:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sanna Khánh Hòa tiếp tục cho thấy họ là khắc tinh của Bình Dương khi cầm chân đối thủ này với tỷ số 1-1 trong thế trận thiếu người. Việc không thể rửa hận trước thầy trò HLV Võ Đình Tân đá khiến đội bóng đất Thủ chỉ có được 1 điểm và tụt xuống vị trí thứ 2 tại bảng A vì thua Sinh viên Hàn Quốc về chỉ số phụ.

90’+3 Hết giờ! Trận đấu giữa Bình Dương và Sanna Khánh Hòa đã khép lại với tỷ số 1-1. 2 đội đã chơi hay, cố gắng nhưng không thể ra về với 3 điểm.

90’ Trận đấu đang bỗng dưng diễn ra tẻ nhạt. Bình Dương cố gắng vùng lên nhưng không đủ lực. Sanna Khánh Hòa chống trả rất kiên cường để giữ lại 1 điểm.

83’ Không vào!
Sanna Khánh Hòa có pha phản công khá sắc bén. Ngoại binh người Pháp Chaher Zarour dứt điểm tầm xa rất căng nhưng bóng tìm đúng vị trí của thủ môn Tấn Trường đã chọn.

76’ Sanna Khánh Hòa đang chơi co cụm để giữ được 1 điểm trong thế thiếu người. Ngược lại, Bình Dương đang rất cố gắng tìm bàn thắng quyết định trận đấu.

71’ Không vào!
Bình Dương đang tấn công toàn mặt sân để tìm bàn thắng thứ 2. Vừa có cú dứt điểm cận thành của Moreiro nhưng bóng đã đi cao hơn khung gỗ của Tuấn Mạnh đôi chút.

68’ Vào ooo! Tỷ số là 1-1. Từ khoảng cách 11m thì Anh Đức đã không còn bỏ lỡ cơ hội để ghi bàn cho Bình Dương. Cuối cùng thì đội chủ nhà cũng co được bàn thắng. Với lợi thế hơn người trong những phút còn lại thì Bình Dương đang có nhiều cơ hội để giành chiến thắng.

67’ Lại Penalty!

Pha đi bóng rất hay của Tấn Tài khiến Hải Anh buộc phải phạm lỗi và thêm 1 quả phạt đền cho Bình Dương. Trong khi đó thì Hải Anh đã phải nhận thẻ vàng thứ 2, đồng nghĩa với 1 thẻ đỏ phải rời sân.

62’ Vẫn không vào!
Tiếp tục là pha tấn công tốt của Bình Dương. Lại là Anh Đức đánh đầu cận thành nhưng thêm 1 lần Tuấn Mạnh cản phá thành công.

60’ Quá hay! Một pha bóng cực kỳ đẹp mắt của Bình Dương. Anh Đức cứa lòng cực kỳ nguy hiểm nhưng thủ môn Tuấn Anh đã cản phá quá xuất sắc.


52’ Không vào!
Pha tấn công rất tốt của Sanna Khánh Hòa bên cánh trái. Tiền đạo Issiaza cố gắng dứt điểm góc hẹp khiến CĐV Bình Dương có một thoáng giật mình.

Hiệp 2 bắt đầu! Sanna Khánh Hòa là đội giao bóng!

45' Hết hiệp 1!
45 phút đầu tiên đã diễn ra sôi nổi hấp dẫn nhưng chỉ có 1 bàn thắng được ghi. Sanna Khánh Hòa khởi đầu rất tốt và có được bàn mở tỷ số. Sau đó Bình Dương vùng lên tìm bàn gỡ giúp trận đấu diễn ra khá hay ở cuối hiệp 1. Tuy nhiên việc các tiền đạo kém duyên, đặc biệt là chân sút Henry đá hỏng phạt đền khiến chủ nhà tạm thời bị dẫn bàn trước giờ nghỉ giải lao.

41’ Sau khi nhận thất Bình Dương gia tăng áp lực thì Sanna Khánh Hòa đã chủ động lùi sâu, đá chậm để giảm hưng phấn của đội chủ nhà. Vì vậy mà thầy trò HLV Thanh Sơn đang khá bế tắc trong những phút cuối hiệp 1. Chắc chắn đội bóng đất Thủ sẽ có rất nhiều việc phải làm trong giờ nghỉ giải lao để cải thiện thế trận trong hiệp 2.

39’ Vẫn là Anh Đức bỏ lỡ cơ hội san bằng tỷ số cho Bình Dương. Moreire nhả bóng lại rất đẹp nhưng Anh Đức lại dứt điểm lên trời.

36’ Không vào!
Quá đáng tiếc cho Bình Dương. Purino tạt bóng vào trong rất tốt cho Anh Đức đánh đầu. Tuy nhiên cú dứt điểm của đội trưởng số 11 đã đi chệch khung thành trong gang tấc.

30’ Với màn trình diễn thất vọng kể từ đầu trận, HLV Thanh Sơn bên phía Bình Dương đã quyết định thay người để cải thiện thế trận. Trịnh Quang Vinh vào sân để thay ngoại binh Moreira, người gần như mất hút kể từ đầu trận.

29’ Penalty!
Bình Dương được hưởng 1 quả phạt đền sau khi Hải Anh phạm lỗi với đội trưởng Anh Đức bên phía chủ nhà. Thế nhưng trên chấm 11m, tiền đạo Henry đã dứt điểm quá tệ giúp cho thủ môn Tuấn Mạnh có cơ hội cản phá.


20’ Vào ooo! Tỷ số là 1-0 cho Sanna Khánh Hòa
. Pha tấn công rất hay của đội khách đã xé toang hàng thủ Bình Dương. Viết Đàn băng xuống rất nhanh đối mặt với Tấn Trường và lần này thì cầu thủ đội khách đã sút tung lưới Bình Dương để mở tỷ số cho trận đấu. Thành quả xứng đáng cho thế trận tốt của thầy trò HLV Võ Đình Tân kể từ đầu trận. Rõ ràng Sanna Khánh Hòa luôn là khắc tinh của đội bóng đất Thủ.


15’ Không vào!
Thiếu chút nữa mành lưới của Bình Dương đã rung lên. Pha phòng ngự hớ hênh của Bình Dương đã giúp Tấn Điền có cơ hội đối mặt với thủ môn Tấn Trường. Cú cứa lòng vào góc cao của đội trưởng Sanna Khánh Hòa là rất tốt nhưng đã đi chệch khung thành chỉ vài cm. Rất đáng tiếc cho đội khách.


5’ Nguy hiểm!
Cú đá đầu tiên của trận đấu thuộc về đội khách Sanna Khánh Hòa. Pha dứt điểm của tiền đạo ngoại Jonathan Bru nhưng thủ môn Tấn Trường đã làm chủ tình hình. Sự khởi đầu hứa hẹn về 1 trận đấu hấp dẫn giữa 2 đối thủ quen thuộc tại V-League.


Trận đấu bắt đầu! Bình Dương là đội giao bóng trước.

So với trận đấu gặp Yadanarbon, Bình Dương chỉ có 2 sự thay đổi người là Anh Đức đá thay Văn Thành. Còn cầu thủ ngoại Henry được đá thay Santos đã chơi mờ nhạt trận trước. Những cầu thủ ngoại còn lại như Jusunio, Moreira, Purino vẫn được trao cơ hội thử nghiệm. Về phía Sanna Khánh Hòa cũng thử nghiệm tới 4 ngoại binh là Jonathan Bru, Wally, Issiaza, Caron.

Đội hình ra sân

Becamex Bình Dương: Tấn Trường, Văn Hoàn, Huỳnh Phú, Xuân Luân, Michal Nguyễn, Tấn Tài, Anh Đức, Jusunio, Henry, Moreira, Purino.

Sanna Khánh Hòa: Tuấn Mạnh, Hải Anh, Đình Nhơn, Hoài An, Viết Bình, Viết Đàn, Jonathan Bru, Wally, Issiaza, Caron, Tấn Điền.

Đối thủ của đội chủ nhà vào hôm nay sẽ là Sanna Khánh Hòa, đối thủ khắc tinh của nhà ĐKVĐ V-League 2016. Dù đội bóng đất Thủ đã thống trị giải trong nước 2 mùa giải gần đây nhưng họ luôn là bại tướng của đội bóng phố Biển. Thậm chí ở mùa giải trước thì thầy trò HLV Võ Đình Tân đã hạ gục Bình Dương trong cả 2 lượt trận. Vì thế hôm nay sẽ là cơ hội cực tốt để đội chủ nhà rửa hận trước Sanna Khánh Hòa.

Trong trận đấu sớm giữa Sinh viên Hàn Quốc và Yadanarbon đã xảy ra sự cố hy hữu khi đội bóng Myanmar bỏ dở trận đấu giữa chừng. Khi đội nhà đang bị dẫn 1-3 thì đội bóng xứ Miến Điện thi đấu thiếu bình tĩnh và liên tục phạm lỗi. Họ đã bị trọng tài rút thẻ đỏ đuổi 2 cầu thủ khỏi sân. Qúa bất mãn thì cho rằng trọng tài xử ép, BHL Yadanarbon đã kêu gọi toàn bộ cầu thủ của mình rời sân, đi thẳng vào đường hầm. Với hành vi này thì nhiều khả năng Yadanarbon sẽ bị BTC xử thua 0-3.

Chiến thắng trong ngày ra quân chưa thể giúp BHL Becamex Bình Dương hài lòng vì phong độ không tốt của các ngoại binh. Ngoại trừ tiền vệ Purino thi đấu năng nổ ở khu vực giữa sân và ghi được 2 bàn thắng thì cả 3 cái tên còn lại đều gây thất vọng. Tuy nhiên có thể là do chưa kịp thích nghi với các đồng đội mới nên các cầu thủ đến từ Brazil chưa “nóng máy”. Hôm nay, 3 ngoại binh còn lại là Jusunio, Santos, Moreira sẽ tiếp tục được thử nghiệm để kiểm tra trình độ.

Bên cạnh các ngoại binh thì lực lượng nội binh, vốn chỉ là những cầu thủ dự bị của Bình Dương cũng thi đấu không đạt yêu cầu. Thủ môn Tấn Trường, hậu vệ Huỳnh Phú, tiền vệ Văn Thành đều để lại thất vọng lớn. Đây cũng là đợt “thử việc” của các cầu thủ trên tại BTV Cup 2015. Nếu chơi tốt mới được giữ lại, nếu không sẽ bị gạch tên khỏi kế hoạch trong mùa giải tới.

Sau trận đầu tiên không mấy thành công, rất có thể Bình Dương sẽ thử nghiệm 4 cầu thủ trẻ đã thi đấu khá hay trong màu áo U19 Việt Nam thời gian qua là Tiến Linh, Dũ Đạt, Duy Khánh và Trọng Huy trong trận đấu thứ 2 này.

Cũng giống như các CLB V-League tham gia giải lần này, Sanna Khánh Hòa cũng đặt mục tiêu thử nghiệm các ngoại binh lên hàng đầu. Trong trận hòa 2-2 với Sinh viên Hàn Quốc ở ngày ra quân. Cả 3 ngoại binh của HLV Võ Đình Tân là Carroll, Diao Sadio, Chaher Zarour đều để lại ấn tượng. Carroll và Sadio đều đã có những bàn thắng đầu tiên cho Sanna Khánh Hòa, còn Zarour đã cho thấy khả năng thủ lĩnh ở hàng phòng ngự.

TRUC TIEP Becamex Binh Duong 0-0 Sanna Khanh Hoa (Hiep 1 hinh anh
Bình Dương đang hưng phấn sau khi thắng Yadanarbon ở ngày ra quân


Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X