Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Trận mở màn V-League 2022 giữa Hà Nội và Thanh Hóa chính thức hoãn

Thứ Tư 23/02/2022 12:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Đông Á Thanh Hoá mới đây đã ghi nhận 18 cầu thủ nhiễm Covid-19. Trận đấu mở màn V-League của đội bóng xứ Thanh trên sân Hàng Đẫy trước Hà Nội chính thức tạm hoãn.

Trận Hà Nội đấu Thanh Hoá tạm hoãn

Theo đó, sáng ngày 23/2 CLB Thanh Hoá thông báo 18 cầu thủ của đội bóng đã có kết quả dương tính với Covid-19 sau khi xét nghiệm PCR. Điều này đồng nghĩa với việc đội bóng xứ Thanh không đủ quân số để đá với Hà Nội vào ngày 25/2 tới.

Bên phía đội bóng Thủ đô cũng ghi nhận nhiều ca nhiễm bệnh và trường hợp mới nhất là trung vệ Duy Mạnh và hậu vệ Đoàn Văn Hậu. Hai đội bóng này đã gửi thông báo cho ban tổ chức giải và xin được lùi trận đấu vòng 1 V-League 2022 và quyết định đã được đưa ra nhằm đảm bảo an toàn cho các cầu thủ, tránh lây lan diện rộng.

Trận đấu giữa Hà Nội và Thanh Hoá chính thức phải hoãn lại. Lịch thi đấu lại chưa được lên kế hoạch khi phải chờ vào tình hình lực lượng của hai đội.

Trận mở màn V-League giữa Hà Nội và Thanh Hóa chính thức hoãn hình ảnh

Trận đấu mở màn V-League của CLB Hà Nội và Thanh Hoá sẽ không được diễn ra

Theo điều lệ của giải đấu, đội bóng nào không đảm bảo đủ số lượng cầu thủ tối thiểu đăng ký tham gia trận đấu là 14 cầu thủ vì lý do bị nhiễm Covid-19 thì trận đấu bị tạm hoãn. 14 cầu thủ gồm 11 cầu thủ chính thức và 3 cầu thủ dự bị trong đó có 1 thủ môn. Thanh Hoá không đáp ứng được điều kiện này.

Đoàn quân của HLV Petrovic chưa hành quân ra Hà Nội theo dự kiến. Các cầu thủ của CLB Thanh Hoá sẽ được ly tại nơi ở. Đây rõ ràng là thông tin kém vui và vô cùng đáng tiếc khi trận đấu giữa hai đội đang là tâm điểm với người hâm mộ không được diễn ra.

Vòng 1 V-League 2022 còn 5 trận đấu. Trong đó, trận Bình Định – Viettel cũng đối diện nguy cơ hoãn do phía chủ nhà Bình Định ghi nhận tới 15 ca F0.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X