Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

SHB Đà Nẵng 2-0 HAGL (KT): Thất bại tất yếu trong ngày vắng HLV Graechen

Thứ Năm 23/07/2015 16:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tưởng chừng như sau trận thắng trước Bình Dương thì HAGL sẽ “lột xác”, thế nhưng tâm lý và bản lĩnh yếu một lần nữa khiến họ trắng tay trên sân khách ở mùa giải này. Thất bại trước SHB Đà Nẵng khiến đội bóng phố Núi quay lại khu vực nguy hiểm khi cả 2 đối thủ chính là Cần Thơ và Đồng Nai đều giành chiến thắng ở vòng này.

Hết giờ! SHB Đà Nẵng đã giành chiến thắng 2-0 trước HAGL trong một trận cầu tẻ nhạt của cả 2 đội.


88’ Nguy hiểm!
Cú sút xa cực tốt của Tuấn Anh sau tình huống phạt góc của Xuân Trường nhưng thủ thành Văn Hưng đã xuất sắc cản phá.


84’ Vào ooo!
Tỷ số là 2-0 SHB Đà Nẵng. Một tình huống rất đơn giản khi Quốc Anh tạt bóng để Fraser đánh đầu gia tăng cách biệt cho đội chủ nhà. Đòn kết liễu của đội chủ nhà với HAGL.


80’ Trợ lý Quốc Tuấn của HAGL đã quyết định để Franklin dâng lên thi đấu như 1 tiền đạo còn Văn Long quay về đá trung vệ với Tiến Dũng.

70’ Trận đấu đang diễn ra theo thế trận giằng co. SHB Đà Nẵng chơi phòng ngự phản công tìm cơ hội gia tăng cách biệt còn HAGL nỗi lực vùng lên tìm bàn gỡ nhưng có vẻ đang bất lực.

66’ Thủ thành Văn Hưng của SHB Đà Nẵng vừa bị CĐV nhà la ó do cố tình ăn vạ sau pha chạm nhẹ của cầu thủ HAGL.

60’ Đáng tiếc! Hoàng Thiên có cú sút xa lập bập khiến thủ thành Văn Hưng không thể kiểm soát tình hình. Rất may cho SHB Đà Nẵng là bóng đã đập vào người thủ thủ môn chủ nhà nảy ngược lại. Quá đáng tiếc cho HAGL!


56’ Nguy hiểm!
SHB Đà Nẵng đáp trả bằng pha xâm nhập vòng cấm nguy hiểm của Huy Toàn. Tuyển thủ quốc gia đã có pha dứt điểm tốt nhưng bóng lại không đi vào khung thành HAGL.


55’ Không được!
Công Phượng lao xuống sau đường chuyền của Minh Vương, thiếu chút nữa là số 44 đã có cơ hội đối mặt với thủ thành Văn Hưng nhưng trung vệ Thanh Nam đã kịp thời ngăn cản.

48’ Đá phạt!
HAGL được hưởng cú đá ở ngoài vòng cấm. Xuân Trường nhường lại quyền sút phạt cho Hoàng Thiên. Cú đá của số 10 là không tồi nhưng bóng lại đi hơi bổng so với khung thành Văn Hưng.


Hiệp 2 bắt đầu! SHB Đà Nẵng là đội giao bóng. Ngay vào đầu hiệp 2 thì HAGL tiếp tục tăng cường hỏa lực khi tung Hoàng Thiên vào thay Thanh Tùng.

HAGL đang sống trong khen ngợi với chiến thắng lội ngược dòng trước Bình Dương. Thế nhưng vào lúc này họ cũng đang rơi vào trường hợp tương tự trước SHB Đà Nẵng. Trong ngày thiếu HLV Graechen thì không hiểu liệu đội bóng phố Núi có tái lập được kỳ tích như vòng đấu trước hay không.

Hết giờ! Hiệp 1 kết thúc với phần thắng 1-0 tạm nghiêng về phía chủ nhà SHB Đà Nẵng.

45’ Hiệp 1 diễn ra rất tẻ nhạt do SHB Đà Nẵng có bàn thắng dẫn trước và chủ động đá chậm để bảo toàn lợi thế. Về phía HAGL không có quá nhiều đột biến về lối chơi nên chưa thể áp đặt thế trận.

40' Công Phượng vào sân!
Tiền đạo được kỳ vọng của đội khách vào sân thay trung vệ Đông Triều bị chấn thương. Sự có mặt của số 44 sẽ giúp hàng công của HAGL được cải thiện trong ít phút sắp tới.

32’ Sút xa! Tuyển thủ Võ Huy Toàn thử vận may bằng cú sút từ ngoài vòng cấm nhưng lại đi quá bổng.

28’ Nguy hiểm!
Minh Vương có bóng trong vòng cấm nhưng không thể dứt điểm, khá đáng tiếc cho đội khách.

25’ Không được!
Hoàng Quảng leo biên rất tốt để căng ngang vào trong. Thủ thành Văn Tiến của HAGL đã lớ trớn nhưng rất tiếc không có cú dứt điểm nào của đội chủ nhà.

18’ Nguy hiểm!
Cú sút xa rất tốt của Văn Thanh từ khoảng cách 30m khiến thủ thành Văn Hưng phải rất vất vả cản phá.


Như vậy đây là lần thứ 2 liên tiếp HAGL bị thủng lưới từ rất sớm. Hy vọng rằng Xuân Trường và các đồng đội sẽ không bị sa sút về tinh thần.

11’ Không vào!
Franklin tung người móc bóng từ cú đá phạt góc của Xuân Trường nhưng hơi nhẹ.

9’ Vào ooo!
Tỷ số là 1-0 cho SHB Đà Nẵng. Tiền đạo người Jamaica Fraser của đội chủ nhà đã xoay sở rất tốt trước khi tung ra cú đá chìm hiểm hóc khuất phục Văn Tiến. Ưu thế sớm dành cho đội bóng sông Hàn.


5’ Trong những phút đầu, trung vệ Franklin đang thi đấu phía trên cặp trung vệ Đông Triều, Tiến Dũng và ngay phía dưới Tuấn Anh và Xuân Trường. HAGL đang muốn sử dụng khả năng tranh chấp của trung vệ cao 1m94 này để bắt chết cặp tiền đạo ngoại Perez và Fraser.

Trận đấu bắt đầu! HAGL là đội giao bóng trước.

So với trận gặp Bình Dương, HAGL không có nhiều sự thay đổi khi trong khung thành vẫn là thủ thành Văn Tiến chứ không phải Minh Nhựt. Bộ tứ vệ là Văn Long, Tiến Dũng, Đông Triều và Văn Thanh. Sự thay đổi nằm ở tuyến giữ khi Tuấn Anh, Minh Vương đã được chơi ngay từ đầu thay Tiến Hoài và Trần Vũ. Trên hàng công khá bất ngờ khi Công Phượng tiếp tục phải nhường chỗ cho cầu thủ trẻ Nguyễn Lam và Thanh Tùng. Ngoại binh duy nhất Franklin chưa rõ sẽ thi đấu ở vị trí nào khi mà hàng tiền vệ và phòng ngự đều đã đủ quân số. Chưa biết chừng ông Giôm có thể đẩy Franklin lên chơi tiền đạo thay thế chân sút Moussa đang chấn thương.

Về phía chủ nhà SHB Đà Nẵng thì bộ ba nguy hiểm trên hàng công là Huy Toàn, Fraser và Perez vẫn được tin tưởng. Tuy nhiên rất bất ngờ là HLV Lê Huỳnh Đức không sử dụng ai trong số những cái tên nổi tiếng như Quốc Anh, Vũ Phong, Ngọc Thắng hay Văn Long. Thay vào đó thì cựu tiền đạo ĐTVN lại đặt niềm tin và các cầu thủ trẻ như Anh Tuấn, Văn Học hay Thanh Nam.

Đội hình ra sân

SHB Đà Nẵng: Văn Hưng, Duy Lam, Thanh Nam, Hải Lâm, Hoàng Quãng, Văn Học, Anh Tuấn, Minh Tâm, Huy Toàn, Fraser, Perez.

HA.GL: Văn Tiến, Văn Long, Đông Triều, Tiến Dũng, Văn Thanh, Thanh Tùng, Minh Vương, Tuấn Anh, Xuân Trường, Nguyễn Lam, Franklin. 

Kể từ đầu mùa, HAGL đã toàn thua cả 8 trận làm khách ở V-League 2015. Nếu tính cả Cúp Quốc gia thì đội bóng phố Núi đã 9 lần trắng tay khi rời xa Pleiku. Tuy nhiên điều đó khó lòng cản được tham vọng giành điểm của Công Phượng và các đồng đội ở vòng này. Trước 1 SHB Đà Nẵng đang có phong độ phập phù thì chỉ cần thi đấu tập trung như vòng 17 thì HAGL hoàn toàn có cửa giành điểm trước đội bóng sông Hàn.

Trong trận đấu SHB Đà Nẵng vs HAGL hôm nay, đội khách sẽ chịu tổn thất lớn khi HLV Graechen vắng mặt vì bận chuyện gia đình. Trợ lý Dương Minh Ninh và Trần Quốc Tuấn sẽ thay chiến lược gia người Pháp chỉ đạo và các cầu thủ trẻ thi đấu tại Chi Lăng. 

Về phía đội chủ nhà SHB Đà Nẵng sau khi có sự bổ sung của cặp tiền đạo chất lượng Perez và Fraser tưởng như sẽ trở lại với bóng dáng của 1 ứng viên vô địch. Tuy nhiên 3 thất bại liên tiếp trước các đối thủ trực tiếp là Bình Dương, Hà Nội T&T và Than Quảng Ninh đã chứng tỏ rằng thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức vẫn còn quá nhiều việc phải làm. Dù vẫn sở hữu những cái tên sáng giá như Vũ Phong, Quốc Anh, Ngọc Thắng, Huy Toàn, Minh Tâm nhưng có vẻ như HLV họ Lê đang thiếu đi sự đột biến trong cách dùng người.

Đây là trận đấu mà HAGL sẽ tiếp tục không có sự phục vụ của các trụ cột như Văn Toàn, Hoàng Thiên và Hồng Duy vì chấn thương. Thế nhưng có vẻ như HLV Graechen đã biết cách liệu cơm gắp mắm sau giai đoạn khủng hoảng lực lượng vừa qua. Thậm chí ngay cả Công Phượng và Tuấn Anh cũng chưa chắc được ra sân sau khi phải ngồi ngoài trong trận đấu ở vòng trước.

Sau chiến thắng bất ngờ trước Bình Dương ở vòng đấu trước, HLV Graechen và HAGL đã chứng tỏ rằng họ không còn là “tay mơ” của V-League 2015. Muốn giành được điểm trước đội bóng phố Núi vào thời điểm này đã khó khăn hơn rất nhiều bởi thầy trò ông Giôm đã thực dụng hơn, lọc lõi hơn. Cú lội người trước nhà ĐKVĐ đã chứng tỏ rằng, Công Phượng và các đồng đội có đủ bản lĩnh để làm nên chuyện ở những trận cầu khó khăn nhất.

Thông tin trận đấu

SHB Đà Nẵng thua 3 trận gần nhất trong 5 vòng đấu gần đây. Ở vòng gần nhất, họ đánh bại Đồng Nai trên sân nhà, qua đó chấm dứt chuỗi 3 trận toàn thua.

HAGL đã chấm dứt chuỗi 13 trận không thắng sau cuộc lội ngược dòng bất ngờ trước Bình Dương ở vòng 17 V-League 2015 vào cuối tuần qua.

Trên sân nhà mùa này, SHB Đà Nẵng đang có chuỗi 7/9 trận bất bại rất ấn tượng. Trong khi đó HAGL đang trở thành đại diện tiêu biểu của hội chứng “khôn nhà dại chợ” với 9 trận toàn thua khi rời xa Pleiku.

Ưu thế đang thuộc về SHB Đà Nẵng khi họ đã bất bại trên sân nhà trước đội bóng phố Núi kể từ V-League 2005.

17H00 TRUC TIEP SHB Da Nang vs HAGL vong 18 V-League 2015 hinh anh
Liệu SHB Đà Nẵng có trả được món nợ thua HAGL ở lượt đi?

Xem thêm: Chung kết ngược Đồng Nai vs HAGL

Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X