Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Bình Dương 4-1 Cần Thơ (KT): Cơn mưa bàn thắng giúp nhà ĐKVĐ xây chắc ngôi đầu

Thứ Bảy 01/08/2015 15:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phá tan nghi ngờ của NHM trước khi trận đấu diễn ra, Bình Dương đã chơi 1 trận ra trò để có được chiến thắng đậm đà 4-1 trước Cần Thơ. Với 3 điểm có được, không những giúp thầy trò HLV Mai Đức Chung lấy lại niềm tin nơi các CĐV tại sân Gò Đậu mà họ còn gia tăng cách biệt với các đối thủ bám đuổi phía sau trong cuộc đua vô địch V-League 2015.

Hết giờ!

Trận đấu giữa Bình Dương và Cần Thơ đã kết thúc với tỷ số 4-1 nghiêng về phía đội chủ nhà. Một chiến thắng hoàn toàn xứng đáng đã giúp thầy trò HLV Mai Đức Chung tiếp tục củng cố ngôi đầu bảng V-League 2015 sau vòng 19.

90’ Vào ooo!
Tỷ số được rút ngắn xuống còn 1-4 cho Cần Thơ. Một pha bóng quá chủ quan của hàng thủ Bình Dương giúp cho tiền đạo vào thay người Công Thảo đi bóng dễ dàng và sút tung lưới của Esele.


86’ Nguy hiểm!

Cú vô lê rất nhanh của Công Thảo bên phía Cần Thơ ngay trong vòng cấm nhưng bóng thêm 1 lần tìm đến đôi tay của Esele.

84’ Không được! Pha bỏ lỡ đáng tiếc của Sunday khi cú đánh đầu cận thành của tiền đạo Cần Thơ vẫn chưa thắng được Esele.

82’ Vào ooo!

Cú đúp của tiền đạo Marko Simic khi chân sút người Croatia thực hiện cú đá phạt cực căng làm bó tay thủ thành Bửu Ngọc.

74’ Vào ooo!
Tỷ số là 3-0 cho Bình Dương sau cú dứt điểm đơn giản của cầu thủ vào thay người Tăng Tuấn. Cựu cầu thủ của HAGL đã băng vào sút bồi sau pha dứt điểm không thành công trước đó của Công Vinh và dễ dàng lập công cho đội chủ nhà.

71’ Vào ooo! Tỷ số là 2-0 cho Bình Dương. Sau pha phối hợp gắn bó giữa Văn Hoàn và Anh Đức thì đội trưởng của Bình Dương đã chuyền dọn cỗ cho Mosses dứt điểm cận thành gia tăng cách biệt.


66’ Đánh đầu!
Công Vinh lào vào dũng mãnh đánh đầu sau cú tạt bóng của Văn Hoàn nhưng bóng lại tìm đúng vị trí của Bửu Ngọc đã chọn.

60’ Không vào!
Cho tới lúc này thì chân sút đang dẫn đầu danh sách làm bàn Lê Văn Thắng mới có cú dứt điểm đầu tiên của trận đấu. Cú đá khá tốt của cầu thủ người Thanh Hóa nhưng thủ thành Esele vẫn đang chơi rất tập trung.


52’ Không vào!
Vừa có pha bóng lộn xộn rất nguy hiểm và Oseni đã tận dụng cơ hội dứt điểm trong vòng cấm nhưng 1 lần nữa cú đá của chân sút người Nigeria lại đi chệch khung thành trong gang tấc.


46’ Pha bóng quá đẹp!
Sunday xoay người sút xa cực đẹp vào góc cao khung thành của Bình Dương. Tưởng chừng như đã có bàn thắng cho đội khách nhưng thủ môn Esele đã bắt gọn trái bóng, khép lại một pha bóng rất đẹp mắt.


Hiệp 2 bắt đầu! Đội chủ nhà Bình Dương là đội giao bóng!

45’ Hết giờ!
Hiệp đầu tiên đã khép lại với phần thắng 1-0 nghiêng về đội chủ nhà Bình Dương. Một kết quả xứng đang dù có phần hơi ít so với rất nhiều cơ hội nguy hiểm mà Công Vinh và các đồng đội tạo ra.

42’ Không vào! Khá đáng tiếc cho Cần Thơ. Tiền vệ Duy Thanh băng vào đối mặt Esele nhưng ở tư thế khó thì anh không thể tung ra được cú dứt điểm tốt nhất.

37’ Qúa hay!
Cú đá phạt trực tiếp rất hay của Công Vinh ở ngoài vòng 16m50. Cú cứa lòng của CV9 là khá điêu luyện nhưng thủ thành Bửu Ngọc của Cần Thơ đã rất tập trung cản phá.

25’ Không vào! Tiếp tục là Oseni bỏ lỡ cơ hội đáng tiếc cho Cần Thơ. Tiền đạo người Nigeria đã vượt qua cả thủ môn Esele nhưng cú dứt điểm của anh lại không đi vào lưới.

21’ Quá đáng tiếc!
Oseni vừa bỏ lỡ cơ hội mười mươi để san bằng tỷ số cho Cần Thơ khi anh đón bóng trống trải từ đường chuyền của Văn Thắng nhưng lại đánh đầu ra ngoài vô cùng đáng tiếc.


19’ Bóng trúng cột dọc!
Dù có bàn thắng dẫn trước nhưng chủ nhà Bình Dương chưa có thể hài lòng và tiếp tục dồn lên tìm bàn thắng gia tăng cách biệt. Vừa có pha sút bóng cực căng của Anh Đức từ ngoài vòng cấm nhưng may mắn cho Cần Thơ là bóng đã đi trúng cột dọc ra ngoài.

17’ Nguy hiểm! Bình Dương đáp trả bằng pha đối mặt nguy hiểm của Công Vinh với Bửu Ngọc, tuy nhiên cú dứt điểmcủa tiền đạo xứ Nghệ lại hơi nhẹ.

16’ Không vào! Vừa có cú ra chân cực nhanh của Saunday ở ngoài vòng cấm và khiến thủ môn Esele bên phía Bình Dương vất vả cản phá.

9’ Anh Đức đã sút tung lưới của Bửu Ngọc lần thứ 2 nhưng không được công nhận do lỗi việt vị.

8’ Liên tiếp là các pha bóng sóng gió về phía khung thành của Cần Thơ sau tình huống phạt góc nhưng rất may là các chân sút của Bình Dương chưa có được cú dứt điểm tốt nhất.

4’ Vào ooo!
Ngay trong pha tấn công đầu tiên của trận đấu thì tiền đạo Simic đã mở tỷ số cho đội chủ nhà Bình Dương. Nhận đường chuyền của Công Vinh thì chân sút ngoài Croatia đã băng vào rất nhanh dứt điểm mở điểm cho nhà ĐKVĐ.


Trận đấu bắt đầu! Cần Thơ là đội giao bóng trước.

Do vắng tới 6 cầu thủ vì chấn thương và thẻ phạt nên HLV Mai Đức Chung đã phải tung ra sân đội hình gồm nhiều cầu thủ dự bị. Michal Nguyễn, Đặng Văn Robert, Quang Vinh, Văn Thành, Xuân Luân và Simic đều được đá chính bên cạnh các trụ cột như Công Vinh, Anh Đức. Trong khi đó bên phía đội khách Cần Thơ có đội hình mạnh nhất với Nguyễn Rodgers, Oseni, Sunday và nhất là Văn Thắng trên hàng công. Ở hàng thủ thì đội trưởng Đinh Tiến Thành sẽ chỉ đạo các đồng đội bịt kín đường vào khung thành của Bửu Ngọc.

Đội hình ra sân

Bình Dương: Esele, Văn Hoàn, Michal Nguyễn, Xuân Luân, Robert, Quang Vinh, Moses, Văn Thành, Anh Đức, Công Vinh, Simic.

Cần Thơ: Bửu Ngọc, Thế Nhật, Văn Quân, Tiến Thành, Văn Mạnh, Ngọc Mạnh, Tuấn Hùng, Văn Thắng, Duy Thanh, Nguyễn Rodgers, Oseni, Sunday. 

Do tình hình mưa lũ ở các tình Miền núi phía Bắc nên BTC V-League 2015 đã quyết định lùi trận Than Quảng Ninh và HAGL từ ngày 2/8 xuống thi đấu vào ngày 4/8. Ngoài ra trận tiếp theo của đội bóng phố Núi với Cần Thơ ở vòng 20 trên sân Pleiku cũng bị lùi lại đến ngày Chủ Nhật, 9/8 thay vì 8/8 như lịch ban đầu.

Trong trận lượt đi, dù phải làm khách nhưng Bình Dương dễ dàng có được chiến thắng 3-1 nhờ các pha lập công của Công Vinh, Oseni và Abass. Tuy nhiên trong trận lượt về này mọi thứ đã rất khác khi Cần Thơ được dẫn dắt bởi HLV nhiều kinh nghiệm Vũ Quang Bảo (mang chức danh GĐKT). Ngoài ra, đội khách còn được bổ sung thêm 1 số cái tên chất lượng như Đinh Tiến Thành hay chính tiền đạo Oseni của Bình Dương sau giai đoạn lượt đi.

Trong 2 trận gần nhất tại Gò Đậu, Bình Dương đều không thắng. Đó là các trận hòa 1-1 với SLNA và thất bại 1-2 trước Sanna Khánh Hòa. Trong khi đó Cần Thơ lại là đội bóng cực kỳ yếu bóng vía trên sân khách với 8/9 trận không thắng kể từ đầu mùa. Tuy nhiên với phong độ sa sút của thầy trò HLV Mai Đức Chung thì đội khách hoàn toàn có thể làm nên điểu bất ngờ. Nhất là trong bối cảnh đội chủ nhà có nhiều trụ cột vẫn còn mệt mỏi vì vừa phải tham gia trận giao hữu với CLB Man City vào thứ 2 vừa qua.

Cả chủ và khách đang chịu sức ép khủng khiếp sau những vòng đấu “kỳ lạ” gần đây. Chắc chắn cuộc chiến trên sân Gò Đậu sẽ nằm trong tâm điểm chú ý của BTC cũng như dư luận cả nước. Người ta đang chờ xem liệu Bình Dương có thể trở lại sau những thất bại liên tiếp trước Sanna Khánh Hòa và HAGL hay không. Cũng như là việc thầy trò HLV Mai Đức Chung liệu có chơi hết sức để đua tranh chức vô địch hay “nhường” điểm cho một Cần Thơ trong nhóm cuối bảng.

Trong khi đó về phía đội bóng Tây Đô đang bị nghi ngờ sau trận đấu với Hải Phòng ở vòng trước, thậm chí BTC đã phải họp nhắc nhở với đội bóng thành phố cảng vì thất bại khó chiểu trước Cần Thơ. Thầy trò HLV Vũ Quang Bảo vẫn đang  rất khát điểm trong cuộc chiến trụ hạng với Đồng Nai và HAGL nên không có gì ngạc nhiên khi các trận đấu của Văn Thắng và các đồng đội vào giai đoạn cuối mùa đều bị đặt vào tầm ngắm.

Đây là trận đấu mà Bình Dương sẽ không có sự phục vụ của 6 trụ cột là Tiến Thành, Trọng Hoàng, Phước Tứ, Đình Luật, Văn Bình và Xuân Thành vì chấn thương và thẻ phạt. Như vậy HLV Mai Đức Chung sẽ phải tìm người thay thế các vị trí quan trọng vào chiều nay. Tuy nhiên với lực lượng dồi dào thì đại gia đất Thủ cũng không quá lo lắng về những sự thiếu sót kể trên.

Binh Duong vs Can Tho
Cả Bình Dương vs Cần Thơ đều đang rất khát điểm

Xem thêm: Video trận Bình Dương vs Thanh Hóa

Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X